(Có tóm tắt)Panasonic một công ty rất lớn nhưng mà cách làm ăn không bằng trẻ con!

Bần Đạo

Senior Member
Trước giờ mua đồ điện tử điện máy toàn đóng thẳng vào bọn Tgdd - Đmx. Có con pana 7,8kg cửa trên mấy năm rồi vẫn thấy ổn, chỉ thay 1 lần cái bỏ mẹ gì chỗ bơm nước vì lâu lâu ko để ý nó đéo thèm ngắt nước, giặt cả ngày luôn
 

.lac.buoc.

Senior Member
thầy Huấn có 1 câu rất chí lý: "Mày ng* thì chết m* mày đi, kêu ca cái l*n" :haha: :haha: :haha: ham rẻ+ lười thì chết thôi, kêu cái đầu bùi, nhấc đít lên và ra các cửa hàng điện máy mà xem. Chưa nói đến chuyện máy lỗi, ví dụ như mua máy giặt, a đang dùng tự dưng nó trở chứng, thế thì a làm sao? Và nếu như lỗi ko phải do máy màlà do các vấn đề của anh, như đường nước, để kênh máy, kẹt quần áo... thì a kêu ai? Bên hãng nó từ chối phát 1 luôn nếu lỗi là do a.
Tôi đâu ngu, gian hàng mall chính hãng phân phối, mã giảm giá lazada cho mua rẻ hơn bao nhiêu điện máy. Shop hứa hẹn giao hàng tận nơi quà tặng đầy đủ xác nhận các kiểu. Tôi chỉ là tin lầm thương hiệu thôi. Mà điện máy thì cũng phốt ầm ầm kìa
 

Techs.Review

Senior Member
thầy Huấn có 1 câu rất chí lý: "Mày ng* thì chết m* mày đi, kêu ca cái l*n" :haha: :haha: :haha: ham rẻ+ lười thì chết thôi, kêu cái đầu bùi, nhấc đít lên và ra các cửa hàng điện máy mà xem. Chưa nói đến chuyện máy lỗi, ví dụ như mua máy giặt, a đang dùng tự dưng nó trở chứng, thế thì a làm sao? Và nếu như lỗi ko phải do máy màlà do các vấn đề của anh, như đường nước, để kênh máy, kẹt quần áo... thì a kêu ai? Bên hãng nó từ chối phát 1 luôn nếu lỗi là do a.

Mua ở đâu thì hãng cũng BH chứ có phải cửa hàng đâu?

Hãng từ chối nhưng trong thời gian BH vẫn phải xuống kiểm tra miễn phí chứ bạn?

Xong rồi mới biết ko phải lỗi sản phẩm mà từ chối chứ.
 

Phongtom0129

Senior Member
Tôi đâu ngu, gian hàng mall chính hãng phân phối, mã giảm giá lazada cho mua rẻ hơn bao nhiêu điện máy. Shop hứa hẹn giao hàng tận nơi quà tặng đầy đủ xác nhận các kiểu. Tôi chỉ là tin lầm thương hiệu thôi. Mà điện máy thì cũng phốt ầm ầm kìa
Anh phốt điện máy nó dễ hơn nhiều, hơn nữa cũng ko có mấy cửa hàng dám đập bát cơm của mình đâu, gọi lên CH làm căng là tự nó chiều mình à
 

flyyy

Senior Member
Quả vác xe máy máy ra nhận đéo đỡ nổi thật, nhà ko có đàn ông thì sao nhỉ
 

Tien_Ng

Senior Member
Điều hòa daikin chuẩn rồi, nhà máy thằng pana này bên khu công nghiệp Đông Anh mình từng vào rồi thế quái nào dàn điều hòa lắp ở nhà xưởng với văn phòng 100% daikin thế mới lạ đời
Máy công suất to VRV chỉ có Dakin hoặc Fujitsu làm thôi thím à, gần đây có thêm LG nữa thì phải.
 

vomix83763

Senior Member
Tôi đâu ngu, gian hàng mall chính hãng phân phối, mã giảm giá lazada cho mua rẻ hơn bao nhiêu điện máy. Shop hứa hẹn giao hàng tận nơi quà tặng đầy đủ xác nhận các kiểu. Tôi chỉ là tin lầm thương hiệu thôi. Mà điện máy thì cũng phốt ầm ầm kìa
:doubt::doubt::doubt:
 

Phongtom0129

Senior Member
Mua ở đâu thì hãng cũng BH chứ có phải cửa hàng đâu?

Hãng từ chối nhưng trong thời gian BH vẫn phải xuống kiểm tra miễn phí chứ bạn?

Xong rồi mới biết ko phải lỗi sản phẩm mà từ chối chứ.
Hên xui thôi a, cứ tưởng tượng 1 hãng có bao nhiêu nhà phân phối, 1 nhà phân phối bán ra bao nhiêu cửa hàng bán lẻ. A chỉ là 1 phần nhỏ trong đó, đến cả gọi lên hãng nhiều khi máy còn bận, chờ cả tiếng mới gọi lại đc. Nhận đơn xong rồi nó cũng sẽ xếp lịch theo thứ tự. Xuống kiểm tra cũng là nhân viên hãng, lỗi máy còn đỡ, còn lỗi do bạn thì nó có thể về, mặc kệ bạn, bởi vì nó làm công ăn lương cho hãng, bạn phản ánh cũng ko có tác dụng. Còn cửa hàng nó dễ linh động hơn. Mà tôi thấy bây giờ hãng nó hướng dẫn qua điện thoại nhiều lắm, hỏi 1 hồi nó chốt câu "a chạy lại đường nước nhé" thì lại khổ.
 

Techs.Review

Senior Member
Hên xui thôi a, cứ tưởng tượng 1 hãng có bao nhiêu nhà phân phối, 1 nhà phân phối bán ra bao nhiêu cửa hàng bán lẻ. A chỉ là 1 phần nhỏ trong đó, đến cả gọi lên hãng nhiều khi máy còn bận, chờ cả tiếng mới gọi lại đc. Nhận đơn xong rồi nó cũng sẽ xếp lịch theo thứ tự. Xuống kiểm tra cũng là nhân viên hãng, lỗi máy còn đỡ, còn lỗi do bạn thì nó có thể về, mặc kệ bạn, bởi vì nó làm công ăn lương cho hãng, bạn phản ánh cũng ko có tác dụng. Còn cửa hàng nó dễ linh động hơn. Mà tôi thấy bây giờ hãng nó hướng dẫn qua điện thoại nhiều lắm, hỏi 1 hồi nó chốt câu "a chạy lại đường nước nhé" thì lại khổ.

Vậy thì cửa hàng anh mua nó cũng có mỗi mình anh là khách hàng hay sao?

Nó không xuống ngay được thì nó hẹn chứ có gì đâu bạn.

Cửa hàng thì họ cũng thuê thợ ngoài, hoặc là gọi hãng dùm bạn thôi.

Tôi mua máy nước nóng Electrolux của DMX, lúc không chạy được thì tôi gọi DMX, DMX gọi BH hãng dùm tôi thôi, chứ họ cũng ko có kiểm tra hay bảo hành gì cả.
 

fannobita_otatrym

Senior Member
. Cái tối vào chửi cả lò nhà mấy thằng ngu học thích ngược dòng, bần cùng xã hội. Mua hàng chính hãng nó cho mã KM áp vào cũng bị chửi là ham rẻ, lũ này chắc toàn học sinh cấp 2 cấp 3 ngày ngày ngửa tay xin tiền obz mua bánh mì hộp sữa ăn sáng chứ người trưởng thành đéo thể nào sở hữu bộ não thiểu năng kinh dị như vậy được. :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 

I_Newbie

Đã tốn tiền
Cái ship là do đơn vị vận chuyển của lzd thì phải chứ có liên quan pana đâu b.
Cái quà thì chịu, đọc qua thấy lỗi của pana.

Mình vừa rồi cũng mua cái lò nướng hấp đối lưu của nó, giảm 50%. Đặt 11.11 mà 11.12 mới giao. Tuy nhiên cho thêm cái mã giảm giá 300k không giới hạn gtri mua cũng tạm ổn.
 

viperk49

Senior Member
nhà xe tải vào không được thì tự ra mà lấy , bên giao hàng là lazada giao cho bên thứ 3 giao chú panasonic có tự bán tự giao éo đâu mà giãy nãy như con đàn bà vậy
 

dattenkhophet

Senior Member
Máy giặt cứ cửa ngang mà chơi cho sạch và đỡ quấn quần áo. Mới mua con LG thấy cũng ổn. Cơ mà ko ưng cái vụ nv bán hàng tự ý mang theo cái đế chống rung bán thêm:amazed:
 

.lac.buoc.

Senior Member
nhà xe tải vào không được thì tự ra mà lấy , bên giao hàng là lazada giao cho bên thứ 3 giao chú panasonic có tự bán tự giao éo đâu mà giãy nãy như con đàn bà vậy
ok ếch ngồi đáy giếng, đồ lớn như này thường tự nhà bán hàng giao nhé
Capture.JPG
 

.lac.buoc.

Senior Member
Cái ship là do đơn vị vận chuyển của lzd thì phải chứ có liên quan pana đâu b.
Cái quà thì chịu, đọc qua thấy lỗi của pana.

Mình vừa rồi cũng mua cái lò nướng hấp đối lưu của nó, giảm 50%. Đặt 11.11 mà 11.12 mới giao. Tuy nhiên cho thêm cái mã giảm giá 300k không giới hạn gtri mua cũng tạm ổn.
Capture.JPG

đồ này là do pana vận chuyển vì nó quá cồng kềnh nên không thể qua lazada nữa, nếu bạn đọc kỹ thì có nhân viên bên pana hỏi rõ ràng nhà mình để điều xe vận chuyển trước khi giao
 

yeusinhhan

Senior Member
thầy Huấn có 1 câu rất chí lý: "Mày ng* thì chết m* mày đi, kêu ca cái l*n" :haha: :haha: :haha: ham rẻ+ lười thì chết thôi, kêu cái đầu bùi, nhấc đít lên và ra các cửa hàng điện máy mà xem. Chưa nói đến chuyện máy lỗi, ví dụ như mua máy giặt, a đang dùng tự dưng nó trở chứng, thế thì a làm sao? Và nếu như lỗi ko phải do máy màlà do các vấn đề của anh, như đường nước, để kênh máy, kẹt quần áo... thì a kêu ai? Bên hãng nó từ chối phát 1 luôn nếu lỗi là do a.
Thầy Huấn cái cc :LOL: nhóc ác, mua bán làm ăn bao giờ chưa mà tỏ vẻ nguy hiểm? Người ta mua trên gian hàng chính hãng, chỉ lợi chứ không hại đó là theo lẽ thường, giờ mua trải nghiệm tệ, quyền lợi bị mất thì phải nói lên chứ sao? Thể hiện xàm đcđ
 

Phongtom0129

Senior Member
Thầy Huấn cái cc :LOL: nhóc ác, mua bán làm ăn bao giờ chưa mà tỏ vẻ nguy hiểm? Người ta mua trên gian hàng chính hãng, chỉ lợi chứ không hại đó là theo lẽ thường, giờ mua trải nghiệm tệ, quyền lợi bị mất thì phải nói lên chứ sao? Thể hiện xàm đcđ
vâng, a thì ghê rồi, thông cảm cho đứa con nít như tôi :look_down::look_down::look_down: nhưng mà tôi thấy a ngu thì tôi nói, cũng giống như a thấy họ làm ăn tệ nên nói, a cũng thể hiện con mẹ gìvậy? :look_down::look_down:
 
Top