.lac.buoc.
Senior Member
Chào các bạn nay mình chia sẻ trải nghiệm mua cái máy giặt của gian hàng chính hãng Panasonic trên Lazada
Đầu tiên các bạn có thể bỏ qua việc sao k ra điện máy abc để mua,.... Thì nói luôn đồ nhà mình gần như là mình mua sắm tất tần qua các kênh online: từ đồ đắt tiền tivi, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, laptop, điện thoại đến cái nhỏ nhất đều mua online trên cả 3 sàn shopee, tiki, lazada.
Nhưng nếu mua hàng gặp xui xẻo không may với cái gian hàng bất kì nào đó không tên tuổi thương hiệu thì mình tự chịu không có chuyện lên đây kêu ca gì. Nhưng chuyện này mình mua trên gian hàng chính hãng của thương hiệu lớn mà cực lớn. Top 1 thị trường máy giặt ở VN mà cách làm việc nói thực không khác gì trẻ con
Bình thường thì hàng đắt tiền mình chọn mua tiki đầu tiên. Nhưng đợt 11/11 lazada sale lớn thấy áp mã tích lũy, ngân hàng, shop giảm khá nhiều. Lại còn là gian hàng chính hãng thì không lý do gì mình lại không chọn mua.
Khi mua hàng thì mình thấy có ảnh khuyến mại tặng 1 năm nước giặt đã chat hỏi với gian hàng và được xác nhận.Ok quất luôn thanh toán luôn chờ giao hàng
Trước khi giao hàng 2 ngày giao cho mình có 1 em bên pana gọi xác nhận đơn hàng với hỏi nhà mặt đường hay ngõ để bảo vận chuyển mang xe đẩy hàng. Và trước 1 ngày có kỹ thuật gọi hỏi có cần lắp đặt không.
Mình thấy rất ok rồi ung dung chờ giao hàng thôi nhưng không bắt đầu từ đây.
Hôm giao hàng shiper gọi a mang xe máy ra đầu ngõ e bê lên xe cho a chở vào, mình wtf ship tận nơi mà bắt ra chở hàng vào trong khi nhà có mỗi mình mẹ ở nhà trông cháu. Mình bảo là nọ pana gọi giao tận nơi cho mình còn hỏi các kiểu mà, m không ra a tự liên hệ lại pana. Vào chat gian hàng trên lazada thì nhân viên còn kiểu dọa hủy hàng mới akay. Nhưng vì áp mã thanh toán rồi nên đành gọi mẹ ra, và phải đi nhờ hàng xóm đi mượn hộ xe đẩy hàng.
Bắt đầu phần quà tặng mới thấy được cách làm việc như trẻ con
15 ngày nhận hàng xong không thấy tin nhắn mã code quà tặng đâu mình chat nhân viên trả lời phong cách kiểu có quà thì được nhận, không có quà thì không có tin nhắn, mình phải lên giọng thì xác nhận có chờ thêm thời gian. Đến khi gần tháng trời rồi không có mình mới chán không thèm chat bọn gian hàng nữa, mình nghĩ bọn này kiểu ăn chặn quá nên m gọi thẳng tổng đài pana để hỏi, nhân viên có bảo gửi tin nhắn zalo hình ảnh và bằng chưng liên quan chương trình và hỗ trợ zalo thì nhận câu trả lời trong tuần sẽ gửi. Ok chờ hết tuần không thấy mình lại hỏi chat trong lazada và được nói trong ngày nay. Hết ngày không thấy mình lại hỏi bên tổng đài thì được trả lời đã chuyển thẳng bên shop Unilever để giao.
Vâng đến khi shop giao hàng thì chỉ có 1 túi mà lại còn bắt mình thanh toán tiền. Mình mới bảo shiper là mất tiền thì không phải của mình và nhắn lại bạn shop uniler kia thì một lúc sau bảo cứ nhận trc đi và không phải thanh toán.
Sáng hôm sau cskh pana có nhắn tin trc là sẽ gửi thêm 4 tổng sẽ là 5 túi nhưng khi nhận có 3 và chat thì lại bảo nhầm lẫn mong thông cảm.
Về máy giặt :
Không biết phải máy giặt mạnh quá hay không mà quần áo rất hay bị quấn vào nhau thành cục. Mà thành cục vậy khi vắt nó không cân trục lại bị dừng và bơm nước rồi giặt=> cứ thế đến cả mấy tiếng không để ý là chắc chạy cả ngày. Nhiều quần áo bị thì mình không nói nhưng hôm đó thấy quần áo rất ít mà cũng bị 4 5 bộ người lớn với 3 bộ trẻ con
Chức năng giặt sạch bùn đất nước tương, lưu hương nói chung là thấy vô dụng vì quần báo bùn đất hay dính bẩn quá cũng chả thể cho vào giặt chung đồ khác ít ra vò qua bằng tay mới cho vào. Hai là nhà mình toàn nhân viên văn phòng chả mấy dùng chức năng đó. Cảm thấy phí tiền cho chức năng đó quá
Mà giao hàng tầm 10 ngày có nhân viên chăm sóc pana gọi điện hỏi han các kiểu, rồi còn bảo đánh giá 5* inbox gian hàng nhận thẻ 100k nhưng thôi với phong cách làm ăn thế này thì không đáng 1*. Mà đánh giá trên lazada thế quái nào chưa thấy hiện lên
Tóm tắt nhanh:
Mua hàng bảo giao tận nới=> bắt khách ra đầu ngõ nhận, không ra dọa hủy hàng hoàn về=> Vì áp mã quá ngon + đã thanh toán nên vẫn ra nhận và phải đi mượn xe kéo=> chờ hơn 15 ngày không có quà tặng thì nhắn tin hỏi =>shop báo chờ chờ, có quà thì sẽ nhắn=> chờ gần 1 tháng không thấy gọi tổng đài được hẹn trong tuần=> hết tuần không có => lại hỏi được hẹn trong ngày=> hết ngày không có=> lại báo chuyển thằng cho shop Unilever vận chuyển=> Báo cho bên shop Unliver giao 1 gói lại còn bắt khách thanh toán(chương trình tặng 4 gói)=> Khiếu nại thì cứ bảo nhận trc 1 gói => hôm sau cskh tự nhắn tin báo sẽ chuyển thêm cho 4 gói tổng là 5 coi như 1 gói xin lỗi=> lúc chuyển lại có 3 gói nên tổng quà 4 gói=> lại hỏi báo thông cảm do nhầm lẫn. Chốt cho 1* dù được hứa hẹn đánh giá 5* kèm ảnh inbox gian hàng để nhận thẻ điện thoại 100k
Đầu tiên các bạn có thể bỏ qua việc sao k ra điện máy abc để mua,.... Thì nói luôn đồ nhà mình gần như là mình mua sắm tất tần qua các kênh online: từ đồ đắt tiền tivi, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, laptop, điện thoại đến cái nhỏ nhất đều mua online trên cả 3 sàn shopee, tiki, lazada.
Nhưng nếu mua hàng gặp xui xẻo không may với cái gian hàng bất kì nào đó không tên tuổi thương hiệu thì mình tự chịu không có chuyện lên đây kêu ca gì. Nhưng chuyện này mình mua trên gian hàng chính hãng của thương hiệu lớn mà cực lớn. Top 1 thị trường máy giặt ở VN mà cách làm việc nói thực không khác gì trẻ con
Bình thường thì hàng đắt tiền mình chọn mua tiki đầu tiên. Nhưng đợt 11/11 lazada sale lớn thấy áp mã tích lũy, ngân hàng, shop giảm khá nhiều. Lại còn là gian hàng chính hãng thì không lý do gì mình lại không chọn mua.
Khi mua hàng thì mình thấy có ảnh khuyến mại tặng 1 năm nước giặt đã chat hỏi với gian hàng và được xác nhận.Ok quất luôn thanh toán luôn chờ giao hàng
Trước khi giao hàng 2 ngày giao cho mình có 1 em bên pana gọi xác nhận đơn hàng với hỏi nhà mặt đường hay ngõ để bảo vận chuyển mang xe đẩy hàng. Và trước 1 ngày có kỹ thuật gọi hỏi có cần lắp đặt không.
Mình thấy rất ok rồi ung dung chờ giao hàng thôi nhưng không bắt đầu từ đây.
Hôm giao hàng shiper gọi a mang xe máy ra đầu ngõ e bê lên xe cho a chở vào, mình wtf ship tận nơi mà bắt ra chở hàng vào trong khi nhà có mỗi mình mẹ ở nhà trông cháu. Mình bảo là nọ pana gọi giao tận nơi cho mình còn hỏi các kiểu mà, m không ra a tự liên hệ lại pana. Vào chat gian hàng trên lazada thì nhân viên còn kiểu dọa hủy hàng mới akay. Nhưng vì áp mã thanh toán rồi nên đành gọi mẹ ra, và phải đi nhờ hàng xóm đi mượn hộ xe đẩy hàng.
Bắt đầu phần quà tặng mới thấy được cách làm việc như trẻ con
15 ngày nhận hàng xong không thấy tin nhắn mã code quà tặng đâu mình chat nhân viên trả lời phong cách kiểu có quà thì được nhận, không có quà thì không có tin nhắn, mình phải lên giọng thì xác nhận có chờ thêm thời gian. Đến khi gần tháng trời rồi không có mình mới chán không thèm chat bọn gian hàng nữa, mình nghĩ bọn này kiểu ăn chặn quá nên m gọi thẳng tổng đài pana để hỏi, nhân viên có bảo gửi tin nhắn zalo hình ảnh và bằng chưng liên quan chương trình và hỗ trợ zalo thì nhận câu trả lời trong tuần sẽ gửi. Ok chờ hết tuần không thấy mình lại hỏi chat trong lazada và được nói trong ngày nay. Hết ngày không thấy mình lại hỏi bên tổng đài thì được trả lời đã chuyển thẳng bên shop Unilever để giao.
Vâng đến khi shop giao hàng thì chỉ có 1 túi mà lại còn bắt mình thanh toán tiền. Mình mới bảo shiper là mất tiền thì không phải của mình và nhắn lại bạn shop uniler kia thì một lúc sau bảo cứ nhận trc đi và không phải thanh toán.
Sáng hôm sau cskh pana có nhắn tin trc là sẽ gửi thêm 4 tổng sẽ là 5 túi nhưng khi nhận có 3 và chat thì lại bảo nhầm lẫn mong thông cảm.
Về máy giặt :
Không biết phải máy giặt mạnh quá hay không mà quần áo rất hay bị quấn vào nhau thành cục. Mà thành cục vậy khi vắt nó không cân trục lại bị dừng và bơm nước rồi giặt=> cứ thế đến cả mấy tiếng không để ý là chắc chạy cả ngày. Nhiều quần áo bị thì mình không nói nhưng hôm đó thấy quần áo rất ít mà cũng bị 4 5 bộ người lớn với 3 bộ trẻ con
Chức năng giặt sạch bùn đất nước tương, lưu hương nói chung là thấy vô dụng vì quần báo bùn đất hay dính bẩn quá cũng chả thể cho vào giặt chung đồ khác ít ra vò qua bằng tay mới cho vào. Hai là nhà mình toàn nhân viên văn phòng chả mấy dùng chức năng đó. Cảm thấy phí tiền cho chức năng đó quá
Mà giao hàng tầm 10 ngày có nhân viên chăm sóc pana gọi điện hỏi han các kiểu, rồi còn bảo đánh giá 5* inbox gian hàng nhận thẻ 100k nhưng thôi với phong cách làm ăn thế này thì không đáng 1*. Mà đánh giá trên lazada thế quái nào chưa thấy hiện lên
Tóm tắt nhanh:
Mua hàng bảo giao tận nới=> bắt khách ra đầu ngõ nhận, không ra dọa hủy hàng hoàn về=> Vì áp mã quá ngon + đã thanh toán nên vẫn ra nhận và phải đi mượn xe kéo=> chờ hơn 15 ngày không có quà tặng thì nhắn tin hỏi =>shop báo chờ chờ, có quà thì sẽ nhắn=> chờ gần 1 tháng không thấy gọi tổng đài được hẹn trong tuần=> hết tuần không có => lại hỏi được hẹn trong ngày=> hết ngày không có=> lại báo chuyển thằng cho shop Unilever vận chuyển=> Báo cho bên shop Unliver giao 1 gói lại còn bắt khách thanh toán(chương trình tặng 4 gói)=> Khiếu nại thì cứ bảo nhận trc 1 gói => hôm sau cskh tự nhắn tin báo sẽ chuyển thêm cho 4 gói tổng là 5 coi như 1 gói xin lỗi=> lúc chuyển lại có 3 gói nên tổng quà 4 gói=> lại hỏi báo thông cảm do nhầm lẫn. Chốt cho 1* dù được hứa hẹn đánh giá 5* kèm ảnh inbox gian hàng để nhận thẻ điện thoại 100k