(Có tóm tắt)Panasonic một công ty rất lớn nhưng mà cách làm ăn không bằng trẻ con!

Tôi đâu ngu, gian hàng mall chính hãng phân phối, mã giảm giá lazada cho mua rẻ hơn bao nhiêu điện máy. Shop hứa hẹn giao hàng tận nơi quà tặng đầy đủ xác nhận các kiểu. Tôi chỉ là tin lầm thương hiệu thôi. Mà điện máy thì cũng phốt ầm ầm kìa
ai nói với bác là gian hàng mall là chính hãng phân phối vậy. Đồ gia dụng ko mua trực tiếp được thì mua trên siêu thị điện máy. Đa số các hàng này là sản phẩm chiết khấu giá rẻ thôi nên chất lượng ko tốt, và rất dễ bị lỗi. Rất khó để nói lỗi này là lỗi của panasonic được. thím ham rẻ thì chịu thôi. Hơn nữa ngay từ đầu thím nên hỏi nếu bị lỗi có hoàn trả được hay không, vì những món đồ lớn rất khó hoàn trả
 
ai nói với bác là gian hàng mall là chính hãng phân phối vậy. Đồ gia dụng ko mua trực tiếp được thì mua trên siêu thị điện máy. Đa số các hàng này là sản phẩm chiết khấu giá rẻ thôi nên chất lượng ko tốt, và rất dễ bị lỗi. Rất khó để nói lỗi này là lỗi của panasonic được. thím ham rẻ thì chịu thôi. Hơn nữa ngay từ đầu thím nên hỏi nếu bị lỗi có hoàn trả được hay không, vì những món đồ lớn rất khó hoàn trả
Mình không lên đây nói là máy lỗi đòi hoàn tiền, mình nói ở đây là phong cách làm việc của pana và review máy mình sử dụng nó bị tình trạng như vậy mặc dù không phải thường xuyên nhưng bị 1 lần mà đúng lần đó mình thấy giặt rất ít quần áo. Mà nói gian hàng mall pana không phải chính hãng trực tiếp bán thì chả nhẽ thằng nào nó lại lấy được giấy tờ của cty pana rồi đăng ký gian hàng tên pana trên lazada ah
 
Last edited:
Lồng đứng giá rẻ nên mẫu mã nó ít khi thay đổi, tầm 2-3 năm nó mới đổi mẫu 1 lần, khả năng ông thớt vớ phải con hàng tồn cũng có thể. Còn Pana nó có gian hàng Official Store trên lazada là đúng của thằng hãng Pana luôn. Mua trên này giá có khi rẻ được tí nhưng dịch vụ thì hên xui, có lỗi gọi nó thì lâu lâu nó mới vào, mấy hàng này mua bên mấy siêu thị điện máy ổn hơn, giá nhỉnh hơn xíu nhưng bù lại có lỗi gọi thì nó cho nv vào xem trước, thấy không phải lỗi hoặc thao tác sai thì nó chỉ cho mình luôn còn lỗi thật thì nó sẽ gọi hãng báo xuống khẩn vì 2 bọn nó là đối tác nên lời nói trọng lượng hơn.
 
Có phen nào dùng pana bật chế độ giặt ngâm nước xả nhưng giặt xong cái lồng giặt thơm điếc mũi mà quần áo ko có 1 tí hương thơm nào ko??
 
đợt mới cưới với sẵn dọn qua phòng mới ở nên ra dmx mua mấy món của pana luôn có tủ lạnh, máy giặt, máy sinh tố, máy sấy tóc, máy lạnh thì được má cho lại máy LG cũ nên ko cần mua, xài tới nay hơn 2 năm chưa thấy lỗi lầm gì :big_smile:
ah mà nhắc vụ mua đồ trên mạng thì t cũng có mua cho má vợ 1 tủ lạnh toshiba với 1 máy lạnh LG trên tiki xài tới nay cũng hơn 4 năm cũng chưa lỗi lầm gì hên thật :D
 
Vài ngày nữa nó quăn cho cọc tiền thì xoá bài vội
nghĩ gì mà nó quăng cho cục tiền vậy bạn, nói thật có topic này cái chăm sóc pana gọi hỏi thăm luôn tặng mình cái máy sấy tóc xin lỗi mình nói luôn nhà có 2 cái rồi không cần
 
Online làm méo gì cho cho đắt. Tôi mua của bọn bestbuy giá đẹp lắp đặt tận nơi dù ngõ. Nguyên đai nguyên kiện. Có hỏng thì gọi hãng.

Trước mua đống như ảnh. Online áp mã chán chê vẫn đắt hơn. Đây vừa rẻ gọi cái ship tận gường.

via theNEXTvoz for iPhone
 

Attachments

  • Screenshot 2021-12-23 165053.jpg
    Screenshot 2021-12-23 165053.jpg
    81.2 KB · Views: 109
ai nói với bác là gian hàng mall là chính hãng phân phối vậy. Đồ gia dụng ko mua trực tiếp được thì mua trên siêu thị điện máy. Đa số các hàng này là sản phẩm chiết khấu giá rẻ thôi nên chất lượng ko tốt, và rất dễ bị lỗi. Rất khó để nói lỗi này là lỗi của panasonic được. thím ham rẻ thì chịu thôi. Hơn nữa ngay từ đầu thím nên hỏi nếu bị lỗi có hoàn trả được hay không, vì những món đồ lớn rất khó hoàn trả
Ham rẻ phải chịu :ops: anh nói buồn cười vl. Thế giới nó đang đẩy mạnh thương mại điện tử. Các hãng lớn cũng vậy. Mà bây giờ lại bảo ham rẻ phải chịu. Tư duy bần nông quá vậy. Người ta mua có sự cam kết của gian hàng, đặt sự tin tưởng của người mua hàng, làm ăn lôm côm thì phải bị tẩy chay

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhà xài máy giặt sanyo 8kg chục năm bị chuột cắn dây điện mấy lần vẫn xài được :D
Tủ lạnh Panasonic mua cùng với máy giặt vẫn xài được, có điều bỏ nhiều đồ quá nó lạnh hơi yếu :D

Gửi bằng vozFApp
 
Tôi sẽ tẩy chay thằng Panasonic sau thớt này. Cũng cạch luôn thằng lazada khi mua cái nồi cuckoo mà từ 12/12 đến giờ gần 2 tuần rồi chưa thấy giao. Tôi ở HN chứ có xa xôi gì?
zSPN6nU.png


Gửi từ Một thế giới khác... bằng vozFApp
 
Mua nội thất hay điện gia dụng cứ phải mua từ siêu thị điện . cho chắc. Cậu em làm lazada bảo đồ điện máy bên Hãng nó toàn đẩy hàng trả bảo hành, hàng fail quality test ra bán sale sập sàn bên các trang tmdt thôi. Chứ bác nhìn cách nó chiết khấu cho bọn lazada và bọn nguyenkim là bik mà, rẻ mà ngon thì k có đâu
Điện máy thì anh trừ tml Nguyen Kim mà bây giờ nó đổi thành NK đấy.
Tôi mua cái máy giặt LG ở đấy mấy năm trước, hôm nọ có đứa nó gọi cho tôi đọc đúng ngày mua, địa chỉ nhà, giá, loại hàng tôi mua. Nó nói nó là nhân viên bảo hành LG, bên hãng có chính sách gia hạn bảo hành cho loại này miễn phí 2 năm, anh chỉ phải đóng 220k tiền thẻ. Mịa, đúng chuẩn Vozer, nghe giọng gái là xoắn cmnl, cho luôn địa chỉ nhà mới, bảo em qua sớm làm thẻ cho anh. Nó bảo không, nhân viên bên em sẽ qua và nhân tiện vệ sinh máy cho anh.
Tụt cả mod, tỉnh cả người, bố mày gọi hãng ngay, hãng nó bảo éo có đâu anh, thế là chửi nó luôn: tại sao mày bán thông tin của tao? Nó trả lời: hãng nó éo có thông tin khách hàng, chỉ có thông tin: số serie này đc bán từ NK ngày nào để kích hoạt bảo hành điện tử.
Gọi tiếp NK để chửi:
- tại sao chúng mày bán thông tin của tao cho bọn lừa đảo.
em tổng đài kam kết:
  • bọn em không bán, hãng nó bán đấy.
  • Tao vừa gọi hãng, nó có thông tin gì đâu mà bán? Vậy không phải chúng mày thì con tó nào?
  • Dạ em xin phép ngắt máy để ktra lại.
10' sau nó gọi lại và vẫn kam kết éo phải chúng nó. Hãng thì không phải rồi, vậy chắc chắn là con vợ tao nó bán tao rồi, ngoài nó ra thì còn ai có thông tin này đâu. Chắc tao phải tẩy chay cả NK và con vợ tao luôn.
 
Online làm méo gì cho cho đắt. Tôi mua của bọn bestbuy giá đẹp lắp đặt tận nơi dù ngõ. Nguyên đai nguyên kiện. Có hỏng thì gọi hãng.

Trước mua đống như ảnh. Online áp mã chán chê vẫn đắt hơn. Đây vừa rẻ gọi cái ship tận gường.

via theNEXTvoz for iPhone
08923E6A-FC60-46D9-9AE8-BB7C5068722B.png
 
Trc tôi cũng mua máy giặt 9kg của LG trên Tiki bị móp xong đổi trả. Cầm tiền mua của đmx khỏe hơn hẳn dù đắt hơn, từ đó toàn mua đồ của đmx hỏng lỗi gì alo đỡ fải lo. Bố mẹ gấu ở quê cũng khuyên mua của đmx 1 tv 1 máy giặt, nói chung lỗi gì alo họ tự xử lý.

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
 
Trc tôi cũng mua máy giặt 9kg của LG trên Tiki bị móp xong đổi trả. Cầm tiền mua của đmx khỏe hơn hẳn dù đắt hơn, từ đó toàn mua đồ của đmx hỏng lỗi gì alo đỡ fải lo. Bố mẹ gấu ở quê cũng khuyên mua của đmx 1 tv 1 máy giặt, nói chung lỗi gì alo họ tự xử lý.

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
Tiki mình từng mua rất nhiều đồ cồng kềnh rồi như tủ lạnh và 2 cái tivi. Nói chung không vấn đề gì. Mua một lần con iphone thì có vđ được hướng dẫn đổi trả hơi mất công 1 tý thôi. Còn mua ở đâu thì cũng hên xui nhưng topic này mình chủ yếu phản ánh cái cách làm việc của pana một thương hiệu lớn
 
Back
Top