Có vẻ sau này rất nhiều ông bố thương con gái thái quá

Đm, đọc kiểu gì qua chửi bố mẹ chồng thế? Thêm nữa bài này toàn cái nhìn 1 chiều, lắp não vào
1 chiều gì, chiều này là từ thằng anh họ vốn quá hiểu tính con dẩm này rồi
lol.gif
 
Trường hợp cô con gái trong bài, quen và cưới nhau 7,8 tháng tính nết ra sao thì anh chồng quá hiểu rồi, mà còn đánh vậy thì bản thân chịu thiệt nên không bàn nữa .
Còn vụ cưng chiều con gái thì tùy nhà giáo dục, có cưng trong trường hợp này, và nghiêm khắc trong trường hợp khác. Có nhà cưng chiều như công chúa bất kể đúng sai, để rồi có tính tiểu thư và rất dẫm.
Nói thật ,bây giờ giới trẻ nhất là con gái tính nết ảnh hưởng rất nhiều từ mạng xã hội và phim ảnh và ảnh hưởng từ hội bạn thân nữa.
Mà độ tuổi vị thành niên con cái ít nghe lời lắm với lại có ít thời gian quan tâm, nên tính cách ở nhà và ngoài đường khác nhau cũng khó biết.
Còn một phần vì các anh nuông chiều trong lúc làm người yêu và lấy về nữa.

Nói chung, có người này người kia, thấy hợp trong lúc quen thì tiến tới hôn nhân, không thì chia tay. Hay mới kết hôn chưa có vướng bận con cái mà có nhiều mâu thuẫn với nhau mà không giải quyết được, hay nhiều cái dở của cô vợ lồi ra chịu không được thì nên giải thoát cho cả 2
Thím này nói chuẩn nè. Giờ tiếp xúc với nhiều em, bất kể việc gì mấy ẻm cũng cho mình là đúng là nhất luôn
Khái niệm logic hình như không có luôn, nhất là mấy em xinh xinh khi trẻ có nhiều anh theo thì ôi thôi. Thật là vkl luôn
 
tôi chưa lấy vk a nhé, cái kiểu chụp mũ ngu lz này là do bọn new voz 2k sáng tạo ra mà các a cũng theo được rồi thành trend trong tân voz thì tôi cũng đến chịu
Kiểu troll này bình thường thôi, có gì đâu mà căng thẳng thế thím.
P/S: Mất bình tõm như này thì chắc là chẳng có em út nào rồi. Về đóng cửa dạy lại nhà vợ đi thím :shame:
 
rồi có lần kêu nó về phụ làm dỗ nó ko về, thằng ck này nỉ là về cho đông vui, giúp mn 1 tay vs bố mẹ ck cũng muốn gặp nó bla bla, thế là nó kêu a k quan tâm gì e cả, chỉ biết quan tâm đến suy nghĩa của mẹ a, a về mà làm bám váy mẹ a đi
Con dẫm lol này mà cũng lấy được thì kết cục vậy âu cũng là duyên số. Hay nhà con này giàu, thằng này chui chạn, chứ bth ai lại lấy cái con dẫm lol này.
 
Confirm với thớt, mà thật ra là giờ ai cũng có xu hướng đội con lên đầu, con nít bây giờ cực kỳ mất dạy. Theo ba cái trào lưu dạy con không roi vọt, tôn trọng ý kiến con, cho con tự do phát triển các kiểu mà làm k đúng cách thì dễ toang.
Con tôi nó nghịch đến lúc úp mặt vào tường hoặc ăn đòn. 2 tuổi. Tôi cho nó tự do phát triển nhé
 
Có con em họ lấy chồng ms được 7 8 tháng, chuyện là 2 vk ck nó xích mích, con này có ns gì đó coi thường, đụng chạm đến bố mẹ của ck nó (cụ thể nó ns sao thì mình ko đk cho biết) nên bị ck nó cho 1 tát quay lơ, con này ko quên chửi bới ỏm tỏi rồi ôm hết đồ về nhà bố mẹ đẻ được mấy hôm rồi. Nhà nó có tổ chức cuộc họp gia đình nhỏ, mầy bà o với bố con này ra sức đay nghiến trách móc thằng con rể, ý kiểu là cho dù vk có sai ra sao thì cũng ko đk đánh vk, rồi nào là tao nuôi nấng, chăm nó từng đó năm chưa 1 lần nào đụng tay mà ms về vs thằng rể chưa đk 1 năm đã bị nó đánh, rồi là có gì về đây bố nuôi bla bla (cái câu này giờ thịnh hành quá, thực sự rất nguy hiểm)
Thằng rể có gọi đt về nhưng bị ông bố quạt chửi cho 1 trận, chắc nó ngán quá dạ dạ vài câu rồi cúp máy làm ông bố càng điên tiết hơn. Thêm mấy bà o sồn sồn đổ thêm dầu vào lửa, mà bà to mồm nhất thì đang có con gái 29 tuổi chưa ai rước. Con e họ mình thì trước giờ vẫn đk cưng chiều từ nhỏ, hay mè nheo ông bố, dù ck nó hiền lành thật nhưng có ngày như hôm nay tôi thấy cũng ko lạ gì. Thêm nó có 1 cái thói rất láo, mỗi khi ck nó mà làm gì ko theo ý nó-là nó lại bảo a ko quyết đoán gì cả, rồi có lần kêu nó về phụ làm dỗ nó ko về, thằng ck này nỉ là về cho đông vui, giúp mn 1 tay vs bố mẹ ck cũng muốn gặp nó bla bla, thế là nó kêu a k quan tâm gì e cả, chỉ biết quan tâm đến suy nghĩa của mẹ a, a về mà làm bám váy mẹ a đi-y như cái con vân trong phim sống chung vs mẹ ck hay nói.Mà để ý về sau này tôi thấy các ông bố rất cưng chiều con gái, thậm chí trên mạng và cả trên voz này có 1 làn sóng mong được sinh con gái rất đông đảo, con mình thì mình thương là đúng, nhưng khi nó sai ko biết trách phạt, khi nào cũng auto nó đúng, hoặc nó sai mà nó mè nheo cho vài phát thì lại cười ha hả xoa đầu nó như ông cậu tôi thì chỉ tội mấy thằng rể rước dâu về nhà thôi. Nhất là bố, thường rất hay thương con gái, nhưng càng về sau này tôi thấy càng có nhiều TH thương con gái thái quá khiến con gái giờ rất nhiều đứa láo, hay bật ck vs gia đình ck như tôm
Gọi là o thì chắc là ở trỏng rồi. Tôi miền Bắc thấy đa phần con gái về nhà chồng ko dám láo , trừ những con đc chiều quá thôi. Ở miền Bắc chịu ảnh hưởng văn hoá Tàu nên gái đa phần là gọi dạ bảo vâng, giờ thì số ít đú nên hư thôi nhưng vẫn nhiều e rất ngoan.
 
Nhưng đánh vợ cũng đéo đc đâu mày.
***.mẹ tạo hóa sinh ra đàn ông khỏe hơn đàn bà ko phải là để đàn ông dánh đàn bà.
Sau này mày có con gái nó đi lấy chồng mà bị đánh mày sẽ hiểu cảm giác nó cay cú ra làm sao.
Nói chung ko chịu đc con vợ thì mạnh dạn viết đơn cm.mày đi. Đàn ông phải có bản lĩnh đừng có vin vào mấy lí do kiểu như khổ con khổ cái xấu mặt gia đình nọ kia rồi đéo dám bỏ vợ
Sau này vợ anh có ngồi lên đầu bố mẹ anh, bỏ đói, đánh đập ổng bả thì anh chỉ cần viết đơn thôi nha :shame:.
 
Gọi là o thì chắc là ở trỏng rồi. Tôi miền Bắc thấy đa phần con gái về nhà chồng ko dám láo , trừ những con đc chiều quá thôi. Ở miền Bắc chịu ảnh hưởng văn hoá Tàu nên gái đa phần là gọi dạ bảo vâng, giờ thì số ít đú nên hư thôi nhưng vẫn nhiều e rất ngoan.
Đúng đó, ngoài này ảnh hưởng nhiều từ văn hóa nho giáo, phong kiến hồi xưa. Còn nhiều em vẫn ngoan chán, con trai nhiều anh cũng cày bừa ghê lắm, ko dám tiêu pha phóng túng như anh em trong Nam. :big_smile:
 
Back
Top