Có vợ thì chắc sẽ hạnh phúc lắm nhỉ

Giống vợ chồng mình, nhưng có nhiều mâu thuẫn sẽ phát sinh chứ không phải lúc nào cũng vui vậy đâu. Mình cũng thuộc dạng thích sống một mình nhưng sau khi lấy vợ thì thấy cuộc sống vợ chồng nó hơn nhiều.
 
Ở một mình cô đơn quá các fen.
Giờ có vợ đi làm về thấy vợ đang trong bếp nấu ăn thì vào ôm sau lưng cái rồi hôn miếng xong cùng nhau nấu cơm.
Sáng dậy thì đc ôm vợ bên cạnh, thì thầm ngọt ngào với nhau rồi gọi nhau cùng dậy, nấu đồ ăn sáng, hôn vợ cái rồi đi làm. :p
Ăn uống tối xong thì cùng nhau ngồi xem phim, xem tivi, đọc sách cho vợ nghe, ôm nhau trò chuyện kể về 1 ngày vất vả ra sao. :p
Cuối tuần thì đi chơi xa, có thể ra ngoại thành hoặc đi xem film, đi chơi mọi nơi, hoặc ăn uống nhà hàng. Hoặc sẽ cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, quần áo giường chiếu rồi nấu nướng cải thiện cuối tuần. :p
Hằng ngày nói chuyện lãng mạn với nhau mấy câu trước đi khi đi ngủ, khi thức dậy, đi làm, đi về là "thương em" "yêu em"... :p
Ôi nghĩ mà muốn lấy vợ quá khác fence ơi, lấy về chắc cả ngày chỉ đi làm về xong ở với vợ suốt thôi :D Mình thì típ người của gia đình nên ko hay đi nhậu nhẹt hay chơi ngoài nhiều nên sẽ ko cảm thấy bị mất tự do, chỉ cần ở bên vợ là hạnh phúc r :D :p
Update 1: Tôi đoán các anh có định kiến vs việc kết hôn, thì toàn kiểu lấy về chả bh nói mấy lời ngọt ngào yêu thương với vợ, chả mấy khi tặng quà, tạo sự bất ngờ hay dẫn vợ đi ăn, lo cho sức khoẻ và sắc đẹp của vợ. Đi làm về tỏ ra thượng đẳng kiếm ra tiền nên có quyền đc ngkhac phục vụ, rồi tính thích nhậu nhẹt ra ngoài chơi bời với ae bạn bè mà k nhớ tới vợ. Chịch vợ thì đc mấy ông qtam tới cảm xúc vợ, trả bài xong thì ngủ luôn, chứ đc mấy ông ôm ấp tâm sự ngọt ngào 1 chút sau khi mây mưa xong r mới đi ngủ. Mấy anh cứ quan tâm, lo lắng, nhẹ nhàng ngọt ngào tình cảm với vợ thật nhiều, dành time bên vợ, ít đi nhậu nhẹt bạn bè ở ngoài, thì vợ tự khắc nó biết điều tốt lại, tình cảm lại với các anh thôi. Nói nhanh cho nó tam giác :LOL: Mời các anh phản biện :beat_brick:
Bỏ tay ra khỏi quần rồi học bài tiếp đi cháu !
 
VC tới 40 tuổi thì chỉ sống với nhau vì trách nhiệm. Gái ngoài 30 tí hormone nó tụt hết chả còn cảm giác yêu đương đâu. Muốn sướng thì mấy fen vài năm thay 1 con vợ đấy.
 
Tôi đoán các anh có định kiến vs việc kết hôn, thì toàn kiểu lấy về chả bh nói mấy lời ngọt ngào yêu thương với vợ, chả mấy khi tặng quà, tạo sự bất ngờ hay dẫn vợ đi ăn, lo cho sức khoẻ và sắc đẹp của vợ. Đi làm về tỏ ra thượng đẳng kiếm ra tiền nên có quyền đc ngkhac phục vụ, rồi tính thích nhậu nhẹt ra ngoài chơi bời với ae bạn bè mà k nhớ tới vợ. Chịch vợ thì đc mấy ông qtam tới cảm xúc vợ, trả bài xong thì ngủ luôn, chứ đc mấy ông ôm ấp tâm sự ngọt ngào 1 chút sau khi mây mưa xong r mới đi ngủ. Mấy anh cứ quan tâm, lo lắng, nhẹ nhàng ngọt ngào tình cảm với vợ thật nhiều, dành time bên vợ, ít đi nhậu nhẹt bạn bè ở ngoài, thì vợ tự khắc nó biết điều tốt lại, tình cảm lại với các anh thôi. Nói nhanh cho nó tam giác :LOL: Mời các anh phản biện :LOL:
Anh nói không có sai nhưng không phù hợp với thực tế. Lấy vợ về ai chả muốn thương yêu, quan tâm. Nhưng khi có vợ thì quỹ thời gian nó ít đi rất nhiều.

Khi chưa lấy, đi làm về thời gian rảnh là tới khuya, nhưng lấy rồi quần quần việc nhà, cơm nước... là 8-9h (có con nữa thì có khi 10h), ngày nào cũng thế thì hơi sức đâu mà tình cảm, chú ý nhiều. Tuổi trẻ thì còn 1 đêm 2,3 lần chứ sau 30 thì có khi 1 tuần/lần là anh thấy mình giỏi lắm rồi, nhiều khi mệt chả có sức để trả bài ấy.

Quan tâm, yêu thương, dẫn đi ăn uống, mua quà cho vợ nó khác với cho người yêu, nên anh cứ lấy thử rồi biết
 
Tôi cũng từng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ nhưng ước mơ chết rồi thớt ạ.
Đếch phải cái gì mình mong muốn và nỗ lực cũng đc đáp lại :D:D:D


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Tôi đoán lý do mấy anh chê lấy vợ ko như mơ là vì xưa giờ định nghĩa về hôn nhân của quý vị là lấy vợ về sẽ có người lo cơm nước , giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa cho mình, rồi nó đẻ con cho mình, nếu chăm sóc dc cho ba mẹ mình nữa thì quá tuyệt. Ai dè đâu lấy về mới thấy hôn nhân đâu chỉ có vậy, nhà phải là do 2 người xây dựng, nên quý vị ko còn thời gian ăn nhậu cafe sau giờ làm cũng là chuyện dĩ nhiên thôi, vợ của quý vị cũng đâu còn thời gian đi shopping, đi ăn uống với bạn bè như trước.

Cưới nhau phải tìm theo tiêu chí là tìm bạn đồng hành, tìm người mà mình hợp tính, hợp để đi chung tới già thì cuộc sống hôn nhân ko tới nỗi u ám bi đát đâu. Trời có sập xuống cũng sẽ có 2 người cùng đỡ vẫn tốt hơn 1 mình cô độc.
hug.gif


Tìm vợ mà toàn theo tiểu chuẩn ngon trym, chịch free, ngọt nước, thơm như múi mít thì cưới về xác suất vỡ mộng cao lắm.
flame.gif
 
Anh nói không có sai nhưng không phù hợp với thực tế. Lấy vợ về ai chả muốn thương yêu, quan tâm. Nhưng khi có vợ thì quỹ thời gian nó ít đi rất nhiều.

Khi chưa lấy, đi làm về thời gian rảnh là tới khuya, nhưng lấy rồi quần quần việc nhà, cơm nước... là 8-9h (có con nữa thì có khi 10h), ngày nào cũng thế thì hơi sức đâu mà tình cảm, chú ý nhiều. Tuổi trẻ thì còn 1 đêm 2,3 lần chứ sau 30 thì có khi 1 tuần/lần là anh thấy mình giỏi lắm rồi, nhiều khi mệt chả có sức để trả bài ấy.

Quan tâm, yêu thương, dẫn đi ăn uống, mua quà cho vợ nó khác với cho người yêu, nên anh cứ lấy thử rồi biết
Vì anh định nghĩa sai về hôn nhân chứ sao :boss:

Anh đi làm về chỉ lo rảnh, mà rảnh để làm gì? Game? Nhậu nhẹt? Bóng bánh?
Vĩ quỹ thời gian của anh chỉ có giải trí và tận hưởng nên lấy vợ xong a sẽ thấy gò bó. Chứ nếu bt anh dọn dẹp, tắm rửa, cơm nước thì tự dưng có 1 người nữa sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Chuyện ấy cũng thế thôi, còn trẻ thì thủ dâm 1 đêm 2,3 lần chứ sau 30 a có thủ dâm đc từng ấy lần không? Hay cũng 1 tuần 1 lần như các a có vợ?

Mà nói đi phải nói lại, ny thì k phải là ng trong nhà mình, còn tiếc tiền. Chứ vợ mình thì có gì mà tiếc cái quan tâm yêu thương, ăn uống mua quà? Mua cho gia đình mình chứ n có chạy đi đâu đâu?
 
Topic về vợ chứ ko phải ny nhé phèn, ở chung lâu mới thấy chuyện
:boss: Thời gian t ở với ny nhiều hơn thời gian t ở với bố mẹ (trừ đi 8 tiếng ngủ ra thì 13 tiếng ở với ny và 3 tiếng ở với bố mẹ)
Để cưới xong quay lại review xem thế nào vậy
 
ở vn e thấy chỉ sợ thiếu tiền mới k hp. Máy thằng chưa có vợ thì thèm có vợ mà k hiểu cuộc sống có vợ nó đc và mất gì cứ nghĩ là được ko. Gặp con vợ bản tính đú đởn thích đua đòi hàng hiệu hay so sánh với chúng bạn nữa thì cm luôn cho rồi. Rồi thêm thể loại vợ hay thả thính zai k cho đụng đến đt bla bla. Gái bán rau râm thì đầy cả 1 khu rừng ngoài kia chưa vk tranh thủ đi checkin nhiều vào sau này đỡ hối tiếc.
 
New mat.

Chừng nào mày vừa bước chân vô nhà mà vợ mày đã cằn nhằn bảo trông con đi và thằng con mày lăm le sau lưng chờ mày mở cửa phòng để nó lao vào nghịch tung đồ của mày lên thì mày sẽ thấy rằng lên voz chửi nhau là một điều cần thiết để cân bằng cuộc sống gia đình :shame:
 
Back
Top