Có vozer nào thích đá bóng nhưng đá ngu ko

J.S.Mactavish:

Senior Member
Cứ đá đều thì ắt sẽ lên chân thôi, rèn thể lực, tập mấy bài bổ trợ kiểm soát bóng và chuyền thì đá phủi ngon nghẻ rồi.

Còn đá sân 11 thì nên biết 1 ít chiến thuật, nắm rõ vai trò của mình trong đội hình thì mới đá tốt được.
 

kytoan

Senior Member
Lực sút có thể cải thiện được.
Sút không đúng tâm bóng thì lực không căng đâu
Muốn cải thiện lực sút thì đặt bóng đứng và tập thế đà sút.
Từ từ quen tầm bóng rồi tập tiếp bóng đang lăn.
Tư duy phán đoán tốt thì nên tập các thế di chuyển. Tư thế di chuyển sai mất sức lắm
 

anoldvozer1710

Senior Member
đá đam mê thôi anh, miễn đừng chơi bẩn là đc, đi đá bóng tăng cường sức khỏe mà hơn thua quá làm gì đâu
 

lunnho11

Đã tốn tiền
đá bóng quan trọng là tâm lý, trận nào đá tâm lý thoải mái, đồng đội dễ tính ko chửi, tự tin cầm bóng chơi là 200% phong độ
 

kevinkietchau

Senior Member
Ai ở Bình tân- gần khu Bốn xã đá thì hú mình
Team đá nội bộ 3 hội thay ra , khoẻ lắm !👐 sân 5
 

NauQ.T

Senior Member
Tôi đá hậu vệ cánh, thường hay lên hổ trợ tấn công, mà thằng mid nó mất bóng phát chạy về k kịp thì lại bị nghe chửi..bực mình vl :D
 

thanh_long_007

Senior Member
em thì cái gì đá cũng tạm: chạy chuyền sút đều ok
có cái dứt điểm nhiều khi gỗ vl: chả hiểu sao
 
cháu cũng muốn đá bóng nhưng bóng đến chân lại luống cuống nên thôi ngồi coi bọn bạn đá
9NN5SUy.png
 

rongbattu

Senior Member
mình thì éo có kỹ năng gì. ko biết rê dắt, sút không nên hồn. đối mặt thủ môn éo hiểu sao cứ đá vào người nó. chán vcl
 

Baotrongtpm

Senior Member
Thể lực thì cố gắng cải thiện thôi chứ sao giờ, tuần đá 1,2 trận tầm 1 tháng sẽ thấy thay đổi thôi.
Về kĩ năng cá nhân, cái quan trọng nhất để đá tốt, đó là hãm bóng (đỡ bước 1) cái này có thể tự luyện tập ở nhà được - mua quả bóng rồi tự tạo các tình huống rồi hãm bóng thôi.
Kĩ năng cá nhân k tốt, thì nên tư duy chơi bóng đơn giản, có bóng là chuyền, là sút, đừng cố giữ làm gì, đối thủ nó áp vô là quíu.
Còn về sút, chú ý tập luyện cơ đùi, mua bộ dây kháng lực 6 dây của Aolikes ấy, về mỗi ngày tập 15-30p thì đùi khỏe ngay, tự khắc sút bóng nó mạnh thêm, rồi rèn thêm các kĩ năng tiếp xúc bóng là ổn áp thôi.
 

smjleee90

Senior Member
Giờ chịu không dám đá, 1 là không đá được 2 là sợ chấn thương. Đã nghỉ từ lúc bị đứt dây chằng đến giờ. Giờ nhát bóng đéo chịu đc :cry:
 

Baotrongtpm

Senior Member
Giờ chịu không dám đá, 1 là không đá được 2 là sợ chấn thương. Đã nghỉ từ lúc bị đứt dây chằng đến giờ. Giờ nhát bóng đéo chịu đc :cry:
Tôi mê đá banh, kĩ năng cũng gọi là ổn áp mà có điều đen vãi.
Năm 4 đại học viêm khớp háng, nghỉ đá 2 năm - ra trường đi làm được tầm 1 năm đi đá lại thì trong lúc nhảy lên tranh chấp, thằng kia nó húc vô hông, rơi xuống tư thế nằm ngang luôn, sau về đi khám chụp chiếu cũng k có gì quan trọng, nhưng mấy năm gần đây tới mùa lạnh nó hay ê ẩm cái lưng. Dạo gần đây có đội ae văn phòng đá lấy mồ hôi, thì đkm chạy ham bóng bị xoạc đứt cmnl dây chằng sau, mới mổ được hơn tháng :((
 

silaRzz

Senior Member
Thể lực đá bóng thì cứ chạy bền thôi, chạy cỡ 2 tháng, tuần 3 buổi, mỗi buổi 4 5km thì đá bóng thoải mái không biết mệt. Sút thì trụ phải vững, chân phải căng, tập sút nhiều nó lên chân. Đá hậu vệ thì cũng không quan trọng lắm kỹ năng này, tập cái lòng cho ngon là đá sân 7 tốt rồi, mu mủng chủ yếu cho đẹp.
 

lonely leo

Senior Member
Tôi :) thích đá bóng nhg đá ngu, thể lực yếu. Nên tôi chọn bắt gôn :LOL: tất nhiên là bắt khá nên cũng lắm kèo :D
 

Toyota Support

Senior Member
Tôi ko thích đá bóng nhưng lần nào đá giải cty cũng bắt tôi đi đá do trươc đây tôi dc huấn luyện cùng với Messi :feel_good:
 
Top