[COFFEE TALK @HANOI] “GAMIFICATION - THÚ VỊ HÓA CHIẾN DỊCH MARKETING BẰNG GAME”

vtalinh

d(◕‿◕)b
tayto
post_website_2_(1).png


Ngày nay, khi đã có rất nhiều công cụ quảng cáo khác nhau ứng dụng thì cuộc chiến trong ngành Marketing ngày càng quyết liệt hơn. Tạo ra một chiến dịch Marketing đã là một thử thách, giúp cho sản phẩm sáng tạo được khách hàng tương tác còn là bài toán khó nhằn hơn.

Vậy làm cách nào để tạo ra một chiến dịch Marketing vừa mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, vừa giúp chiến dịch đạt được mục tiêu đã đề ra? Câu trả lời có thể được gợi ý bởi thuật ngữ Gamification (hay còn được hiểu là “Game hóa”).

Nhanh tay đăng ký bên dưới để giữ chỗ ngồi đẹp nhất!

NỘI DUNG SỰ KIỆN LẦN NÀY LÀ GÌ?

Yếu tố thị giác và yếu tố cảm xúc là 2 yếu tố quan trọng để giúp tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền (Viral marketing). Đã qua thời kì khách hàng tiếp nhận thông tin, quảng cáo một cách bị động, một chiều. Giờ đây mỗi thông tin, quảng cáo của doanh nghiệp đều phải tối ưu hóa tương tác, giúp cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm khi tiếp cận sản phẩm của mình. Mỗi bài Post, video phải mang đến sự thú vị cho khách hàng và đây chính là điểm mạnh nhất của Gamification.

Gamification hay còn được gọi là “game hóa”, là ứng dụng một cách thực tế những cơ chế của game vào hoạt động marketing, giáo dục hoặc quản trị. Việc vận dụng khéo léo các cơ chế của một trò chơi như hệ thống nhiệm vụ, sự tiến triển, thành quả đạt được,... sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thú vị, thu hút từ đó giúp thương hiệu của bạn khắc sâu vào tâm trí khách hàng (Mind of customer).

Trong phạm vi sự kiện lần này, chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về Gamification trong Marketing, hay cụ thể hơn là AdverGames (một hình thức quảng cáo mới sử dụng Mini Game để làm tiếp thị).

post_website_2_(1).png


SAU SỰ KIỆN NÀY, BẠN CÓ THỂ:
  • Hình thành tư duy mới về quá trình “Game hóa” cho chiến dịch truyền thông của thương hiệu nói chung và chiến dịch nội dung nói riêng
  • Tự tin vận dụng nguyên tắc cơ bản của 8 động lực học của Yu-kai Chou trong việc sáng tạo nội dung truyền thông
  • Tham khảo thêm Case study đã ứng dụng Gamification thành công từ các thương hiệu tên tuổi.
  • Nhận quà tặng MIỄN PHÍ từ Woay (bật mí 1 trong số đó là Handbook về Gamification do đội ngũ Woay biên soạn)

COFFEE TALK SẼ DIỄN RA Ở ĐÂU?
  • Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày 09/01/2021
  • Địa điểm: Tầng 5, tòa nhà Capital Building, 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: +84 898 884 169

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI COFFEE TALK?
  • Một tinh thần thoải mái và minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới.
  • Đào sâu kiến thức và kinh nghiệm thực chiến bằng những câu hỏi thú vị dành cho Speaker.
  • Dụng cụ học tập như giấy bút.

Thông tin chương trình:
https://woay.vn/coffee-talk-gamification-thu-vi-hoa-chien-dich-marketing-cua-ban-bang-game

Thông tin tại VOZ:
https://voz.vn/t/coffee-talk-hanoi-gamification-thu-vi-hoa-chien-dich-marketing-bang-game.208456

Linh đăng ký:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdo4ZE_1ytts1nras1GPZhhuStIAvP8SNGyPH162wkTwP08oA/viewform
 
Đề nghị mod gỡ stick thread, làm 1 con bot tự comment đẩy thread lên thì tốt hơn, chứ stick lên chả ma nào thèm đọc, rồi làm sao làm truyền thông, làm sao thu $ về :shame:
 
post_website_2_(1).png


Ngày nay, khi đã có rất nhiều công cụ quảng cáo khác nhau ứng dụng thì cuộc chiến trong ngành Marketing ngày càng quyết liệt hơn. Tạo ra một chiến dịch Marketing đã là một thử thách, giúp cho sản phẩm sáng tạo được khách hàng tương tác còn là bài toán khó nhằn hơn.

Vậy làm cách nào để tạo ra một chiến dịch Marketing vừa mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, vừa giúp chiến dịch đạt được mục tiêu đã đề ra? Câu trả lời có thể được gợi ý bởi thuật ngữ Gamification (hay còn được hiểu là “Game hóa”).

Nhanh tay đăng ký bên dưới để giữ chỗ ngồi đẹp nhất!

NỘI DUNG SỰ KIỆN LẦN NÀY LÀ GÌ?

Yếu tố thị giác và yếu tố cảm xúc là 2 yếu tố quan trọng để giúp tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền (Viral marketing). Đã qua thời kì khách hàng tiếp nhận thông tin, quảng cáo một cách bị động, một chiều. Giờ đây mỗi thông tin, quảng cáo của doanh nghiệp đều phải tối ưu hóa tương tác, giúp cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm khi tiếp cận sản phẩm của mình. Mỗi bài Post, video phải mang đến sự thú vị cho khách hàng và đây chính là điểm mạnh nhất của Gamification.

Gamification hay còn được gọi là “game hóa”, là ứng dụng một cách thực tế những cơ chế của game vào hoạt động marketing, giáo dục hoặc quản trị. Việc vận dụng khéo léo các cơ chế của một trò chơi như hệ thống nhiệm vụ, sự tiến triển, thành quả đạt được,... sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thú vị, thu hút từ đó giúp thương hiệu của bạn khắc sâu vào tâm trí khách hàng (Mind of customer).

Trong phạm vi sự kiện lần này, chúng mình sẽ cùng nhau tìm hiểu về Gamification trong Marketing, hay cụ thể hơn là AdverGames (một hình thức quảng cáo mới sử dụng Mini Game để làm tiếp thị).

post_website_2_(1).png


SAU SỰ KIỆN NÀY, BẠN CÓ THỂ:
  • Hình thành tư duy mới về quá trình “Game hóa” cho chiến dịch truyền thông của thương hiệu nói chung và chiến dịch nội dung nói riêng
  • Tự tin vận dụng nguyên tắc cơ bản của 8 động lực học của Yu-kai Chou trong việc sáng tạo nội dung truyền thông
  • Tham khảo thêm Case study đã ứng dụng Gamification thành công từ các thương hiệu tên tuổi.
  • Nhận quà tặng MIỄN PHÍ từ Woay (bật mí 1 trong số đó là Handbook về Gamification do đội ngũ Woay biên soạn)

COFFEE TALK SẼ DIỄN RA Ở ĐÂU?
  • Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày 09/01/2021
  • Địa điểm: Tầng 5, tòa nhà Capital Building, 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: +84 898 884 169

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI COFFEE TALK?
  • Một tinh thần thoải mái và minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới.
  • Đào sâu kiến thức và kinh nghiệm thực chiến bằng những câu hỏi thú vị dành cho Speaker.
  • Dụng cụ học tập như giấy bút.

Thông tin chương trình:
https://woay.vn/coffee-talk-gamification-thu-vi-hoa-chien-dich-marketing-cua-ban-bang-game

Thông tin tại VOZ:
https://voz.vn/t/coffee-talk-hanoi-gamification-thu-vi-hoa-chien-dich-marketing-bang-game.208456

Linh đăng ký:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdo4ZE_1ytts1nras1GPZhhuStIAvP8SNGyPH162wkTwP08oA/viewform
Thích thật :( mà trùng ngày đi học r
 
Back
Top