tin tức ColorOS của OPPO chào đón Android 11 và dự kiến thử nghiệm trên Find X2 và Find X2 Pro trong tháng này

lebao

★★★★★
tayto
ColorOS, hệ điều hành tuỳ biến trên Android được thiết kế riêng bởi OPPO ra thông báo chào đón sự phát hành chính thức Android 11 của Google. Đồng thời, OPPO tiết lộ sẽ giới thiệu phiên bản thử nghiệm Android 11 cho ColorOS sớm nhất trên 2 dòng smartphone Find X2 và Find X2 Pro vào cuối tháng này.

nXxFrw3.png


Với hơn 350 triệu người dùng trên toàn cầu, ColorOS là một trong những đối tác chính của Google. Theo khảo sát người dùng, OPPO ColorOS được đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm gần gũi với Android gốc dù vẫn được cập nhật thêm nhiều tuỳ biến nâng cao tính hiệu quả và thân thiện cho trải nghiệm smartphone.

fhQhq3i.jpg


OPPO đã hợp tác với Google trên hầu hết các thiết bị của hãng ở cấp hệ thống phần mềm để làm phong phú và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên nền tảng Android. Một minh chứng nổi bật là dự án CameraX mà hãng đang hợp tác với Google, nhằm mục đích tăng cường khả năng và chức năng đặc biệt của canera smartphone cho các ứng dụng của bên thứ ba như Instagram, Snapchat và các ứng dụng khác.

DbWCnmG.jpg


Quan hệ đối tác chặt chẽ giữa OPPO và Google đảm bảo ColorOS sẽ được cập nhật phiên bản Android mới nhất mỗi năm. OPPO dự kiến sẽ bắt đầu giới thiệu phiên bản thử nghiệm Android 11 cho ColorOS vào cuối tháng này trên hai dòng smartphone cao cấp là: OPPO Find X2 và Find X2 Pro.

k1eACoJ.jpg



Thông tin về ColorOS

ColorOS là hệ điều hành di động dựa trên Android được tùy biến riêng bởi OPPO nhằm nâng cao hiệu quả, khả năng xử lý thông minh và thiết kế phong phú cho trải nghiệm smartphone. Với hơn 350 triệu người dùng toàn cầu, ColorOS hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hindi, tiếng Việt, tiếng Tamil, tiếng Bahasa...
 
tầm này không mua táo mua android làm gì ông,còn thích android thì nó ổn,ít nhất vẫn có thiện cảm với thằng này hơn thằng sam ở tt vn
Tôi từ táo chuyển sang android 6 năm rồi. Táo hút máu quá + cấu hình thì ki bo. IP 11 mà vẫn bản 64gb.
 
Tôi từ táo chuyển sang android 6 năm rồi. Táo hút máu quá + cấu hình thì ki bo. IP 11 mà vẫn bản 64gb.
tuỳ nhu cầu thôi ông,chứ hàng táo xài bt 3 năm là ít,cái bộ nhớ trong thì thay bằng google photos vẫn ổn
 
Rác bỏ mẹ, dùng thử con Realme 5 Pro cũng color OS.
Bao app rác đôi lúc cà giật máy dù chip 712 ram 4GB.

À bọn này được cái sạc nhanh thì máy ấm lên chứ không bị nóng ran.
 
Back
Top