SG Combo du lịch Mũi Né Villa Del Sol Beach Resort & Spa 2N bằng xe Limousine

jimmytravel10

Junior Member
Combo du lịch Mũi Né Villa Del Sol Beach Resort & Spa 2N bằng xe Limousine
Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng như: Mũi Né, Hòn Rơm… thì bãi biển Tiến Thành ít được du khách biết đến hơn tuy nhiên nơi đây sở hữu đường bờ biển trải dài hàng chục cây số, những khu resort cao cấp là nơi nghỉ dưỡng rất thích hợp cho những du khách yêu thích cuộc sống đời thường của làng biển, yêu thích thiên nhiên mênh mông của biển cả… và Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được xây dựng bao gồm 10 căn biệt thự (72 phòng) được chăm chút đến từng chi tiết sẽ mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Với lối kiến trúc đặc biệt bao gồm nhiều ngôi biệt thự biệt lập và liền kề, bãi biển riêng và hồ bơi tạo nên một nét tổng thể tuyệt đẹp, nơi đây xứng đáng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm lại cho mình không gian thiên nhiên bao la rộng mở trong kiến trúc hiện đại.

Lấy điểm nhấn hướng về thiên nhiên, tất cả các phòng nghỉ Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được bố trí có hướng nhìn ra biển. Mỗi phòng nghỉ trong khu biệt thự biệt đều nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ, sân vườn. Với màu xanh của nước biển, màu xanh của núi rừng, màu xanh của những ngôi biệt thự. Một không gian toàn màu xanh tạo cho du khách cảm giác dìu dịu rất mát mắt…
https://santourgiare.com/tour-du-lich/combo-du-lich-mui-ne-villa-del-sol-beach-resort-spa-2n1d

Đến với Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết, mà công ty du lịch Thái Dương giới thiệu sau đây bạn có thể trải nghiệm ẩm thực phong phú tại nhà hàng Vista Almar với không gian mở có hướng nhìn ra biển và hồ bơi. Nhà hàng sẽ đem lại cho du khách cảm giác thật sự thoải mái để tận hưởng những làn gió biển mát mẻ và hương vị tuyệt vời của đặc sản ẩm thực Phan Thiết…

Combo du lịch bao gồm :

  • Xe Limousine đưa đón
  • 02 đêm khách sạn
 
Last edited:
thèm ăn ốc bươi vàng luộc chấm nước mắm ,ốc vú nàng,ốc vòi voi tu hài,ốc lác,ốc sên (luộc chín kĩ),ốc giác,ngao sò ốc hến luộc or nướng ,sò huyết/dương nướng phô mai ,nghêu nướng mỡ hành // :big_smile::beauty::hungry::hungry::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:
nói chung là mực,cá,tôm,cua,bạch tuộc,hải sâm-quất hết! :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:
 
Back
Top