Con gái 18 ,20 buộc phải lập gia đình hết à các bác?

tùy từng người, nhưng mà mình thấy gái tầm 21,22 cưới là đẹp, để sau tuổi 22 thì hơi muộn, khó kiếm dc chồng ngon. Tranh thủ tuổi trẻ và nhan sắc đang thời kì đỉnh cao mới là điều khôn ngoan. :beauty:

Cô nào bất mãn thì sang Hành tinh khác mà sống,
4jhhxOe.png
Chứ sống ở châu Âu, sang các nước phát triển như Anh Mĩ sống thì đàn ông nước nào cũng chỉ thích lấy vợ trẻ mà thôi. Ko có chỗ cho gái già đâu. Sống trong Xã hội loài người là vậy đó. Đừng có chống lại quy luật tự nhiên các bà già ạ.
tCgBX5A.png
 
Học xong đh thì cũng 22 rồi, ra trường kiếm việc làm ổn định nữa thì cũng gần 24, 25. Nói chung là chọn giữa vợ ngu + trẻ và khôn + già thôi
 
bố tổ mấy thằng vozer chưa sờ tay con gái nói vậy,anh nào rước mấy em teen teen thì xác định rước về hầu hạ nó đi nhé :haha:
Còn hơn chán vạn lần lấy bà già.
Đàn ông tụi tôi nói thực cưới vợ trẻ là niềm hãnh diện, tự hào vậy. Ra đường gặp bạn bè tha hồ khoe và lên mặt.
Chứ cưới bà già về đúng chết nhục nhã, ra đường chả dám nhìn mặt ai, ko bao giờ dám khoe vợ mình ra.
Giữa ăn cức và cưới bà già thì thà ăn cức còn hơn. :pudency:
 
Con gái tầm 24,25 chậm lắm 26 cưới là đẹp :D. Học xong tầm 22-23 tuổi, em nào tháo vát hoặc may mắn nữa thì 24 cũng gọi là có công việc thu nhập ổn rồi :smile: . Mà con gái từ lúc mới tốt nghiệp đại học cho đến lúc đi làm một thời gian ngắn thì nó khác vl (hay còn gọi là ngon hơn :p) do có điều kiện (tiền) skincare và chăm sóc bản thân. Chứ qua cái quãng tuổi trên, cũng có thể do già dặn trong suy nghĩ hơn thì lại hơi khó chút (do các cô gái tầm này yêu cầu đàn ông cao vl) :doubt:
 
Back
Top