Con gái thời nay không có "cái mồm" ?

về vấn đề chào hỏi nhắc mới nhớ, e hay đi uống cafe ở quán quen. Quán quen này lúc trước có ông anh đứng pha cafe + tiếp khách. E uống quen là uống mãi 1 quán à, uống riết cũng quen, dù không biết tên nhưng vẫn tối thiểu lịch sự. E vào là ổng sẽ hỏi "Như cũ hả em?" rồi hay gật đầu chào hỏi với nhau.

Sau này ổng nghỉ, cho 1 nhỏ khác vào làm. E ngồi vài lần cũng biết mình, mình tới quán là tự động đi vô làm + bưng ra cho mình. Nhưng chẳng có thái độ gì cả, chào hỏi không, hỏi anh uống gì cũng không :surrender: Người - người với nhau mà phép lịch sự tối thiểu còn không có mà muốn làm cao xa gì. Mà mình nhiều lúc nhỏ này bưng cafe ra, mình cũng mở miệng "Cảm ơn bạn" 1 cái chứ có bất lịch sự đâu, hay tính tiền cũng "tiền nè bạn".

Quán này khá dễ thương, quen, gần nhà nên rất thường xuyên ngồi. Anh chủ quán + ba anh chủ quán cũng rất lịch sự, chào hỏi. Duy chỉ có nhỏ vào làm mới là hơi thiếu lịch sự :embarrassed:
phục vụ mà thuê trúng con nó nhanh nhẹn thì quán được hưởng, nhìu khi đi mua cafe gặp trúng mấy đứa sáng thiếu ngủ , cứ hỏi đi hỏi lại mà ko nhớ đc, động tác thì chậm chạp từ từ nhìn mệt thay nó luôn. lâu lâu gặp trúng 1 e nhiệt tình, vào mua ly cafe hỏi han đủ thứ là thấy ngày đó vui hẳn

Chuyện chào hỏi nhỏ mà ko dạy lớn lên cực kì khó thay đổi, trước làm chung 1 em cũng ngậm hột thị, đi làm chả chào hỏi ai, bị dàn anh chị trong cty sỉa sói đủ . nói chuyện với ẻm mới biết ẻm coi đó là điều bình thường, và quan niệm ko muốn đi thưa về trình , bị mọi ng ghét thì ẻm cho là mọi ng ghen ghét sắc đẹp của ẻm, cái này ẻm nói nghiêm túc :LOL:
 
@Crawfish a nghĩ sao về vấn đề này?
@Con coc tìm mấy bài của a Crawfish mà đọc nhé
Nếu còn thân quen thì tôi nói với nó 1 tiếng, chắc sẽ mất lòng nhưng mà cũng vì muốn tốt cho đứa con gái đó thôi, thái độ của nó về sau chắc tuỳ vào giá trị của tôi kkk. Mà thường thì tôi dắt xe cho đứa nào ở ngoài đời nó đều cảm ơn hoặc gật đầu cả.

Còn cảm thấy ko chơi dc nữa thì cạch mặt, lần sau ko dắt nữa thôi, nói gì kệ cmn nó kkk
 
Thớt đây hả
Screenshot_2021-12-29-16-49-24-92_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.jpg
 
Mồm thì bảo đừng phán xét ai khi ko biết toàn diện con người họ, vậy mà mới gặp dăm ba đứa lại đánh đồng cho cả con gái thời nay. Chắc ông thớt với bản tính hẹp hòi, nhìn lại ko ưng mắt nên đám con gái nó khinh thì có.
 
Thọ cóc hết seed VL chuyển sang chửi gái à :ROFLMAO: mà bọn 97 trở về sau đa số mất dạy thật, toàn muốn leo lên đầu mình ngồi.

Sent from Ngôi mộ mới đắp using vozFApp
 
Nói thẳng luôn nè, gặp cũng khá nhiều rồi nên nay muốn chia sẻ cho ae vOzer
1. Chuyện dắt xe, ừ thì đàn ông phải dắt xe cho phụ nữ. Nhưng ngta dắt xong cũng phải tối thiểu biết cám ơn, nhiều đứa e dắt cho xong lên xe phủi đít đi ngay.
Mình không dắt cho nó thì vài bữa lại tụm ba tụm bảy nói xấu thằng này mà là đàn ông gì

2. Khó khăn quá thì nhờ giúp đỡ, làm teamwork, phân chia công việc. Trước đó mình hỏi có đứa nào bị khó khăn gì không, không ý kiến.
Lúc làm xong, 1 đứa gái nọ nhắn gái kia bị bệnh mà không ai giúp :surrender: Bắt gánh hết công việc :surrender: Ơ, một dòng tin nhắn facebook, một cú call video hay điện thoại khó đến vậy sao?

3. Không đồng tình, muốn góp ý kiến thì đàng hoàng. Người ta phân tích cho nghe, không hợp thì phản biện lại.
Em là Leader trong công việc A, sau khi xem xét kỹ lưỡng rút ra 1 cái bài hoàn chỉnh khi mọi người đã xong hết mọi thứ. Đứa gái này góp 1 ý, cắt 1 mảng, gái kia 1 ý cắt 2 mảng.
Xem xét lại thì em thấy cần giữ nguyên vì bản trước đó hoàn chỉnh, đáp ứng đúng tiêu chuẩn công việc. Không chịu phản biện lại mình, nhắn tin đả kích "kêu góp ý kiến mà không tôn trọng ý kiến người khác" :surrender:

4. Muốn phê bình ai đó, phán xét ai đó thì phải xem xét toàn diện, phân tích rõ hành vi hành động việc làm của họ đúng hay sai. Hoặc là phải xem đến cả ý định của họ tốt hay xấu.
Nhiều đứa giờ cứ cho rằng mình đúng. Nó ghét ai đó, tối về up story đả kích nhau :surrender:

Cũng không hiểu, giao tiếp người với người thời nay khó vậy sao ?
Trong công việc bức xúc đứa nào thì góp ý thẳng với nó. Lên đây kể lể rồi gom chung hết "con gái thời nay" vào làm gì.
 
Back
Top