Con gái tuổi hổ bị kỳ thị quá

This that mịa gì bà chủ quán cf tao ngồi cũng 86 cưới 6 tháng chồng bị tông xe ngay trước cửa nhà luôn :waaaht:
Thế mấy trường hợp tuổi khác mà chồng chết thì anh vứt đâu? Đâu phải có mình tuổi Dần bị đâu? Sao lúc tuổi Tí có chồng chết thì ko ai nói gì về tuổi mà tuổi Dần bị thì bắt đầu kêu liền thế
Bà chị tôi quen gần nhà tuổi ko phải dần mà anh chồng về nhà đột quỵ chết trẻ nè. Cứ nói tuổi dần nhảm lắm
 
Đéo biết tuổi Dần xấu không nhưng nhà có ông bố và ông cậu em mẹ đều tuổi Dần, cả 2 ông đều gia trưởng, tự phụ vcl. Mấy con bé tuổi Dần 98 thì nhiều đứa đanh đá, ghê gớm éo chịu được. :sweat:
Chắc do mình tuổi trâu đúng tuổi khắc nên thấy k hợp. 😪
via theNEXTvoz for iPhone
Anh ra gặp con gái 99 nhiều đứa nó còn trẩu hơn đấy
 
Thời này còn đi định kiến mấy cái này nữa, cỡ trăm ông vào đọc thì 20 ông gặp tuổi Dần ngoài đời thấy khổ các thứ thì cmt, 80 ông còn lại thấy chả có ý kiến gì tuổi Dần bình thường nên chả cmt vào xem qua qua, dần dần vào xem topic chỉ còn 20 ông kì thị tuổi Dần + 1 số ông trung lập tỉ lệ kì thị >90%shot:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ông anh kia là chưa gặp trực tiếp thôi, khéo gặp trực tiếp cũng cãi nhau to hoặc tắt đài ngồi ngồi nghe
JFV0LZ8.gif


Sent from Samsung SM-N985F using vozFApp

cô Mèo mà gặp tôi là im ắng ngồi ăn bánh đúc nhé
t0A0pSx.png
 
  • Ưng
Reactions: PQH
Mình cũng tránh quen gái tuổi dần. Dần với lợn không hợp. Với đa số các bé tuổi dần mình biết toàn cá tính mạnh. Có vẻ hơi ngang tàn xíu
 
Gái Dần lấy trai Thìn nhé :rolleyes: Gái Dần lấy trai Dần cũng tạm, nhưng hạp tuổi cái kiểu "nghèo cùng nghèo, giàu cùng giàu" là bỏ mẹ luôn :boss:
 
Tiếp xúc với 2 gái tuổi Dần đây.
1 đứa thì cũng khá tự lập, chơi sòng phẳng, tuy nhiên hơi dữ, từng kéo bạn bè qua nhà con bé nào chửi nhau trên mạng rồi tát vào mặt nó. Ko tiến xa đc.
1 đứa thì chuyên thả thính trên fb, suốt ngày share tin ko có ny, mỗi ngày up story chắc ko dưới 5 lần, loại này quen chắc có chuyện gì chưa kịp cãi nhau với nó nó đưa mình lên mẹ fb rồi.
Với mình tuổi nào cũng thế cả, ko quan trọng lắm vì ngoài 2 đứa trên mấy đứa khác cũng dẩm nhiều thứ khác nhau.
 
đang kiếm 1 bé tuổi dần 98 mà kiếm mãi ko ra, tuổi hợi với dần còn hợp mệnh chứ khắc tuổi chỉ là vấn đề nhỏ
ghXpJrI.png
 
Tôi 90 Ngọ. Thấy trên mạng bảo hợp vs 95 và 98. Tôi chấm ở đây phát xem có a nào giống tôi k
 
Mẹ tôi tuổi dần đây, hạnh phúc vui vẻ có vấn đề gì đâu. Thế kỷ 21 rồi, đến khổ mấy anh mê tín.
xjIzSG9.png
xjIzSG9.png

Tuổi dần không sợ, chỉ sợ nam nữ mà sống như lol thôi.
320PQq9.png
320PQq9.png
 
Họ hàng gần nhà mình có 2 người, 1 người 98 1 người 86. chị 86 kia thì lấy ck 1 tai nạn chết, giờ đã lấy ck 2. Còn em 98 kia thì tuy còn trẻ nhưng có vẻ bị hắt hủi vì tuổi dần, ra trường đi làm yêu 2 người, đã về nhà ny chơi và đều bị phản đối kịch liệt, bắt chia tay chỉ vì em ấy tuổi dần. Cả họ ai cũng xì xào: con gái tuổi dần đi 2 lần đò, trắc trở hôn nhân lắm. Em ấy còn kể với mình là ko phải mỗi mình nó, mà cả mấy con bạn đại học cùng khóa nó cũng gặp tình trạng tương tự. Bản thân mình quen ai thì bố mẹ cũng dặn tránh tuổi dần 98 ra
- Hàng xóm có thằng mới lấy vợ, mà mẹ nó kể với mẹ mình là giờ 2 đứa thả cho có bầu, nhưng tầm tháng 3 âm năm sau mà vẫn ko có gì là phải kế hoạch, ko lỡ sinh năm dần mà lại con gái thì tội cháu ko lấy được ck. ko hiểu sao năm 2021 hiện đại rồi nhiều người còn mê tín vậy nhỉ

Vào tp hcm sống bạn nhé. Trong này không có hỏi tuổi CÓ DUYÊN như vậy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dần cũng có this that, 1 năm có 12 tháng, 1 tháng 30 ngày, 1 ngày 24h, giống nhau thế nào được. Tử vi chính xác thì phải xem xét đến cả giờ sinh.

Sent using vozFApp
 
Vãi cả nồi, ông bà nhà tôi thì lại đang tìm con dâu tuổi dần:):):)
Cơ mà chả thấy

Gửi từ Xiaomi MI 8 Lite bằng vozFApp
 
Back
Top