Con người sẽ chế tạo đc cổ máy thời gian!

nth0401

Member
Vì sao mình lại nói như vậy, theo như mình tìm hiểu thì ở thời đại này chúng ta đã phát hiện ra ko ít các di chỉ cổ đại chứng minh rằng điều đó vượt xa khỏi tầm hiểu biết lịch sử hình thành và tiến hóa của con người.
1 - Búa London :
Đây chắc chắn là 1 cây búa được chế tác để làm công cụ và nó đã đc kiểm tra niên đại tuổi thọ lên tới 200tr năm và nếu bạn nghĩ là máy tính sai thì đã lầm, cây búa còn đc bao phủ bởi 1 lớp đá cũng có tuổi thọ tương đương, cán búa làm bằng gỗ cũng đã bị hóa thạch. Có lẽ 1 ng ở tương lai quay về quá khứ và đã vô tình làm rơi cây búa này trên đường đi.
LvSZBgm.jpg

2 - Dấu chân mang giày kiểu Saiyan đạp dẹp lép con bọ 3 thùy
Cũng là 1 dấu tích đã hóa thạch từ 500 tr năm trước. Sẽ ko có gì đáng nói nếu nó chỉ là 1 con bọ 3 thùy nhưng cái chính là dấu chân đã đạp lên nó. Nhiều ng cho rằng đó là 1 cục đá phẳng tương tự dấu chân mang giày vô tình rớt xuống trúng con bọ nhưng mà rất tiếc là có tận 2 dấu chân xen kẻ nhau như vậy cũng đạp lên 1 con bọ khác cách đó ko xa. Chắc là đã có người từ tương lai về quá khứ đi chơi biển vô tình đạp phải và ko chịu xóa dấu vết.
SwJRMrC.jpg

3 - Lò phản ứng hạt nhân 1.7 tỉ năm tuổi ở Gabon Châu Phi
Để xây dựng được 1 lò phản ứng tổng hợp hạt nhân thì ko những phải có kiến thức về vật lí hạt mà còn cả kiến thức về cơ chế vận hành của nó. Tạo ra được 1 lò phản ứng hn là 1 chuyện , duy trì đc nó để khai thác cạn kiệt nguồn quặng là 1 chuyện hoàn toàn khác. Ấy vậy mà cách đây gần 2 tỉ năm, khi mà các dạng sống chỉ mới dần lại ở mức vi sinh đã có thể làm đc chuyện này? Nhiều ng cũng cho rằng là do tự nhiên hình thành nên, có lẽ ai mà nói câu này thì thực sự họ quá ngu ngốc và chả biết gì về vật lí hạt vì phản ứng tổng hợp hn cần 1 nguồn nước "sạch" tinh khiết 100% để duy trì quá trình trên, chỉ cần có tạp chất bên trong sẽ làm quá trình này bị ngưng ngay lập tức. Vậy mà cái lò này đã hoạt động đc tới 500k năm. Có lẽ là đã có 1 tổ chức nào đó ở tương lai quay về quá khứ nhằm khai thác lậu nguồn quặng này.
4 - Hiện tượng UFO ( vật thể bay ko xác định )
Nói tới UFO thì chắc mọi ng thường nghĩ ngay tới ng ngoài hành tinh. Nhưng riêng mình thì ko , cả từ bây giờ cho tới tương lai xa thì việc 1 nền văn minh khác xâm nhập tới TĐ là 1 điều ko thể. Vì sao à ? Vì trở ngại khoảng cách và vì sự ràng buộc của các quy luật trong vũ trụ này ko cho phép 1 vật nào đó di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Nói về người ngoài hành tinh thì nếu 1 nền văn minh có khả năng du hành liên sao thì việc chạm mặt 1 nền văn minh cấp thấp hơn mình mà ko tỏ bất kì động thái xâm lược nào thì quả là 1 chuyện khó tin. Và những cuộc chạm trán UFO đều có kết thúc là các vật thể này sẽ biến mất khỏi tầm nhìn ngay sau đó mà ko để lại dấu vết gì. Vì sao vậy? Mình nghĩ đó chính là các phương tiện dùng để du hành về quá khứ của ng tương lai. 1 phút lơ đễnh nào đó đã làm phi công để lộ cuộc hành trình cho những ng ở thời điểm họ du hành tới phát hiện và vì muốn giữ cho dòng thời gian ko bị xáo trộn nên họ phải tìm cách trốn chạy.
 
200k viettel 1 bản vẽ nhé, mua kèm phóng xạ để du hành thì hộp, chất cấm nên không công khai giá cả được
JGdqgzY.png
 
Không bao giờ có chuyện đi ngược lại về quá khứ ở thế giới hiện thực của loài người, đó chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.
 
trái đất hình thành từ 5 tỉ năm trước. Nền văn minh hiện đại của con người mới cách đây hơn 2000 năm. vậy sao chủ thớt ko suy nghĩ là trước đó có vô số nền văn minh giống con người nhưng mà vì 1 lý do nào đó bị hủy diệt ( thiên tai, hạt nhân...) chúng ta chỉ là nền văn minh thứ xx sau bao nền văn minh đã hình thành rồi mất đi... :D
 
Back
Top