Con riêng của chồng xâm hại con chung.

Bạn sẽ xử lý sự việc như thế nào nếu bạn là người mẹ trong câu chuyện trên?

  • Chấp nhận ở lại, cùng chồng giáo dục con riêng.

    Votes: 4 6.9%
  • Rời đi và không làm gì cả.

    Votes: 1 1.7%
  • Rời đi và báo công an, để không đứa bé nào bị xâm hại nữa.

    Votes: 53 91.4%

  • Total voters
    58

sage Crông giút

Senior Member
Vừa lượn lờ facebook, đọc được câu chuyện mà không thể tưởng tượng nổi. Con trai riêng của chồng xâm hại con gái chung. Mọi người cùng đọc và cho ý kiến.
CON TRAI CỦA ANH ẤY XÂM HẠI CON CHUNG
Em gửi anh 2 tin nhắn mà chồng em đã gửi em. Đó lại là một câu chuyện mệt mỏi khác mà em đang không biết phải giải quyết thế nào. Đó là chuyện con chung- con riêng. Con trai anh ấy từ năm lớp 6 bắt đầu coi lén phim sex trong máy của ba và nghiện nó. Em đã nhắc nhở cháu, nhắc nhở ba cháu quan tâm đến cháu hơn.
Chuyện xảy ra lần đầu khi em phát hiện ra cháu vì tò mò mà đã làm bậy với con gái chung của chúng em bằng tay. Em đã đánh đòn và sau đó mua sách giáo dục giới tính cho cháu. Dành nguyên 3 ngày để dạy cháu về giới tính và điều không nên làm. Ba cháu cũng dạy cháu rất nhiều. Cháu hứa hẹn không tái phạm.

Từ lần đó, em vẫn cảnh giác và dặn con em không được tiếp xúc quá gần với con trai anh ấy. Con gái em khi ấy mới 5 tuổi, còn con trai anh ấy 13 tuổi. Nhưng mấy tháng sau, cháu lại tiếp tục làm vậy với em gái, dùng cả tay và miệng. Thật sự quá kinh hãi vì lần trước em đã giáo dục rất kỹ và đưa ra cả điều luật của pháp luật về tội ấu dâm và loạn luân. Nhưng cháu vẫn tiếp tục làm vì cháu có tính việc gì cũng chỉ hứa nhưng không bao giờ làm theo. Em đã rất gay gắt với chồng em là cho cháu về bên mẹ cháu để tách 2 đứa nhỏ ra. Không thì em đem con ra khỏi nhà. Anh ấy liên lạc với mẹ cháu không được đã cùn lên nói em và con em đi đâu thì đi, còn con anh ấy sẽ vẫn ở đây. Ngày hôm sau anh ấy dịu giọng nói em an tâm. Anh ấy sẽ chịu trách nhiệm dạy dỗ thằng bé lại, đảm bảo sẽ không tái phạm lần nữa. Em lại tin và bỏ qua. Tuy nhiên em luôn cảnh giác, kiểm soát cháu, không được coi máy tính, điện thoại khi không có ba ở nhà.
Cho đến đợt dịch này, cháu ở nhà học online, chồng em có đưa điện thoại cho cháu học và quên thu. Cháu nhân cơ hội đó, lén xem phim sex. Và em lại là người phát hiện ra. Em đã đánh cháu và cảnh cáo cháu, cháu lại hứa hẹn sẽ không tái phạm. Nhưng 10 ngày sau, cháu xâm hại con gái em, lần này trầm trọng hơn là có vết máu dính trên quần lót con gái em dù cháu nói chỉ dùng tay và miệng ở bên ngoài.

Em đã rất đau khổ, đã đánh cháu 1 trận và nói chồng em đưa cháu về nhà mẹ cháu ở ngay, nếu không giải quyết được theo hướng đó, em sẽ làm đơn tố cáo. Chồng em cũng giải quyết theo hướng cho cháu về mẹ 1 thời gian rồi đưa về lại. Em rất lo lắng cho tương lai của con gái mình. Em không thể đưa bé đi giám định, vì đưa đi đồng nghĩa với việc em phải tố cáo con riêng của chồng. Em làm sao có thể làm được như vậy? Chồng em không biết đã bàn với mẹ cháu như thế nào, cũng không nói lại với em. Em lo lắng và đau khổ vô cùng. Em muốn tách 2 đứa nhỏ ra càng sớm càng tốt. Em đã cho cháu quá nhiều cơ hội để sửa sai, lần này em không thể tin và cho thêm cơ hội được nữa. Chồng em thì luôn bảo vệ con trai, nói nó chỉ là trẻ con. Trẻ con không biết gì, trẻ con cần cơ hội sửa sai. Nhưng lần này, cháu đã vi phạm phap luật và năm nay cháu bước qua tuổi 15, đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự, nếu như 1,2 lần em có thể bỏ qua, tuy nhiên lần này em không bỏ qua được. Em đã nói bố cháu đừng bảo vệ cháu nữa, hãy giải quyết triệt để đi, không em sẽ tố cáo. Anh ấy nói em ép anh ấy phải lựa chọn giữa con gái và con riêng. Chúng em đã rất to tiếng và anh ấy đánh em vì nghĩ e muốn tố cáo con riêng của anh ấy tội xâm hại. Nhưng thật ra em chỉ lo sợ con trai anh ấy còn ở cạnh con gái ngày nào thì con gái sẽ không an toàn ngày ấy. Em không tin vào lời hứa sẽ thay đổi. Em càng tin thì con gái em càng gặp nguy hiểm.

Mâu thuẫn của chúng em đã lên đến đỉnh điểm, anh ấy cho con trai về mẹ nhưng trong lòng căm hận em vì em nói sẽ cho con anh ấy đi tù. Em có nói với mẹ anh ấy, con trai anh ấy không phải đi nữa, em sẽ mang con gái và con trai 4 tuổi đi cùng. Mẹ, chồng em và con anh ấy sẽ vẫn ở chung. Như vậy sẽ bảo vệ tương lai của con anh ấy và con gái em. Anh ấy cũng không phải đau khổ khi phải xa con trai mình, gia đình cũng không phải mất mặt với hàng xóm. Tuy nhiên mẹ chồng không đồng ý, vì nếu em đi thì vẫn còn con gái của em trai chồng ở đó, nó cũng sẽ nguy hiểm. Hơn nữa, cả con dâu và cháu nội đều đi, mẹ chồng em không biết giải thích ntn với hàng xóm. Em thực sự mệt mỏi. Em không biết phải làm gì vào ngay lúc này. Xin mọi người hãy cho em lời khuyên.
Nguồn:
 
Bớt tha rác đi fen, mở cái fb của thằng post này lên, đọc hết toàn bộ các bài nó đi, tao liếc sơ qua toàn quay tay ra bài
 
Con riêng với con riêng thì có chút là thât, thằng Chánh Văn này rác rưởi thật sự
D1G7cso.gif
 
Back
Top