thảo luận Côn tự động hay côn tay đi cảm giác thích hơn vậy các bác?

con viva 110 số tới thì thay cái gì để vào số êm nhẹ mượt nhất vậy bác nhỉ,xe cũ đi lâu rồi giờ số vào cứng với sượng khó vào số quá,hic

Chỉnh lại ốc ly hợp thử xem, k thì ra thợ kiểm tra nồi hoặc do bộ số cũ quá bị mòn, nhiều nguyên nhân lắm

Gửi từ Samsung SM-J710F bằng vozFApp
 
thay bố Vespa 3v, remap mở tua vẫn còn rung nhẹ. Thằng bạn là KTV ở Head nói bệnh rung đầu Head ko sửa đc dù có thay nồi mới. Nên Head hướng dẫn KTV trả lời lươn lẹo với khách hàng.

Còn các lò sửa thì lò nào cũng nói hay: bao chạy, bảo hành 10.000, 20.000km, bla bla.

Nồi AB150 của e chạy tầm 5000km đầu là nó bắt đầu rung rồi. Ko lẽ mới 5000km mà nồi nó yếu.

Có lẽ xe phổ thông thì phải chấp nhận. Có thể do chất liệu và do cái máy hãng chưa trau chuốt, canh chỉnh cho tới. (cái này thằng KTV head nói luôn)
Xem lại con xe chứ gì mới chưa 1 vạn đã rung rồi :ops:
 
bác cần xem xét kỹ chứ nhiều người ham hố xong đi nản bán liền, quan trọng phải có đam mê. bác mượn xe đi đường tắc 1 tháng k kêu ca thì hẵng mua. đi quen rồi thì đá số êm như tay ga cũng được
 
Sài Gòn winer abs nay 52tr ra giấy
Rẻ éo đâu
ouYXbHT.png
 
Rung do nồi sau chứ mở tua liên quan gì đâu :(

thực tế e đang dùng đây thím. trước khi remap mở tua nó rung nhiều. remap + mở tua cái nó giảm hẳn luôn.
Sài Gòn winer abs nay 52tr ra giấy
Rẻ éo đâu
ouYXbHT.png
Honda Phát Tiến, Khánh An bản đặc biệt ko tới 38tr chưa biển đầy kìa bác. trừ tiền 3tr bán cái đt nữa thì còn 35
 
bác cần xem xét kỹ chứ nhiều người ham hố xong đi nản bán liền, quan trọng phải có đam mê. bác mượn xe đi đường tắc 1 tháng k kêu ca thì hẵng mua. đi quen rồi thì đá số êm như tay ga cũng được
tính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.

e lăn tăn vì e có mượn ổng đi tầm 20km đường SG buổi trưa (ko kẹt xe) thì thấy bóp côn, móc số khá bất tiện (chắc do e đi chưa quen).

còn côn tự động thì toàn xe dưới 125cc (xe mới) lại ko mạnh lắm. Chứ côn tự động e thấy đi ổn hơn (cá nhân e).
 
tính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.

e lăn tăn vì e có mượn ổng đi tầm 20km đường SG buổi trưa (ko kẹt xe) thì thấy bóp côn, móc số khá bất tiện (chắc do e đi chưa quen).

còn côn tự động thì toàn xe dưới 125cc (xe mới) lại ko mạnh lắm. Chứ côn tự động e thấy đi ổn hơn (cá nhân e).
côn tay đi thím, muốn nhàn thì đúc thêm quickshift vào chứ côn thường giờ các hãng ko có đầu tư nữa rồi, toàn công nghệ cũ đi chán òm :ah:
 
côn tay đi thím, muốn nhàn thì đúc thêm quickshift vào chứ côn thường giờ các hãng ko có đầu tư nữa rồi, toàn công nghệ cũ đi chán òm :ah:
QS thì đi phố có nhàn éo đâu, nó hỗ trợ sang số mượt nhưng cũng yêu cầu tốc độ tương đối.
Đường SG chạy làn nhàn 20-30km/h móc QS mà không bóp côn nó cũng giật bỏ mama
nmvIYHe.png
 
tính mượn ông anh đi 1 tuần mà xe ổng thay pô Redleo nên sợ đi Conan hỏi thăm cũng phiền.

e lăn tăn vì e có mượn ổng đi tầm 20km đường SG buổi trưa (ko kẹt xe) thì thấy bóp côn, móc số khá bất tiện (chắc do e đi chưa quen).

còn côn tự động thì toàn xe dưới 125cc (xe mới) lại ko mạnh lắm. Chứ côn tự động e thấy đi ổn hơn (cá nhân e).
một phần do winner côn cứng hơn ex. móc N 1 2 sượng sượng. em đi ex côn nhẹ, chạy đường đông quen nên thấy bth, nhẹ nhàng k mỏi. nhưng em nghĩ bác để con viva chạy phố, còn win chạy đường dài, bác chạy đường dài xe côn tay sẽ kích thích + an toàn hơn đó
 
QS thì đi phố có nhàn éo đâu, nó hỗ trợ sang số mượt nhưng cũng yêu cầu tốc độ tương đối.
Đường SG chạy làn nhàn 20-30km/h móc QS mà không bóp côn nó cũng giật bỏ mama
nmvIYHe.png
hề hề bởi vậy cách tốt nhất là nghiên cứu bản đồ kiếm đường hẻm hóc luồn lách đi cho khoẻ, đút đầu vô mấy đường lớn giờ cao điểm thì chịu dzòi, xe nào thì cũng mệt thôi, xu thế giờ 1 là côn 2 là ga tự động hẳn hoi luôn chứ ai chơi nửa nạc nửa mỡ nữa, nên thôi chịu khó làm quen vậy :beated:
 
Back
Top