thảo luận Côn tự động hay côn tay đi cảm giác thích hơn vậy các bác?

QS thì đi phố có nhàn éo đâu, nó hỗ trợ sang số mượt nhưng cũng yêu cầu tốc độ tương đối.
Đường SG chạy làn nhàn 20-30km/h móc QS mà không bóp côn nó cũng giật bỏ mama
nmvIYHe.png
Qs hỗ trợ qua số nhanh thôi chứ đi đường đông vẫn phải bóp côn. Xe côn tay thì ngoài pkl phải có ra còn pkn thì đi tay ga hoặc tự động cho khoẻ. Bóp cái côn cũng ko làm nam tính hay ngầu hơn.
 
2 Điểm trừ lớn nhất của xe côn so với xe ga là
1. Tay lúc nào cũng phải lăm lăm tay côn, trong khi xe ga thì 1 tay vặn 1 tay sờ đùi gái rất là thích chí
2. Khả năng đựng đồ linh tinh, xe côn trừ mấy con dòng underbone kiểu loser với exc có cốp thì gần như không có cốp hoặc quá nhỏ so với 1 con cốp siêu to khổng lồ của xe ga
 
Xe côn đi nội thành vừa bất tiện vừa thiếu an toàn.
1. Gia tốc éo bằng thằng xe ga vặn trung bình muốn nhanh thì đá số và đá số với cái đường đông thì tất nhiên lên số 3 về số 2 liên tục chứ chưa thể đạt vòng tua cực đại để bứt tốc.
2. Cực kỳ mỏi tay nếu tắc đường. Đi cảm giác khổ cực kỳ khoản này, lúc nào cũng trong tình trạng âm côn để xe tự lăn dưới 10km/h
3. Khi rẽ phải rẽ trái ngõ ngách thì lại âm côn tiếp, với bọn ex winner thì đi số 1 không sao chứ tôi đi 300cc đi số 1 mà hơi chớm vặn tí ga xong thòng do có xe đằng trước là giật cục. Do vậy âm côn vẫn là cách chạy đường nội thành. Và âm côn thì sao? Xi nhan trái phải, nhấn còi thì cực kỳ bất tiện. Nhiều tình huống còn éo xi nhan được do tay còn mớm côn.
4. Xe cốp có như không, tôi ra đường lúc nào cũng phải túi áo mưa để quặc vào cái lưới bình xăng. Éo có cái lưới ấy tôi mua chai nước còn chả biết để đâu luôn.
Tóm lại: XE CÔN CHỈ ĐI ĐƯỜNG TRƯỜNG VÀ KHÔNG SƯỚNG NHƯ CÁC ANH TƯỞNG. KHÔNG CÓ QUICKSHIF THÌ VƯỢT XE VẪN KHỰNG TÍ TI ĐỂ LÊN SỐ. XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CỦA PHƯỢT THỦ LÀ XE GA NHÉ. CỐP TO SƯỚNG LUÔN :doubt:
 
Xe côn đi nội thành vừa bất tiện vừa thiếu an toàn.
1. Gia tốc éo bằng thằng xe ga vặn trung bình muốn nhanh thì đá số và đá số với cái đường đông thì tất nhiên lên số 3 về số 2 liên tục chứ chưa thể đạt vòng tua cực đại để bứt tốc.
2. Cực kỳ mỏi tay nếu tắc đường. Đi cảm giác khổ cực kỳ khoản này, lúc nào cũng trong tình trạng âm côn để xe tự lăn dưới 10km/h
3. Khi rẽ phải rẽ trái ngõ ngách thì lại âm côn tiếp, với bọn ex winner thì đi số 1 không sao chứ tôi đi 300cc đi số 1 mà hơi chớm vặn tí ga xong thòng do có xe đằng trước là giật cục. Do vậy âm côn vẫn là cách chạy đường nội thành. Và âm côn thì sao? Xi nhan trái phải, nhấn còi thì cực kỳ bất tiện. Nhiều tình huống còn éo xi nhan được do tay còn mớm côn.
4. Xe cốp có như không, tôi ra đường lúc nào cũng phải túi áo mưa để quặc vào cái lưới bình xăng. Éo có cái lưới ấy tôi mua chai nước còn chả biết để đâu luôn.
Tóm lại: XE CÔN CHỈ ĐI ĐƯỜNG TRƯỜNG VÀ KHÔNG SƯỚNG NHƯ CÁC ANH TƯỞNG. KHÔNG CÓ QUICKSHIF THÌ VƯỢT XE VẪN KHỰNG TÍ TI ĐỂ LÊN SỐ. XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CỦA PHƯỢT THỦ LÀ XE GA NHÉ. CỐP TO SƯỚNG LUÔN :doubt:
Hay lắm anh Cún. Bởi lẽ xe máy ở VN đa phần là xe chở gia đình lớn/nhỏ chứ không phải là xe cá nhân để độc hành + đường sá như... nữa. :adore:
 
Tùy nhu cầu và sở thích thôi bác, ai thích cảm giác lái thì côn còn thích nhàn thì ga hoặc số

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
 
Xe côn đi nội thành vừa bất tiện vừa thiếu an toàn.
1. Gia tốc éo bằng thằng xe ga vặn trung bình muốn nhanh thì đá số và đá số với cái đường đông thì tất nhiên lên số 3 về số 2 liên tục chứ chưa thể đạt vòng tua cực đại để bứt tốc.
2. Cực kỳ mỏi tay nếu tắc đường. Đi cảm giác khổ cực kỳ khoản này, lúc nào cũng trong tình trạng âm côn để xe tự lăn dưới 10km/h
3. Khi rẽ phải rẽ trái ngõ ngách thì lại âm côn tiếp, với bọn ex winner thì đi số 1 không sao chứ tôi đi 300cc đi số 1 mà hơi chớm vặn tí ga xong thòng do có xe đằng trước là giật cục. Do vậy âm côn vẫn là cách chạy đường nội thành. Và âm côn thì sao? Xi nhan trái phải, nhấn còi thì cực kỳ bất tiện. Nhiều tình huống còn éo xi nhan được do tay còn mớm côn.
4. Xe cốp có như không, tôi ra đường lúc nào cũng phải túi áo mưa để quặc vào cái lưới bình xăng. Éo có cái lưới ấy tôi mua chai nước còn chả biết để đâu luôn.
Tóm lại: XE CÔN CHỈ ĐI ĐƯỜNG TRƯỜNG VÀ KHÔNG SƯỚNG NHƯ CÁC ANH TƯỞNG. KHÔNG CÓ QUICKSHIF THÌ VƯỢT XE VẪN KHỰNG TÍ TI ĐỂ LÊN SỐ. XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CỦA PHƯỢT THỦ LÀ XE GA NHÉ. CỐP TO SƯỚNG LUÔN :doubt:
Bệnh số 4 có thể chữa cháy bằng mua mấy cái túi treo 2 bên yên sau. Lựa tiền mà chọn loại vừa có khóa vừa chống mưa vừa thẩm mỹ cũng là 1 cách sống chung với lũ. Chứ để quả thùng nhựa lên sau thì không thể nuốt nổi
 
Xe côn đi nội thành vừa bất tiện vừa thiếu an toàn.
1. Gia tốc éo bằng thằng xe ga vặn trung bình muốn nhanh thì đá số và đá số với cái đường đông thì tất nhiên lên số 3 về số 2 liên tục chứ chưa thể đạt vòng tua cực đại để bứt tốc.
2. Cực kỳ mỏi tay nếu tắc đường. Đi cảm giác khổ cực kỳ khoản này, lúc nào cũng trong tình trạng âm côn để xe tự lăn dưới 10km/h
3. Khi rẽ phải rẽ trái ngõ ngách thì lại âm côn tiếp, với bọn ex winner thì đi số 1 không sao chứ tôi đi 300cc đi số 1 mà hơi chớm vặn tí ga xong thòng do có xe đằng trước là giật cục. Do vậy âm côn vẫn là cách chạy đường nội thành. Và âm côn thì sao? Xi nhan trái phải, nhấn còi thì cực kỳ bất tiện. Nhiều tình huống còn éo xi nhan được do tay còn mớm côn.
4. Xe cốp có như không, tôi ra đường lúc nào cũng phải túi áo mưa để quặc vào cái lưới bình xăng. Éo có cái lưới ấy tôi mua chai nước còn chả biết để đâu luôn.
Tóm lại: XE CÔN CHỈ ĐI ĐƯỜNG TRƯỜNG VÀ KHÔNG SƯỚNG NHƯ CÁC ANH TƯỞNG. KHÔNG CÓ QUICKSHIF THÌ VƯỢT XE VẪN KHỰNG TÍ TI ĐỂ LÊN SỐ. XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CỦA PHƯỢT THỦ LÀ XE GA NHÉ. CỐP TO SƯỚNG LUÔN :doubt:
Cái số 3, Winner số 1 mớm ga xong thả gấp cũng giật cục sml chứ chưa cần pkl :big_smile:
 
Nhà cũng đi 1 con tay ga, với 1 côn tay. Mà côn tay đi đường đông mệt chết. Đang tính làm con Fu, hoac mua con Ex ctd chạy chơi
 
Sao Honda chưa cho wave lên 150cc vậy nhỉ các bác ?
Wave là số phổ thông, nhắm đến đối tượng trung bình, hoặc dân lao động giá loanh quanh 19-20 triệu, ít ăn xăng mà thím lại muốn nó lên 150cc.

150cc thì chạy lesor, hoặc trộm chó thôi fen.
 
Sao Honda chưa cho wave lên 150cc vậy nhỉ các bác ?
Xe số cho dù có lên 150cc thì cao lắm được 13-14 ngựa do hao phí công ở cái nồi 3 càng, bằng mấy con tay ga 150 hiện giờ. Thì thôi mua tay ga vặn cho sướng chứ mắc gì khổ dâm đạp đạp số.
Thế nên ở level khối phân lớn thì chỉ có tay ga hoặc là tay côn. Còn xe số thì ở trời tây cũng chỉ max ở 125cc, ở ĐNÁ thì may ra được có con Ex135 số tròn đó là xe số lớn cc nhất rồi.
 
Loser X đang 37 tặng đt. máu thì chốt thôi bác. E cũng có 1 tay ga NVX. Mới xúc con loser X. Đợi tháng cô hồn chắc là vẫn giảm nhưng k biết còn đc tặng đt or loa nữa k? Mà giảm chắc cũng 1-2tr là căng đét.
E thì vẫn thích đi xe côn hơn.
 

Attachments

  • FB_IMG_1658565716947.jpg
    FB_IMG_1658565716947.jpg
    150 KB · Views: 43
Loser X đang 37 tặng đt. máu thì chốt thôi bác. E cũng có 1 tay ga NVX. Mới xúc con loser X. Đợi tháng cô hồn chắc là vẫn giảm nhưng k biết còn đc tặng đt or loa nữa k? Mà giảm chắc cũng 1-2tr là căng đét.
E thì vẫn thích đi xe côn hơn.
đt hay loa là mình chọn hay hên xui vậy thím?
CTKM tới 30-9 lận thím ợ.
37 rồi bán cái đt khéo cũng được 3tr thím nhở. Mà em ở SG nên phí ra biển số gần 7tr :(
 
đt hay loa là mình chọn hay hên xui vậy thím?
CTKM tới 30-9 lận thím ợ.
37 rồi bán cái đt khéo cũng được 3tr thím nhở. Mà em ở SG nên phí ra biển số gần 7tr :(
mình đc chọn ĐT or loa nhé. 4tr tiền biển+ 5% thuế trc bạ 2tr35 nhé. honda gửi bảng giá lên cục thuế là 47tr nhé b. e ở HN cũng vừa hôm thứ 2 đi làm biển xong :D hết tổng 6tr350+200k nhờ có làm giấy tờ các thứ :D
 
Back
Top