thảo luận Công bố danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2021

Status
Not open for further replies.

Cryolite.1

Senior Member
https://tuoitre.vn/cong-bo-danh-sach-ung-vien-qua-bong-vang-2021-20211009062422779.htm

TTO - Rạng sáng 9-10, tạp chí France Football (Pháp) đã công bố danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng dành cho nam, 10 ứng viên Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, 20 ứng viên Quả bóng vàng dành cho nữ và 10 ứng viên giải thủ môn xuất sắc nhất năm.

Công bố danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2021 - Ảnh 1.

Robert Lewandowski, Messi, Ronaldo, Jorginho (từ trái sang phải) có tên trong đề cử Quả bóng vàng 2021 - Ảnh: GETTY

Trong danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021 dành cho nam có nhiều cái tên quen thuộc như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe, Jorginho hay Neymar....

Bên cạnh đó, có không ít cầu thủ lần đầu được góp mặt như Nicolo Barella, Phil Foden, Mason Mount hay Pedri. Tuy nhiên, cũng có những sự thiếu vắng đáng tiếc như trường hợp của Federico Chiesa, Jan Oblak...

Sau khi có danh sách đề cử, cuộc bầu chọn sẽ bắt đầu với sự tham dự của các nhà báo, HLV trưởng tuyển quốc gia và đội trưởng tuyển quốc gia trên thế giới. Mỗi người sẽ chọn ra 5 cái tên xuất sắc nhất theo quan điểm cá nhân.

Buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức tại nhà hát Chatelet (Paris) vào ngày 29-11. Năm 2020, tạp chí France Football đã quyết định không trao giải Quả bóng vàng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ở lễ trao giải gần nhất vào năm 2019, siêu sao Lionel Messi đã giành chiến thắng khi vượt qua hai đối thủ nặng ký là trung vệ Virgil van Dijk và siêu sao Cristiano Ronaldo. Giải thưởng của nữ thuộc về tiền vệ Megan Rapinoe của đội tuyển Mỹ.

Theo đánh giá của các nhà cái, tốp 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 là Lionel Messi, Robert Lewandowski và Jorginho. Ronaldo chỉ đứng thứ 5 trong danh sách này.

30 ứng viên Quả bóng vàng 2021 dành cho nam:

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Jorginho, Kylian Mbappe, Mohamed Salah, N'Golo Kanté, Erling Haaland, Leonardo Bonucci, Mason Mount, Harry Kane, Gianluigi Donnarumma, Karim Benzema, 󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 Raheem Sterling, Nicolò Barella, Kevin De Bruyne, Giorgio Chiellini, Ruben Dias, Bruno Fernandes, Riyad Mahrez, Harry Kane, Simon Kjaer, Cesar Azpilicueta, Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Luka Modric, Gerard Moreno, Neymar, Pedri, Luis Suarez.

10 ứng viên Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm:

Mason Greenwood, Bukayo Saka, Pedri, Jeremy Doku, Ryan Gravenberch, Jamal Musiala, Florian Wirtz, Jude Bellingham, Gio Reyna, Nuno Mendes.

10 ứng viên giải thủ môn xuất sắc nhất:

Gianluigi Donnarumma, Ederson, Kasper Schmeichel, Edouard Mendy, Thibaut Courtois, Keylor Navas, Emiliano Martinez, Manuel Neuer, Jan Oblak, Samir Handanovic.

20 ứng viên giải Quả bóng vàng 2021 dành cho nữ:

Sam Kerr, Sam Mewis, Vivianne Miedema, Irene Paredes, Stina Blackstenius, Marie-Antoinette Katoto, Magdalena Eriksson, Alexia Putellas, Wendie Renard, Pernille Harder, Sandra Panos, Jessie Fleming, Ashley Lawrence, Lieke Martens, Christine Sinclair, Christiane Endler, Fran Kirby, Ellen White, Jennifer Hermoso, Kadidiatou Diani.
 
Phần cầu thủ trẻ nhiều cái tên lạ nhỉ ?
Còn cu Greedwood thì thôi, miễn đi.
 
Trẻ chắc Pedri rồi. Còn vàng chắc Si lùn.

Gửi từ Realme RMX3350 bằng vozFApp
 
Cầu thủ PR có khác. Như hạch vẫn được đưa tin và gán ghép như nhân vật chính, cười vỡ mồm 🤣🤣🤣

. Báo bongda đưa tin: Tỉ lệ cược bóng vàng, Si thứ 1, hề thứ 6.
Vâng, cầu thủ thứ 2, 3, 4, 5 không được nhắc đến lại cố chêm hề vô kế Si cho bằng được. Đây là lần thứ 1000 hề được đặc ân đó 🤣🤣🤣🤣

. Báo zing đưa tin kèm cái hình cứ tưởng hề là chủ nhân bóng vàng, ai dè.....bóng LỘN 🤣🤣🤣
B8D5E112-7E1B-4D0F-A140-5CB7F05E8239.jpeg
 
Last edited:
May Messi rời Barca, không thì cùng bảng với Bayern,... ư ư
Lúc đó nói thật Bayern nó dồn toàn lực đá sút cho vỡ mõm. Nghĩ cái cảnh Messi bị thông 2 lượt trận cỡ chục bàn mà vẫn nhận quả bóng vàng. ôi đm cuộc đời, ư ư a a
 
Giờ nghĩ lại Messi rời barca nó sáng suốt vãi nồi, đội hình paris giờ mạnh, lỡ có thua ai thì cũng không thua quá đau. Có thua thì đéo đỗ lỗi cho messi vì có cớ messi mới đến cần thời gian hòa nhập.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top