Công bố thẻ đồng thương hiệu Timo × VOZ và các ưu đãi liên quan

fRzzy

Mmph mmmph mph-mph mmph!
tayto
Chào các bạn!

Timo là một ngân hàng số, với đặc điểm là chỉ hoạt động online thông qua app Timo Digital Bank (Play Store & App Store) mà không cần duy trì các phòng giao dịch với chi phí vận hành rất đắt đỏ, họ có thể cung cấp các dịch vụ ngân hàng với mức phí cực kỳ hết hồn, kiểu như là miễn phí hoàn toàn, với hầu hết các dịch vụ.

Tuy là một ngân hàng số, Timo vẫn được đảm bảo bởi một ngân hàng truyền thống là Viet Capital Bank (ngân hàng Bản Việt) và tuân theo mọi quy định của ngân hàng nhà nước Việt Nam cũng như luật của Việt Nam trong hoạt động ngân hàng, chủ tài khoản của Timo hoàn toàn yên tâm sử dụng mọi tiện ích ngân hàng với tài khoản Timo như với một tài khoản của bất kỳ một ngân hàng nào khác (như thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, tiết kiệm, vay, đăng ký phát hành thẻ NAPAS, thẻ VISA...)

269962389_651262276064073_8675131846019125076_n.png


Vì ham miễn phí nên VOZ đã bắt tay cùng Timo phát hành thẻ đồng thương hiệu với thiết kế độc quyền dành riêng, với những đặc điểm mặt trước cool ngầu mặt sau LGTVBBQ+ của VOZ và miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền, miễn phí giao dịch (hình như thế)... của Timo!

Thẻ đồng thương hiệu Timo × VOZ này là một thẻ NAPAS với đặc điểm sử dụng như mọi thẻ NAPAS khác, như rút tiền mặt tại ATM, quẹt thẻ thanh toán, khoe với bạn, tạo quỹ đen...

Để đăng ký phát hành thẻ Timo × VOZ, bạn cần:

1. Nếu chưa có tài khoản Timo, hãy tải app Timo (Play Store & App Store) để đăng ký, nhập mã giới thiệu là VOZ khi được hỏi, sau đó yêu cầu phát hành thẻ như bình thường, mặc định tài khoản này sẽ được phát hành thẻ Timo × VOZ.

hoặc

2. Nếu bạn đăng ký mà quên nhập mã giới thiệu: VOZ, hãy vào phần chat hỗ trợ ngay trong app để báo cho Timo hỗ trợ bạn.

Thời gian chính thức thẻ được gửi tới tay các bạn chủ thẻ (hoàn toàn miễn phí) là khoảng 6 tuần tính từ bây giờ (ngày 20/01/2022)

Về các ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Timo × VOZ chúng tôi sẽ công bố khi thẻ cứng sắp tới tay các bạn, một số thông tin sơ bộ được tôi chủ động rò rỉ bao gồm:
  • Giảm giá 99% cho avatar siêu bé.
  • Giảm giá 98% cho title siêu nhảm.
  • Giảm giá 97% cho dịch vụ ban nick khi không vi phạm nội quy.
  • Giảm giá 96% cho dịch vụ đang vật nhau thì bị mute.
  • ...
Nếu các bạn quan tâm tới các dịch vụ kiểu kiểu như trên thì nhanh tay đăng ký phát hành thẻ Timo × VOZ bằng cách tải app Timo Digital Bank (Play Store & App Store) rồi đăng ký với mã giới thiệu VOZ (đừng có quên đấy)

IMG_0557.JPG


Thông tin thêm (đọc cho vui)

Điều kiện đăng ký https://timo.vn/tham-gia/
Ưu đãi chung chung https://timo.vn/uu-dai/
Giới thiệu riêng riêng https://timo.vn/timo-la-gi/

Hỏi đáp mọi thứ liên quan tại đây https://voz.vn/t/giai-dap-thac-mac-ve-lam-the-voz-timo.480785/ hoặc tag @TimoSupport vào để củ hành nhé...
 
Last edited by a moderator:
Back
Top