HN Công nhận tháng cô hồn xui thật, gặp đúng ng mua hãm

basilisk93

Senior Member
Mình bán con màn, tại đây https://voz.vn/t/ban-dell-s2419hgf-gaming-144hz-1ms-new-100.91356/
ghi là new 100% chưa sử dụng, trôi bh 2 tháng tại Phong Vũ
Cu này 0913237666, gọi điện đến fix 4tr5, yêu cầu ship đến và lắp đặt, mình oke, hẹn 20h ship vì sáng đi làm

Tối đúng 20h ship đến nơi, bóc màn ra cắm, hóa ra là cu cậu cấp 2,3 gì đó, có ông anh ở đấy
ông anh đòi test (dù mình ko bao test, vì hàng new 100% còn bh) mình cũng oke, xong phát hiện ra có 1 điểm chết

Mình kêu hàng new 100% chưa bóc + 1 điểm chết vẫn nằm trong dk xuất đi của Dell và ko được bh đâu (chứ bóc ra thì đã test được điểm chết rồi), xong ông anh này đòi:
  • Không lấy hàng với giá 4tr5, mình oke
  • Mình thỏa thuận giảm thêm 100k, còn 4tr4, ông này đòi fix xuống 4tr2 mới lấy

Tất nhiên là không thể vì 1 điểm chết mà bị ép giá thế được, trôi bh chứ có phải hàng cũ éo đâu mà giảm nhiều thế

Tuy nhiên, mình nói oke ko lấy cũng được, nhưng mình mất công ship đến, lại bóc mất hàng new 100% của mình
Thì ông anh này nói: thế em phải ĐỢI anh đến thì ai đền tiền cho em, không có seal (mẹ đòi có seal chắc ra hải quan mà mua, còn seal thế PV nó dán tem vào thùng ah), hàng này trôi bh chắc chắn là dùng rồi => đòi ép giá

DM thế thôi là biết hãm rồi, lúc đấy đi cùng vợ nên vợ cũng bực mình, bảo éo bán nữa, lấy về dùng.
Mẹ, muốn mua hàng new + đẹp ko lỗi thì ra shop mua, chứ ở đây đòi rẻ mà ngon như shop thì...

Cái sai của mình đầu tiên là vì thấy ng mua có vẻ nhiệt tình mà ko đòi cọc
Cái sai thứ hai là vì muốn giữ hàng new 100% nên không bóc ra test sp trước
Cơ mà 2 anh em này bóc cắm xong, kêu hàng cũ đã dùng xong còn nói kiểu tốn thời gian ĐỢI mình ship đến thì thật sự là hãm vkl

Kêu ca cho ae thế thôi chứ trường hợp này cũng coi như mình gặp xui, gặp sp lỗi lẫn ng mua trẻ con/hãm
Và với ae không phải là shop, giao dịch bình thường như mình thì tốt nhất đòi ship thì đòi cọc, tránh gặp trường hợp như mình, có lỗi cũng đỡ thiệt chứ không mất thời gian công sức



z2069495683365_0e531a6dd9c0c02c5e02b9d6f545c8f4.jpg
z2069495693011_9094c0f61afa8869edc801084a391a11.jpg
 
đường NPL tưởng toàn các anh hoành tráng mà nhỉ, thôi chia buồn cùng bạn :big_smile:
(có thể public thông tin lên cho các anh em đề phòng)
 
đường NPL tưởng toàn các anh hoành tráng mà nhỉ, thôi chia buồn cùng bạn :big_smile:
(có thể public thông tin lên cho các anh em đề phòng)

thông tin trong ảnh đó bác, sđt với địa chỉ để ae còn tránh phần nào thôi. quan trọng là xui gặp ng mua hãm chứ tránh thì chắc khó tránh hết.
 
Không biết bro có làm kinh doanh phần cứng PC ko, nếu làm thì mình ko có ý kiến. Chứ nếu bro ko làm lại có vợ con rồi thì lần sau đừng đi ship, đừng lắp đặt làm gì cho mệt bro ạ, đời nhiều sida lắm, dành time cho gia đình cho sướng hơn.
 
Không biết bro có làm kinh doanh phần cứng PC ko, nếu làm thì mình ko có ý kiến. Chứ nếu bro ko làm lại có vợ con rồi thì lần sau đừng đi ship, đừng lắp đặt hay ship gì cho mệt bro ạ, đời nhiều siđa lắm, dành time cho gia đình cho sướng.

không bác ơi, mình ng dùng thôi, th bạn mua xong muốn lên đời hẳn 27" nên nhờ bán hộ. tính đi ship tiện đi hóng gió cùng vợ thôi, mà ai dè mang bực vào người
 
PV 1 năm có vài đợt KM 20%, con Dell này PV bán 5tr4 KM còn khoảng 4tr4, nên giá cũng ko phải là rẻ
Hàng dù mua ở đâu shop, hay ship tận nơi thì seal đều đc bóc để dán tem BH rồi, người mua ai cũng phải mở panel ra kiểm tra hết, thế nhỡ thằng shipper nó làm vỡ panel trong lúc vận chuyển, mà cứ để đấy vài tháng đến khi mang đi bán à, hãng nào cũng từ chối BH vỡ panel hết
Theo quan điểm cá nhân chắc ông bạn kia mua con màn xong mở ra test ko cẩn thận, xong phát hiện ra lỗi thấy ko ưng ý thì pass luôn
 
PV 1 năm có vài đợt KM 20%, con Dell này PV bán 5tr4 KM còn khoảng 4tr4, nên giá cũng ko phải là rẻ
Hàng dù mua ở đâu shop, hay ship tận nơi thì seal đều đc bóc để dán tem BH rồi, người mua ai cũng phải mở panel ra kiểm tra hết, thế nhỡ thằng shipper nó làm vỡ panel trong lúc vận chuyển, mà cứ để đấy vài tháng đến khi mang đi bán à, hãng nào cũng từ chối BH vỡ panel hết
Theo quan điểm cá nhân chắc ông bạn kia mua con màn xong mở ra test ko cẩn thận, xong phát hiện ra lỗi thấy ko ưng ý thì pass luôn


PV mà km toàn tăng giá lên rồi áp giảm giá, ko có giá 4tr4 đâu bác :LOL:)
Thằng bạn mình lẫn mình và nhiều người khác đều thích new100% chưa bóc, nên mới thành ra cơ sự
Chứ PV có chính sách đổi trả 10 ngày, nếu phát hiện lỗi như vậy thì đã đem đổi ngay từ đầu rồi

Như mình đã nói, lỗi của mình là ko bóc ra test, chứ test thì đã đem đổi từ đầu hoặc thậm chí trả hàng
 
PV mà km toàn tăng giá lên rồi áp giảm giá, ko có giá 4tr4 đâu bác :LOL:)
Thằng bạn mình lẫn mình và nhiều người khác đều thích new100% chưa bóc, nên mới thành ra cơ sự
Chứ PV có chính sách đổi trả 10 ngày, nếu phát hiện lỗi như vậy thì đã đem đổi ngay từ đầu rồi

Như mình đã nói, lỗi của mình là ko bóc ra test, chứ test thì đã đem đổi từ đầu hoặc thậm chí trả hàng
Không phải là dưới 3 điểm chết thì ko cho đổi trả sao b? lâu nay mua màn vẫn nhớ vụ đó hay là giờ khác nhỉ?
 
Không phải là dưới 3 điểm chết thì ko cho đổi trả sao b? lâu nay mua màn vẫn nhớ vụ đó hay là giờ khác nhỉ?
dưới 3 điểm chết thì ko cho BẢO HÀNH bạn ạ, đấy là chính sách của Dell VN về màn hình
Còn đổi trả 10 ngày là chính sách hỗ trợ riêng của Phong Vũ cho khách mua online với tất cả sp thì phải, khách mua về thấy ko phù hợp có thể đổi trả lại trong vòng 10 ngày, miễn ko xây xát hỏng hóc gì do khách gây ra
 
dưới 3 điểm chết thì ko cho BẢO HÀNH bạn ạ, đấy là chính sách của Dell VN về màn hình
Còn đổi trả 10 ngày là chính sách hỗ trợ riêng của Phong Vũ cho khách mua online với tất cả sp thì phải, khách mua về thấy ko phù hợp có thể đổi trả lại trong vòng 10 ngày, miễn ko xây xát hỏng hóc gì do khách gây ra
vậy cũng ngon đó bt nếu bóc ra thấy điểm chết dưới 3 cũng đâu được trả lại đâu :D
 
Theo mình biết qui trình mua màn hình là thế này:
1. Khách đến cửa hàng thanh toán tiền
2. Khách yêu cầu test màn hình
3. Kỹ thuật viên lấy màn hình từ kho ra, test màn trước mặt khách
4. Khách ưng thì lấy ko thì phải lấy chiếc khác ra test cho khách
5. Khách mang màn hình về hoặc cửa hàng ship gì gì đó
Vậy tại sao cái màn lại có 1 điểm chết, phải chăng là mua online (nếu vậy thì rủi ro cao quá)
 
vậy cũng ngon đó bt nếu bóc ra thấy điểm chết dưới 3 cũng đâu được trả lại đâu :D
đúng rồi, trừ khi đến tận nơi mua thì bóc ra thấy điểm chết thì ko nhận đòi đổi, chứ mua online thì gần như chỉ có PV hỗ trợ như vậy, tiền nào của nấy mà bác. cá nhân chưa gặp phốt nào của PV, cứ nhẹ nhàng từ tốn kêu hỗ trợ là ngon, thấy xử lý oke mà

Theo mình biết qui trình mua màn hình là thế này:
1. Khách đến cửa hàng thanh toán tiền
2. Khách yêu cầu test màn hình
3. Kỹ thuật viên lấy màn hình từ kho ra, test màn trước mặt khách
4. Khách ưng thì lấy ko thì phải lấy chiếc khác ra test cho khách
5. Khách mang màn hình về hoặc cửa hàng ship gì gì đó
Vậy tại sao cái màn lại có 1 điểm chết, phải chăng là mua online (nếu vậy thì rủi ro cao quá)
thì mua online mà bác, rủi ro gì khi PV cho đổi trả 10 ngày lận :LOL:). chỉ là ko muốn bóc ra để mới 100% cho ai thích, mà ai dè gặp xui thôi bác
 
dưới 3 điểm chết thì ko cho BẢO HÀNH bạn ạ, đấy là chính sách của Dell VN về màn hình
Còn đổi trả 10 ngày là chính sách hỗ trợ riêng của Phong Vũ cho khách mua online với tất cả sp thì phải, khách mua về thấy ko phù hợp có thể đổi trả lại trong vòng 10 ngày, miễn ko xây xát hỏng hóc gì do khách gây ra
PV hiện tại nó hạn chế mấy cái vấn đề k hợp này lắm. Nhất là với màn hình thì nên test ngay khi nhận hàng từ kho hoặc ngay khi giao hàng (trong ngày). Để quá 5 ngày đem lên là khó trả lại.
 
PV hiện tại nó hạn chế mấy cái vấn đề k hợp này lắm. Nhất là với màn hình thì nên test ngay khi nhận hàng từ kho hoặc ngay khi giao hàng (trong ngày). Để quá 5 ngày đem lên là khó trả lại.
tất nhiên là PV cũng ko để khách lạm dụng rồi, nhưng nếu khách nói khéo kiểu đi công tác hoặc có việc ko mở ra ngay, test sp vẫn đủ điều kiện thì vẫn đổi mà bác, chính sách rồi cứ thế mà làm thôi
Dĩ nhiên nó cũng phải test kỹ, sứt mẻ 1 tý thôi là từ chối ngay.

Túm lại có lợi đôi bên thì làm, chứ thể loại khôn lỏi thì chả ai thích cả
 
Tôi đi mua nhiều màn hình mới, bóc tại chỗ, test điểm chết xong tôi mới nhận hàng và các hãng lớn vẫn làm như thế. Việc khách hàng của bạn yêu cầu test điểm chết là hợp lý. Bỏ tiền ra mua màn hình được gọi là 100% mới mà dính điểm chết về ức chế lắm, mà ức chế lâu dài luôn. Mua màn cũ cũng thế, test điểm chết là việc đầu tiên cần làm, không cho test là next ngay dù giá có rẻ đến đâu.

Người mua họ cũng có cái lý của họ, bác chỉ đen do sản phẩm lỗi thôi, trách người mua hãm thì hơi quá vì họ cũng làm việc cần làm khi mua. Bác đặt địa vị của bác mua cái màn có điểm chết, bác phát hiện ra thì có mua không? Nếu người mua có thiện chí thì trả bác tiền công ship là hợp lý cả 2 bên.
 
Tôi đi mua nhiều màn hình mới, bóc tại chỗ, test điểm chết xong tôi mới nhận hàng và các hãng lớn vẫn làm như thế. Việc khách hàng của bạn yêu cầu test điểm chết là hợp lý. Bỏ tiền ra mua màn hình được gọi là 100% mới mà dính điểm chết về ức chế lắm, mà ức chế lâu dài luôn. Mua màn cũ cũng thế, test điểm chết là việc đầu tiên cần làm, không cho test là next ngay dù giá có rẻ đến đâu.

Người mua họ cũng có cái lý của họ, bác chỉ đen do sản phẩm lỗi thôi, trách người mua hãm thì hơi quá vì họ cũng làm việc cần làm khi mua. Bác đặt địa vị của bác mua cái màn có điểm chết, bác phát hiện ra thì có mua không? Nếu người mua có thiện chí thì trả bác tiền công ship là hợp lý cả 2 bên.

Thì mình cũng có trách họ check đâu, hoàn toàn hiểu vì là mình thì mình cũng check.

Vấn đề hãm là mình đã nhượng bộ giảm giá, nhưng vẫn tìm cách dìm, đã thế còn nói hàng dùng rồi dù chính mắt nhìn rạch băng dính bóc xốp + nói mất công ĐỢI. Và cũng méo có ý định công ship gì cả. Đó mới là cái hãm chứ mình ko trách khách check, bác đọc hiểu nhầm rồi.
 
Em hỏi và thắc mắc đúng 1 câu:

Trước khi bác giao ngta B có biết có 1 điểm chết k?
Tất nhiên là ko bác, new 100% chưa bóc ra mà. Thế mới nói mình xui dính ngay con lỗi mà ko biết, mở ra thì ko còn gọi là new 100% nữa rồi.
 
Back
Top