HN Công nhận tháng cô hồn xui thật, gặp đúng ng mua hãm

Nói chung là màn hình cứ đến xem ưng thì lấy , không thì thôi . Em bán đồ 2nd nhiều ông muốn mua đồ cũ nhưng phải như mới cơ , thế cũng chịu
 
Nói chung là màn hình cứ đến xem ưng thì lấy , không thì thôi . Em bán đồ 2nd nhiều ông muốn mua đồ cũ nhưng phải như mới cơ , thế cũng chịu

Mua ở cửa hàng shop lớn thì chê đắt, ăn dày
Mua ở ngoài giá rẻ thì đòi chất lượng, dịch vụ như shop lớn

Mua hàng mới thì đòi giá 2nd, mua giá 2nd đòi chất lượng như mới
:beat_brick:
 
Nước ngoài không rõ nhưng Việt Nam đa số là như thế.
Mua đồ cũ không có giá, auto chửi có con không dám đặt tên.
Mua đồ cũ có giá, auto hỏi giá chuẩn bao nhiêu.
Mua đồ cũ, giá cũ, nhưng đòi chất lượng phải như mới.
Nhiều pha xin fix 20k không được không mua nữa luôn :D
 
Nước ngoài không rõ nhưng Việt Nam đa số là như thế.
Mua đồ cũ không có giá, auto chửi có con không dám đặt tên.
Mua đồ cũ có giá, auto hỏi giá chuẩn bao nhiêu.
Mua đồ cũ, giá cũ, nhưng đòi chất lượng phải như mới.
Nhiều pha xin fix 20k không được không mua nữa luôn :D

thiếu combo đòi fix + đòi free ship nữa bác ạ, cái màn hình to tổ bố có ông còn tiếc 50k ship :whistle:
 
Thôi coi là đen đi bác em đi mua đến tận cửa còn bị dội ngược bán rồi về đi đây này mà đi xa vãi lều chứ
 
Theo ý kiến cá nhân của mình thuận mua thì vừa bán, người mua có quyền trả giá còn người bán có quyền bán hoặc không.
Dựa trên nội dung bác thuật lại mình là người ngoài xét thấy bên mua không có lỗi.
Bác bị ức chế tâm lý kỳ vọng nhưng không bán được hàng + rạch seal phát hiện sản phẩm lỗi + mất công đi lại không được bo tiền ship thôi
 
Theo ý kiến cá nhân của mình thuận mua thì vừa bán, người mua có quyền trả giá còn người bán có quyền bán hoặc không.
Dựa trên nội dung bác thuật lại mình là người ngoài xét thấy bên mua không có lỗi.
Bác bị ức chế tâm lý kỳ vọng nhưng không bán được hàng + rạch seal phát hiện sản phẩm lỗi + mất công đi lại không được bo tiền ship thôi

Thuận mua vừa bán nhưng cũng có mức độ bác ơi, ko phải cứ vin vào cái câu đó xong ng mua đòi ép giá bao nhiêu cũng được, cũng như người bán không thể hét giá chặt chém quá.

Như mình đã nói, ko đòi cọc, lỗi của mình, hàng lỗi, mình xui. thậm chí việc lúc test thấy sp lỗi, ko đồng ý lấy với giá ban đầu thỏa thuận mình vẫn oke, thỏa thuận fix thêm, nhưng đòi ép giá bằng cách nói hàng đã sử dụng rồi (trong khi chính mắt thấy bóc hàng) + nói mình ship đến bắt ng mua phải ĐỢI thì mình éo biết là hãm thì là gì hả bác ?
 
PV mà km toàn tăng giá lên rồi áp giảm giá, ko có giá 4tr4 đâu bác :LOL:)
Thằng bạn mình lẫn mình và nhiều người khác đều thích new100% chưa bóc, nên mới thành ra cơ sự
Chứ PV có chính sách đổi trả 10 ngày, nếu phát hiện lỗi như vậy thì đã đem đổi ngay từ đầu rồi

Như mình đã nói, lỗi của mình là ko bóc ra test, chứ test thì đã đem đổi từ đầu hoặc thậm chí trả hàng
Sao mình mua con 2219 của phong vũ nó lại không dán tem cho mình nhỉ. Cái này m vè mới để ý nhưng nó bảo có tem DigiWorld là đủ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao mình mua con 2219 của phong vũ nó lại không dán tem cho mình nhỉ. Cái này m vè mới để ý nhưng nó bảo có tem DigiWorld là đủ

via theNEXTvoz for iPhone

Thực ra với hàng của Dell mới thì ko cần dán tem cũng dc, vì theo mình biết hãng nó bảo hành theo serial tag bác ạ. bác có thể gọi kiểm tra bảo hành. tuy nhiên có thể sp dán tem là sp quá thời gian lưu kho của Dell một chút nên PV phải dán tem để tự PV bảo hành, cái này là mình đoán thế :D.
 
Thực ra với hàng của Dell mới thì ko cần dán tem cũng dc, vì theo mình biết hãng nó bảo hành theo serial tag bác ạ. bác có thể gọi kiểm tra bảo hành. tuy nhiên có thể sp dán tem là sp quá thời gian lưu kho của Dell một chút nên PV phải dán tem để tự PV bảo hành, cái này là mình đoán thế :D.
M mua ngày 20, về check luôn thì nó tính từ ngày 21, hàng ko có tem PV , chỉ có của nhà phân phối. Hihi

via theNEXTvoz for iPhone
 
M mua ngày 20, về check luôn thì nó tính từ ngày 21, hàng ko có tem PV , chỉ có của nhà phân phối. Hihi

via theNEXTvoz for iPhone

về bảo hành với Dell hoặc một số hãng bh theo serial, có mẹo thế này
  • Nếu tự check thấy bh hãng bằng hoặc dài hơn so với nơi mua => vác thẳng lên hãng sẽ được support tốt hơn nhanh hơn
  • Nếu check thấy bh hãng kém hơn so với nơi mua => ăn vạ ở nơi mua vì nếu bảo hành ở hãng thì sẽ mất giá trị bảo hành chênh lệch nếu được đổi sp mới, một số chỗ như PV còn có chính sách thêm thời gian bảo hành nếu tgian bảo hành quá lâu
 
Thuận mua vừa bán nhưng cũng có mức độ bác ơi, ko phải cứ vin vào cái câu đó xong ng mua đòi ép giá bao nhiêu cũng được, cũng như người bán không thể hét giá chặt chém quá.

Như mình đã nói, ko đòi cọc, lỗi của mình, hàng lỗi, mình xui. thậm chí việc lúc test thấy sp lỗi, ko đồng ý lấy với giá ban đầu thỏa thuận mình vẫn oke, thỏa thuận fix thêm, nhưng đòi ép giá bằng cách nói hàng đã sử dụng rồi (trong khi chính mắt thấy bóc hàng) + nói mình ship đến bắt ng mua phải ĐỢI thì mình éo biết là hãm thì là gì hả bác ?
Trc mua nhiều màn ship đến nhưng bên dịch vụ đều phải test trước khi giao nhận, mình ký nhận xong hôm sau lắp thấy vỡ vật lý thì kêu ai được? Ko phải ko có rủi ro ntn.
- 1 điểm chết cũng là điểm trừ lớn với nhiều người. Ông kia thấy màn lỗi hỏi fix 300k cũng thấy bth. Vì bỏ tiền ra mua thứ không ưng ý, ko hài lòng. Voz đầu năm có con mà Dell UP27 gì đó, dùng 1-2 tháng hay sao đó. bán có nửa giá vì 1 điểm chết.
Nói chung thuận mua vừa bán. Phải e màn có 1 chấm có fix nữa e không lấy :beat_brick:
 
mình bán màn chuyên trên voz đùa khách nào đến kỹ tính bảo a mua mới .... cho xong vậy mời cốc nước a.e vui vẻ còn màn nào cũng có điểm chút chia buồn v.c bác ship bực mình ....
 
Trc mua nhiều màn ship đến nhưng bên dịch vụ đều phải test trước khi giao nhận, mình ký nhận xong hôm sau lắp thấy vỡ vật lý thì kêu ai được? Ko phải ko có rủi ro ntn.
- 1 điểm chết cũng là điểm trừ lớn với nhiều người. Ông kia thấy màn lỗi hỏi fix 300k cũng thấy bth. Vì bỏ tiền ra mua thứ không ưng ý, ko hài lòng. Voz đầu năm có con mà Dell UP27 gì đó, dùng 1-2 tháng hay sao đó. bán có nửa giá vì 1 điểm chết.
Nói chung thuận mua vừa bán. Phải e màn có 1 chấm có fix nữa e không lấy :beat_brick:

hình như nhiều bác đọc cứ bị đâm đầu vào việc màn lỗi nhỉ

vấn đề ko phải ở việc màn lỗi thế nào, khách ép giá bao nhiêu, mà là CÁCH ÉP GIÁ THẾ NÀO
không vừa ý thì nói mẹ là ko vừa ý, chứ nhìn thấy bóc nguyên ra, xong kêu màn cũ dùng rồi + kêu ship còn kêu bắt đợi thì lại chả hãm hả bác ?
 
nta k lấy cx k sao nhưng đáng nhẽ ra nếu họ k đến xem mà bắt bác ship sang thì buộc f trả tiền ship cho bác, họ k trả cũng là k hợp lý r. Đúng ra bác f đòi cọc r hẵng ship
 
PV mà km toàn tăng giá lên rồi áp giảm giá, ko có giá 4tr4 đâu bác :LOL:)
Thằng bạn mình lẫn mình và nhiều người khác đều thích new100% chưa bóc, nên mới thành ra cơ sự
Chứ PV có chính sách đổi trả 10 ngày, nếu phát hiện lỗi như vậy thì đã đem đổi ngay từ đầu rồi

Như mình đã nói, lỗi của mình là ko bóc ra test, chứ test thì đã đem đổi từ đầu hoặc thậm chí trả hàng

Mình ko đề cập đến vấn đề đúng sai của bên mua/bán, hay giá gốc chủ thớt bỏ ra rước em này về.

Nhưng mà chính xác là mình đã từng mua con này giá phải trả là 4,366,000 tại Phong Vũ nhé.

Phong Vũ hay khuyến mãi giảm 10%, giảm thêm 10% thanh toán QRPay mà.

Giá gốc 5,390,000 giảm 10% còn 4,851,000. GIảm tiếp 10% QRPay còn 4,366,000. Thêm tí hình ảnh cho thuyết phục ...


45345345.PNG


a33.PNG


1.jpg
 
Mình ko đề cập đến vấn đề đúng sai của bên mua/bán, hay giá gốc chủ thớt bỏ ra rước em này về.

Nhưng mà chính xác là mình đã từng mua con này giá phải trả là 4,366,000 tại Phong Vũ nhé.

Phong Vũ hay khuyến mãi giảm 10%, giảm thêm 10% thanh toán QRPay mà.

Giá gốc 5,390,000 giảm 10% còn 4,851,000. GIảm tiếp 10% QRPay còn 4,366,000. Thêm tí hình ảnh cho thuyết phục ...


View attachment 190694

View attachment 190691

View attachment 190690
Thế chắc là mới giảm giá rồi, lúc mình mua không được giảm nhiều thế đâu, còn toàn thấy bị up giá lên xong gắn mã giảm giá mới vui chứ :LOL:
 
Back
Top