Công ty mẹ của Facebook sa thải 11.000 nhân viên

Thằng FB giờ ngáo ngáo lắm bug vl.
Cơ mà nhờ thế cũng kiếm được tý cháo
1668394824738.png
 
Dev thì chưa ảnh hưởng mấy đâu, tầm ra tết âm lịch số lượng dự án về mà hạ thì mới có chuyện. Nên tầm này anh nào còn thấy bất mãn cty thì nên nhảy luôn kiếm chổ ổn định cho 2-3 năm tới.
91aQjOk.png
2 tháng nữa đến tết rồi thì làm cố lấy cái thưởng tết dương/ tết âm chứ nhảy làm gì tầm này. :sad:
 
Cty tôi chả hiểu sao dạo này dự án về nhiều, chắc do tây lông giảm chi phí, chuyển sang outsource hết
 
Mark này quá may mắn quá giàu rồi, thôi nghỉ đi cần gì kiếm tiền nữa, để cho cái khác thay thế thôi, nhưng tướng tá ông này tham vọng thích tiền kỳ lạ lắm
Có lẽ suy nghĩ nắm trong tay mạng xã hội lớn nhất tg đồng nghĩa với nắm cả thế giới. Cảm thấy có phần ham quyền lực thái quá không mở rộng các mảng.
 
chơi reel à bác, có nhận thêm người vào team không?
Cái này là kiếm từ các nội dung khác ngoài reels thì phải.
Tôi cũng không tìm hiểu kỹ lắm vì page này bọn tôi build để có mục đích khác, không phải kiếm bonus từ FB thế này, cơ mà có lộc rơi xuống thì cứ hưởng thôi.
Hiện tại không nhận thêm người fen nhé :shame:
 
Pv toàn leet code hard mà code như hạch, mình vào cái page đọc bài mà chả hiểu sao scroll xuống khó vl :beat_shot:

Sent from Samsung SM-G996B using vozFApp
Này bug Frontend thôi :shame: câu cửa miệng của các BE và system devops. Frontend dễ lắm có gì đâu mà khó :shame:
 
Có bác này dùng FB trên iOS bị lỗi đang gõ comment thì cái ô comment nó chạy tít xuống dưới và ẩn sau bàn phím không? Khó chịu vcl ra.
 
Cũng phải cám ơn anh Mark. Thời gian trước big tech nó bắt tay nhau set lương và ko giật người. Anh Mark vào phá đám nên lương tech bay cao đến bây giờ.
 
Cty tôi chả hiểu sao dạo này dự án về nhiều, chắc do tây lông giảm chi phí, chuyển sang outsource hết
Thấy tình hình giờ đánh Âu Mỹ đang mạnh hơn đấy nhỉ, bên tôi cũng chuyển hướng, dí bòi chơi với đám Nhật với Hàn nữa.
Ne5Soo0.png
 
Cũng phải cám ơn anh Mark. Thời gian trước big tech nó bắt tay nhau set lương và ko giật người. Anh Mark vào phá đám nên lương tech bay cao đến bây giờ.
Vậy chắc giờ lương tech ko tăng cao như trước thôi, chứ cũng ko bị giảm xuống bác nhỉ.
 
thì Twitter sa thải 3700 cũng có là Dev hết đâu mà thổ tả khóc như cha chết, trong khi Musk chơi đẹp cho 3 tháng lương ngồi chơi, xin việc mới.

Đây Meta ổ thổ tả nó xả 11k thằng hehe
Meta nó cho hẳn 4 tháng + 2 tuần cho mỗi năm làm việc cơ mà anh: https://techcrunch.com/2022/11/09/meta-confirms-11000-layoffs-amounting-to-13-of-its-workforce/

Twitter nó sa thải 3700 nhưng là gần 50% nhân viên còn Meta nó xa thải 11k là 13% nhân viên.
 
Nhân viên Meta bị laid off có 2 ngày lên khoe là có 92 người liên hệ mời phỏng vấn trên LinkedIn rồi. Có cái mác công ty lớn trên CV nên vừa thông báo trên LinkedIn là đã có các công ty mời về.

Hiện tại chỉ có sinh viên mới ra trường hay người không có kinh nghiệm mới gặp khó khăn, chứ người đã làm cho công ty lớn thì không phải lo rồi.

Mình cũng nghĩ mấy công việc outsource bên mảng IT sẽ không ảnh hưởng lắm vì các công ty cắt giảm nhân sự tại Mỹ do lương cao, tăng cường outsource cho nước ngoài để giảm chi phí.
 
Giờ lên Linkedin toàn thấy post engineer của Meta đi tìm việc. Công nhận cty siêu khủng thật, sa thải phát ngập luôn 1 cái mxh, mà nv Meta thì khỏi nói, profile khủng vc
 
Back
Top