Công ty mẹ Facebook thiệt hại nặng

Từ hồi Covid tới giờ toàn lên Twitter cập nhật mấy tay giáo sư trên khắp thế giới. Chứ chả thấy ai trong số họ dùng FB cả.
Twitter công nhận có tính liên kết nội dung, ý tưởng nhiều hơn nhờ cái cách retweet quá dễ dàng với lại liên kết reply với retweet thành 1 chuỗi, nên chỉ cần đọc 1 reply rồi kéo lên thêm bao nhiêu nhánh liên kết với nó, ngoài ra hay gợi ý follow theo chủ đề.
So với fb nếu thấy có post hay thì chỉ share hay comment 1 cái là hết.
 
Thích xem cái film hoạt hình "Cầm thú" mà toàn dính 2 cái quảng cáo. Thêm qc cờ bạc. Đề xuất mấy thứ linh tinh.
 
tele là app chat thôi chứ nhỉ, tw thấy có vẻ cũng khá rác, với cả bạn bè xung quanh mình ít dùng quá
zalo thì hẹo lắm, mình cũng chỉ dùng để chat thôi :v
Nó chỉ không có cái newsfeed giống các mxh khác nhưng các channel vs group của nó cơ bản vẫn là nơi trao đổi trò truyện với nhau giữa các thành viên cùng quan tâm một chủ đề.
Với cả khác với ứng dụng chat là khá nhiều kênh public anh có thể tự do tham gia bàn luận, khác gì fanpage trên fb.
Mỗi tội cần gì mình tự tìm chứ nó không gợi ý.
Như thế đủ để mang tính xã hội rồi. Cũng kết nối mọi người, cả quen & không quen biết.
 
Anh em ko nhắc tới Instagram ah ** móa toàn là quảng cáo, đéo xem được bài đăng của bạn bè luôn, mở app là tức :eek::eek::eek::eek::eek: xem được 1 tấm hình bạn bè đăng thì 100 cái sponsored hiện ra, rồi mới tới tấm hình thứ 2 ** má:eek::eek::eek:

Sent from Xiaomi MIX 2 using vozFApp
 
Fb dạo này bị cái lỗi ngu học khi xem ảnh Ko thoát ra newsfeed đc mà phải F5, mất luôn đoạn newsfeed đang xem
 
Thằng Fb này còn có trò lọc bình luận trong nhóm bất kì nữa. ĐÚng ngu học, nhiều lúc nhấn vào còn chả load được bình luận
 
Cái cần là tối ưu, nâng cao trải nghiệm người dùng thì nó làm ngược lại, càng ngày càng lỗi, lag, ăn tiền dựa trên người dùng mà ngu tự làm mất
 
Yahoo ver 2, cách đây 3 năm cứ nghĩ fb cũng sẽ đến lúc như các mạng xh khác, nhưng không ngờ nó đến nhanh vậy. Giờ vào fb tỷ lệ quảng cáo vs tin của bạn bè là 50/50, thậm chí có lúc 70/30, nếu không phải quảng cáo thì cũng là gợi ý reel hoặc NỘI DUNG của những page mà mình KHÔNG HỀ THEO DÕI. Nhiều lúc tường nhà mình mà cứ vào là thấy quảng cáo quán cafe ở tận đâu Thái Nguyên, Kiên Giang, Vũng Tàu...

Trước đây chỉ nội dung của những trang mình theo dõi thì nó mới xuất hiện lên tường, còn lại đều là nội dung của bạn bè, giờ thì trang lạ cứ mặc nhiên xuất hiện theo diện Gợi ý cho bạn, còn nội dung của bạn bè thì mất hút.
Thế nên việc elon mua lại twitter cũng là 1 cơ hội vàng lúc này để thay đổi
 
Thế nên việc elon mua lại twitter cũng là 1 cơ hội vàng lúc này để thay đổi
đá đít mác xoăng
9Oxp0Hv.png
 
Fb giờ chả khác gì cái loa tuyên truyền cho thế lực nào đó. Bịt mõm bịt miệng tiếng nói trái chiều ngược hẳn với phương châm hoạt động lúc đầu. Thằng mác xoăn thì bị con vợ tàu nó thuốc suốt ngày sống trong thế giới ảo biết con mẹ gì nữa đâu.
 
FB chính của mình hoạt động vẫn ổn nhưng quản cáo cờ bạc, làm bằng giả hơi nhiều.
Fb phụ thì hổ lốn vl, éo có ngôn từ nào để chửi nữa :)
 
Giờ xem fb phần Watch 4 cái thì 1 cái là Quảng cáo, 2 cái là Fanpage đề xuất mặc dù đéo phải chủ đề mình thích. Lướt 1 lượt thấy ngu si quá xóa mẹ luôn, chết mẹ đi Mark xoăn :choler::choler:
Fb watch giờ tôi xem đc 1-2 vid đầu là ok. Xong rồi toàn một lũ re up phim, kéo giọng nói lên cao để né bản quyền. Toàn mấy thằng da trắng nó kéo giọng nên nghe cứ the thé như mấy đứa nhóc 5 tuổi. Xóa mãi vẫn ko hết bực vcđ.
 
cái utube sao nó cũng k hiển thị hết còm men đc nhỉ? đề là có 7 còm mà load ra đếm thấy thiếu 4 chẳng hạn???
 
Tiêu chuẩn cộng đồng cái L*L thằng MARK. Cmt trêu nhau với thằng bạn xưng bố con, con chó con mèo cái bị nó khóa mõm bực vkl
 
Khi họ thành công đến 10-20 lần thì họ rất tự cao tự đại là lần kế tiếp họ vẫn đúng
Người biết lo hậu sự thường chỉ chi vài phần trăm chứ k tất tay
Đây tay Xoăn này lại gần như tất tay thì khác gì chơi XIÊN CÁ CƯỢC như tôi
Chết là điều đương nhiên thôi.
Dạo này làm gì rồi anh ơi :)
 
Back
Top