Covid-19 đã ảnh hưởng cuộc sống các bác như thế nào rồi?

HRMDNV

Junior Member
Do Covid-19 mọi dự định của em đều bay tưng, làm HR trong mảng du lịch giờ công ty bắt đầu cho nghỉ không lương, tìm việc mới thì khó khăn. Mấy nay tìm job bán hàng hay phục vụ ở Đà Nẵng mà vẫn chưa ra. Các bác chia sẻ xem dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến các bác như thế nào.

P/s: Hội An bắt đầu ngừng bán vé đón khách rồi, VN cũng ngừng cấp thị thực một số nước EU, Hàn, Trung Quốc,... Mà đây lại là nguồn khách chính :dribble::dribble:. Thiệt hại lớn vô cùng
 
ko đi ăn ko đi chơi, đến đi cfe cug ko dám, ăn sáng cug tại gia hoặc đến cty ăn trực đồng nghiệp. Ko đi date, miễn dlich, vào voz nhiều hơn, ngu đi
 
Làm dev nên công việc vẫn vậy, mà dc cái đợt dịch này toang nhiều mãng nên mua sắm này kia thấy có vẻ rẻ và dễ mua hơn kok xô bồ như trc :nosebleed::nosebleed:
 
EA8CCBED-B8B7-4FFE-8131-F5AD7D2B0317.jpeg

Đây là của 2 chục ngày trước, giờ đã phải cho nv không hợp đồng nghỉ không lương, chính thức giảm 20% lương. Lỗ luỹ kế dự đến tháng 4 âm khoảng 400tr tiền vận hành. Sắp đóng cửa giải tán xin bốc vác đến nơi rồi
 
Mặt bằng free. Doanh thu giảm một nửa. Vẫn còn sống được. Đủ ăn ba bữa. Nằm nhà đợi nhà nước tung gói cứu trợ kinh tế để tiền mất giá cắm đầu rồi ổn định lại thì bán vàng.
 
k kinh doanh đc, sập hầm bể nợ ngân hàng, hiện tại đang tìm cách bán nhà trả nợ :cold:
 
Sức mua các mặt hàng làm đẹp giảm mấy bác ạ. Doanh thu giảm mà đau lòng, kéo nữa chắc em đi bóc vác quá :beated:
 
Ông nào củng đau lòng vì doanh thu rớt, thế cho tôi hỏi vợ tôi doanh thu tăng này, các ông có muốn theo làm không ? Nó làm ở Bệnh viện tư.
Tình hình chung, cái gì củng có sự đánh đổi và tiền nó ko tự sinh ra và mất đi, chỉ có người xài nó mới tự sinh ra và mất đi thôi.
 
cty ăn được 1/2 mùa Tết nên vẫn lay lắt, nhưng tình hình kéo dài chắc ăn cám nuôi con
Wz51zuD.png
 
Back
Top