[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Có một bạn nhắn với mình đề nghị xoá thớt vì trẻ trâu vào spam.
1 là mình đi làm cả ngày nên ko follow thread này.
2 là mình ko phải mod.
3 là thớt này dc mod trưng dụng rồi nhé.
4, đây ko phải thời điểm để cãi nhau spam này nọ. Mọi ng đều lớn cả rồi, tự ý thức về hành vi và lời nói của mình nhé!
Thanks
Có cái thớt hóng tin ngon tự nhiên 2 3 ngày nay lạc đâu đống trẻ trâu vào spam với đấu tố chán hẳn :sad:
 
tao đẻ ra được mày đấy thằng nhóc con. Mày có thấy chuyển bn từ Đà Nẵng vô Quảng Nam để điều trị không hả thằng nhóc? NGU
Mày xem danh sách bv tại Quảng Nam đây nè, danh sách này thiếu bv đa khoa trung ương Núi Thành, trực thuộc BYT, và là bv đang điều trị bn covid. ngu óc chó thì ngậm mẹ mồm lại, tìm hiểu đã còm, hiểu chưa? Còn thiếu 6 bv tư nhân nưã.

Đến nay, mạng lưới y tế tuyến tỉnh có 3 bệnh viện đa khoa: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc và Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam; 4 bệnh viện chuyên khoa: Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Lao – Phổi Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện Tâm thần và 2 trung tâm chuyên khoa. Tổng số giường bệnh được giao theo kế hoạch 2.115 giường. Tổng số cán bộ, nhân viên y tế 6.267 người.
Tuyến huyện có 1 bệnh viện đa khoa thành phố, 18 trung tâm y tế (14 trung tâm thực hiện cả chức năng dự phòng và khám, chữa bệnh). Tổng số giường bệnh được giao theo kế hoạch 1.415 giường.
Tuyến xã có 12 phòng khám đa khoa khu vực thuộc trung tâm y tế huyện hoặc bệnh viện đa khoa, 244 trạm y tế xã (187 trạm đạt chuẩn quốc gia). Nhân viên y tế thôn bản là 1.777 người/1.705 thôn.
Đây không phải là lúc hằng học nhau cũng ko muốn bắt bẻ loãng thớt đâu, mà thấy ngứa mắt quá. Nói cho mà nghe luôn tôi lạ gì nhiều anh bác sỹ Qnam ra học chuyên tu ở Huế. Y tế ko phải kinh tế muốn phát triển 1 vài năm là đc đâu. Nó là 1 quá trình đòi hỏi tích lũy nhiều thứ. Nên thà a đừng nói, nói rq người ta cười cho.
 
Thằng nào có ý định xin link tele để hóng thì im luôn giúp nhé. :rolleyes:
Giờ là lúc nâng cao ý thức để nghe ngóng tình hình 1 cách nghiêm túc
 
Rốt cuộc mục đích của cái thớt này để làm gì nhỉ
Toàn mấy thằng súc sinh lòi đâu ra đấu tố rp
Thế thì hóng mẹ báo ngoài đi chứ vào đây làm cái beep gì, mạt vận
1596206783036.png

Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình

Cơ mà mấy ông kia thấy có gì là quote lại đấu tố nhau ngay :) :) :)
 
Cảnh sát Mỹ bất lực với bữa tiệc giữa Covid-19

Cảnh sát Los Angeles được triển khai khi nhận tin báo về bữa tiệc trong biệt thự giữa Covid-19, nhưng không thể vào trong để can thiệp.

Cảnh quay từ trực thăng của đài CBS cho thấy hàng chục người không đeo khẩu trang hôm 3/8 tiệc tùng, nhảy nhót bên hồ bơi tại một biệt thự ở khu phố Beverly Crest, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Bữa tiệc được tổ chức trong bối cảnh các hộp đêm, quán bar trong thành phố phải đóng cửa vì lệnh hạn chế ngăn Covid-19.
Nhận được tin báo về bữa tiệc, Sở Cảnh sát Los Angeles điều nhiều xe và sĩ quan tới hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát không thể vào trong căn biệt thự vì không có lệnh khám nhà. Họ chỉ có thể ở bên ngoài để điều tiết giao thông và kiểm soát tiếng ồn.
Hiện chưa rõ có ai bị bắt hay không. Los Angeles đang áp lệnh cấm tụ tập đông người và cấm các bữa tiệc mọi quy mô. Cảnh sát thành phố liên tục nhận được cuộc gọi báo về các bữa tiệc từ khi quán bar đóng cửa.

Tính đến 3/8, bang California ghi nhận hơn 521.000 ca nhiễm nCoV, trong đó hạt Los Angeles chiếm hơn 194.000 ca. Thành phố cũng ghi nhận hơn 4.000 ca tử vong từ khi đại dịch bắt đầu.
Covid-19 đã xuất hiện tại hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn gần 1,5 triệu người nhiễm và hơn 697.000 người tử vong. Mỹ hiện là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 4,8 triệu ca nhiễm và gần 159.000 ca tử vong.
https://vnexpress.net/canh-sat-my-bat-luc-voi-bua-tiec-giua-covid-19-4141108.html
 
Cái này nói chọn lọc tự nhiên có ác mồm quá không. Mấy tay tinh hoa chui vô cái biệt thự rộng vài chục héc ta, mua vài chục cái máy thở, tuyển vài chục bác sĩ về nhà nuôi ăn trả lương cũng ko hết tiền. Mấy anh tài này thì....
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top