[COVID]Tích trữ từng này đủ không anh em

Kin..

Đã tốn tiền
Nửa đêm rảnh ko có việc gì làm lôi mớ khẩu trang trong phòng ra đếm. Hiện tại mình đang có:
- 70 cái ktyt
- 2 cái 3M 9001
- 11 cái Honeywell kn95
Sáng nay còn kịp giựt của datvietshop 10 cái 3M n95 nữa. Từng này có đủ xài tới hết dịch ko anh em. Mình ở 1 mình. À công ty nó vừa cho 25 cái ktyt nhưng mà là để đeo trên công ty thôi các bạn ạ. Nói chung là thừa thiếu mấy phen nên nói để mình biết nên đi mua thêm hay không :sad:
Phương án sử dụng của mình là ktyt thì 1 lần. Hàng n95 các loại thì cố gắng kéo ra 1 tuần. Nếu bị thằng nào gần nó ho/hắt xì thì thay cái khác. Ko biết có kéo dài tới hết dịch được ko nữa :cry:
 
Last edited:
Không kéo dài được đâu mua thêm đi bác :LOL: Phải gấp 3 chỗ đó
Nguồn ktyt giờ chắc chắn là phải mua đắt. N95 thì nếu giao được thì mình có khoảng 20 cái. Thôi đi mua thêm ktyt rồi kiếm thêm n95 vậy. Có cl mà mình tin vào khẩu trang vải của chú phỉnh :sad:
Có khi tình hình diễn biến phức tạp mình mua mẹ cái half face mask cho rồi. Mua khẩu trang đắt vcl
 
mùa dịch này có huynh đệ nào nghiện ngập tích trữ mai thúy không
trp5lFu.png
Lên cơn mà không có đồ thì bứt rứt tâm trạng, khó ở lắm đấy
Y9XGQJi.png
 
E nghỉ ko cần mua thêm đâu thím, vì chừng đó thím dùng đc tầm 2 tháng rùi, tới đó vn sản suất kịp khẩu trang or nhập bên tàu về
 
E nghỉ ko cần mua thêm đâu thím, vì chừng đó thím dùng đc tầm 2 tháng rùi, tới đó vn sản suất kịp khẩu trang or nhập bên tàu về
làm gì còn nguyên liệu nữa mà sản xuất, tàu còn nhập mình bỏ xừ ra đòi nhập về, giờ nguyên liệu sx gần cạn rồi mà làm dc từng nào xuất tq hết bán giá cho cao còn ở mình chỉ bán nhỏ giọt thôi :))
 
ktyt chỗ tôi cạn sạch rồi,chỉ còn khẩu trang vải thôi mấy thím ém ém ít lại cho dân đen chúng tôi có hàng dùng với
 
Trc bữa dịch mua 1 hộp 25 cái 3m9001v có 150k về bán lại trên shopee mà ế quá để nguyên(vừa có dịch cái shop đk trên shopee nhận hơn 3k tin nhắn, đóng cmn shop vi lỡ để kho 10k cái),... mới bắt đầu dịch cãi nhau vs vợ kêu sao mua nhiều, lo xa nên mua có 3 hộp ý tế 50 cái (80k/hộp)

Giờ còn 1 hộp 3m vs 1,5 hộp y tế ko biết đủ ko, biết vậy lúc đó nghe vợ mua chục hộp, giờ 400k/hộp mà xót
vZFiY0h.gif
vZFiY0h.gif
 
Ktyt giờ thấy giá dân buôn bán cũng giảm dần r, 1 hộp mua lẻ giờ còn 280k, hi vọng thời gian tới bên trung quốc bình thường trở lại thì giảm thêm nữa.
Giờ ra các shop lớn nếu biết chỗ thì thỉnh thoảng vẫn mua dc khẩu trang y tế dr mask 21k/10c, khẩu trang vải có thể mua neomask vc65 35k/c hoặc airphin 50k/c dùng rất ngon mà có thể giặt dùng lại nhiều lần dc.
 
10 cái khẩu trang vải, đeo mỗi ngày 1 cái. 2 ngày giặt 1 lần. Lúc nào cũng sạch sẽ. Gom KTYT cho cố, người khó khăn ko đủ kinh tế tích trữ thiệt thòi nhất vì ko có thứ để sử dụng. Mà tác dụng cũng chỉ ngăn dịch khi tiếp xúc.
 
Khẩu trang vải mua 10 cái. Mỗi cái giặt được 20 lần, mang thay nhau. Tính ra được 200 ngày gần 7 tháng. Nguồn cung thì nhiều, sao lại cứ nhất quyết phải là ktyt :confused:
 
Mình còn 20 hộp khẩu trang y tế 300k/1 hộp, bạn nào cần liên hệ mình nha. Cái này vợ mình mua cho công ty 1 thùng nên còn lại 20 hộp (Cty mua 30 hộp)
 
Back
Top