[Creep] Thể loại truyện đọc vừa kinh dị, vừa đau đ.ít

Sau khi bắt được hoang_dương91 hắn trói 2 tay cậu thanh niên thư sinh trắng trẻo đó vào một cây cột sắt, hai chân treo lên trần nhà dạng ra hình chữ V bởi hai sợi thừng lớn toe tua nhưng rất chắc chắn, trên dây thừng từng vệt máu đã khô thành từng lớp chứng tỏ rất nhiều người đã bị hắn treo lên như thế. Hoang_duong91 mơ màng tỉnh dậy cậu ấy hoang mang tột độ với tình trạng không một mảnh vải che thân và bị treo lơ lửng, bắt đầu lục lọi ký cậu ấy bắt đầu nhớ lại một cách mơ màng. Cậu là sinh viên IT năm thứ 2 một trường cùi bắp sau khi bố cậu một người đạp xích lô chở tây bị thất nghiệp do covid_19 thì pin của tôi tiền trợ cấp 1,5 triệu đồng một tháng của cậu không còn nữa, cậu trằn trọc bao đêm.
Tiền đâu ra mà ăn rồi thì mua sách 300 bài code thiếu nhi, tiền dẫn gấu đi hotel suy nghĩ đó ám ảnh cậu cho đến sáng hôm sau khi sự túng thiếu hỏi thăm một người trẻ tuổi sự liều lĩnh liền lên tiếng "Bán Thân". Cậu sinh viên IT đầy nhiệt huyết đã dùng hết tài năng cntt của mình thâm nhập vào các trang web các fanpage như "quý bà hồi xuân" page dow" tìm bạn mò mẫm khá lâu cậu tìm được một mối khá ưng ý.
Singer mom trắng trẻo, còn khá trẻ tầm 35 trở lui tìm phi công bí mật tình phí hấp dẫn yêu cầu trẻ, khoẻ và biết giữ bí mật, ngon choét cậu thầm nghĩ con hàng này phải 800k nay được free lại còn cho tiền tay vớ ngay con Bphone mới ra gọi ngay đầu dây bên kia đáp lại bằng giọng nói ngọt ngào song đâu vào đấy thì được hẹn ra cột đèn ở cạnh bãi rác x bên kênh y cậu thanh niên 20 tuổi đầu vẫn ngay thơ tin tưởng mà không ngờ trước những chuyện kinh khủng sắp đén với cậu
 
Back
Top