boyloinhoi
Đã tốn tiền
Bình thường đưa 200k rồi đi,bữa nay luật mới thì dữ lắm 500k thôi chứ,gì mà 4.5tr dữ vậy,thấy tui ít học thừa cơ tăng giá hay gì .Anh Trí cho biết thêm đầy vẻ bực tứcBọn lều báo làm cả hai bên ấm ức
Bình thường đưa 200k rồi đi,bữa nay luật mới thì dữ lắm 500k thôi chứ,gì mà 4.5tr dữ vậy,thấy tui ít học thừa cơ tăng giá hay gì .Anh Trí cho biết thêm đầy vẻ bực tứcBọn lều báo làm cả hai bên ấm ức
phạt nặng thì tốt. Nhưng cái quan trọng là các anh có option thứ 2 mới đáng nói. Do option này mà các anh phải cố gắng tìm lỗi, hi vọng dân phạm lỗi, đợi dân phạm lỗi, núp lén,...Và tệ hơn là các anh tự tạo ra lỗi
Tôi kể chuyện tôi bị: lúc đó 11-12h đêm rồi, mấy anh kiếm tiền ăn đêm. Tôi đi qua đèn xanh, mấy anh nói đỏ. Kêu tôi chứng minh dkm mấy anh nhiệm vụ phải chứng minh lại nói tôi chứng minh . Đó là năm 2010 lúc đó camera đường phố gì không biết có chưa
Muốn không bị lột tiền thì đừng vi phạmBình thường đưa 200k rồi đi,bữa nay luật mới thì dữ lắm 500k thôi chứ,gì mà 4.5tr dữ vậy,thấy tui ít học thừa cơ tăng giá hay gì .Anh Trí cho biết thêm đầy vẻ bực tức
đi ô tô có cruise control nhaCó cách nào giới hạn tốc độ xe máy không nhỉ? Ví dụ như lắp thêm thiết bị để lên 60 là không cho ga nữa chẳng hạn?
Nhảm nhí vãi lìn, nếu sai thì phải chịu phạt, đi đường đéo để ý biển báo thì là ngu chứ còn gì nữa. Công an đéo có trách nhiệm đứng đầu đường hướng dẫn đường này là đường 1 chiều, cái trách nhiệm đấy là của cái biển báo.trước tôi bị bắt 1 lỗi (chuyện tôi kể hơn 10 năm trước). Trước giờ đường đó là đường 2 chiều. Đột nhiên chuyển sang đường 1 chiều. Nhưng thay vì mấy anh đứng đầu đường hướng dẫn cho dân, thì không. Các anh ấy đứng cuối đường đợi xe chạy tới rồi phạt
tất nhiên là có biển báo 1 chiều. Nhưng do thói quen đi hằng ngày thì có mấy ai nhìn trừ khi người lâu lâu chạy lại đó. Nhưng nếu đúng là phải đứng đầu đường hướng dẫn cho dân chứ không phải đợi dân sai rồi phạt
Có văn bản cụ thể nào ko cho mình xin với phen?
Tips đi ở XLHN là để ý biển báo kiểm tra tốc độ và mấy cái dù xám ở mấy cái bãi cỏ bên đường là được.xa lộ hà nội có đoạn đổ dốc từ ngã tư Q9 xuống khu công nghệ cao, đám công an hay đứng bắn tốc độ khúc này. Rất khốn nạn, chỗ này đang dổ dốc khá dài và đường lớn. Ông nào không để ý là bị ngoắc vô liền.
Đạp ga nó ít thôiđi ô tô có cruise control nha
Để khoản mức phạt là tùy vào độ hợp tác của anh đấy. Nhưng a yên tâm, cho dù 64/60 thì cũng chỉ nhắc nhở thôi, chả ai phạt anh đâu.Luật giao thông VN có nhiều mức phạt ncl vậy. Phạt thì phạt 1 giá thôi chứ còn có chuyện mức phạt "linh động" trong khoảng A... tới B vnđ là sao. Đút lót nó thì chọn mức thấp nhất còn ko đút nó cho giá phạt cao nhất đéo biết căn cứ vào đâu rất cảm tính.
Vd như hình a trên có người chạy 61/60kmh thì xử sao, có PV đi cùng thì nhắc nhở do quá lố trong khoản 0-5kmh còn ko có ai thì các a độp cái biên bản 600k rồi lại 50-50 ah với lý do quá 1kmh cũng là vi phạm thì cãi sao.
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
k nhớ link, xem trên fb 1 thằng ngồi trong oto hạ kính bắn tốc, sau bị 1 ông ra bắt tận nơi thì kéo kính chạy mất, cái kiểu này xảy ra rất nhiều nơi có gì lạ đâu, ai k để ý là bị bẫy hoài
Cứ tin tưởng cruise control đi cao tốc có dốc cũng toangđi ô tô có cruise control nha
Đù, y như em luôn, mà mới hồi đầu năm, Nguyễn Văn Linh khúc qua QL 50 1 chút, đèn xanh vừa bật, em phi qua ngã tư thì bị kêu vượt đèn đỏ ) Lúc đó vắng, 11 12h gì đó )phạt nặng thì tốt. Nhưng cái quan trọng là các anh có option thứ 2 mới đáng nói. Do option này mà các anh phải cố gắng tìm lỗi, hi vọng dân phạm lỗi, đợi dân phạm lỗi, núp lén,...Và tệ hơn là các anh tự tạo ra lỗi
Tôi kể chuyện tôi bị: lúc đó 11-12h đêm rồi, mấy anh kiếm tiền ăn đêm. Tôi đi qua đèn xanh, mấy anh nói đỏ. Kêu tôi chứng minh dkm mấy anh nhiệm vụ phải chứng minh lại nói tôi chứng minh . Đó là năm 2010 lúc đó camera đường phố gì không biết có chưa
Anh tham khảo Thông tư 65/2020/TT-BCA nhéCó văn bản cụ thể nào ko cho mình xin với phen?
Thông tư 65/2020/TT-BCA có hiệu lực thi hành từ 05/8/2020 rồi anh nhéThấy là dự thảo thôi mà phen, có văn bản nào cụ thể ko? Thời gian đâu mà cãi nhau với gt hả phen, toàn xin biên bản mà ko đc
trước tôi bị bắt 1 lỗi (chuyện tôi kể hơn 10 năm trước). Trước giờ đường đó là đường 2 chiều. Đột nhiên chuyển sang đường 1 chiều. Nhưng thay vì mấy anh đứng đầu đường hướng dẫn cho dân, thì không. Các anh ấy đứng cuối đường đợi xe chạy tới rồi phạt
tất nhiên là có biển báo 1 chiều. Nhưng do thói quen đi hằng ngày thì có mấy ai nhìn trừ khi người lâu lâu chạy lại đó. Nhưng nếu đúng là phải đứng đầu đường hướng dẫn cho dân chứ không phải đợi dân sai rồi phạt
Tôi cãi dựa trên cơ sở pháp luật, dựa trên lí lẽ, lập luận đàng hoàng; chứ không phải cãi theo kiểu của mấy thằng chống đối, hay của mấy bà ngoài chợ. Người ta thấy ảnh chưa đủ căn cứ để xử phạt thì người ta tranh luận, không đồng tình là chuyện quá bình thường.
Còn a nếu có học mà ăn ns k khác như vô học thế kia thì tôi chịu.
Nếu anh có ở sg thì có đường sư vạn hạnh khúc nối dài ấy, từ lúc bĩnh ra cái vạn hạnh mall thì chúng nó ngứa háng 1 năm đổi chiều biển cấm 4 bánh chục lần, nay đi ngon lành 3/2 vô đc thì mai phải đi từ tô hiến thành vào, áo vàng tha hồ ăn bánh mì luôntrước tôi bị bắt 1 lỗi (chuyện tôi kể hơn 10 năm trước). Trước giờ đường đó là đường 2 chiều. Đột nhiên chuyển sang đường 1 chiều. Nhưng thay vì mấy anh đứng đầu đường hướng dẫn cho dân, thì không. Các anh ấy đứng cuối đường đợi xe chạy tới rồi phạt
tất nhiên là có biển báo 1 chiều. Nhưng do thói quen đi hằng ngày thì có mấy ai nhìn trừ khi người lâu lâu chạy lại đó. Nhưng nếu đúng là phải đứng đầu đường hướng dẫn cho dân chứ không phải đợi dân sai rồi phạt
Có bằng chưa fence, quá 5km/h mới dc phạt màLuật giao thông VN có nhiều mức phạt ncl vậy. Phạt thì phạt 1 giá thôi chứ còn có chuyện mức phạt "linh động" trong khoảng A... tới B vnđ là sao. Đút lót nó thì chọn mức thấp nhất còn ko đút nó cho giá phạt cao nhất đéo biết căn cứ vào đâu rất cảm tính.
Vd như hình a trên có người chạy 61/60kmh thì xử sao, có PV đi cùng thì nhắc nhở do quá lố trong khoản 0-5kmh còn ko có ai thì các a độp cái biên bản 600k rồi lại 50-50 ah với lý do quá 1kmh cũng là vi phạm thì cãi sao.
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
Về lý thuyết thì anh nói cũng hợp lý, tuy nhiên nghĩa vụ của xxx là chứng minh lỗi của người vi phạm, và nếu không trưng ra được bằng chứng hợp pháp thì người vi phạm có quyền ghi luôn ý kiến về việc không đủ bằng chứng/cơ sở vào biên bản, chưa cần đến lúc phải khởi kiện -> xxx sợ vđ ra ấy chứ.Đọc đoạn đầu tưởng không có biển báo, có rồi mà không nhìn nhưng vẫn chửi được?
Hướng dẫn, tuyên truyền nó có chương trình riêng nhé, chỗ tôi vẫn thấy tuyên truyền ở các trường học với khu dân cư đấy, nhưng có ai thèm đi nghe quái đâu.
Còn đã ra đường là tuyên truyền bằng cách phạt tiền, đó cũng là một biện pháp tuyên truyền đấy, nhớ lâu hơn tuyên truyền chung nhiều.
Cái biện pháp gửi ảnh theo zalo hay gì gì đó để cho người vi phạm được xem bằng chứng sớm hơn thôi, nó không có ý nghĩa quyết định cho việc bằng chứng đó có được coi là căn cứ để xử phạt anh hay không.
Anh không phục cũng kệ anh, lúc anh đi nộp phạt có bằng chứng là ảnh in đàng hoàng nhé. Còn anh đủ tự tin thì cứ khởi kiện hành chính ra toà, đưa cái ảnh đó đi mà giám định, chi phí giám định do anh tự trả nhé.
Anh thua thì mất án phí, mất thời gian, mất tiền giám định.
Phen chỉ hộ mình đoạn nào với, đang dùng đt xem qua ko thấy quy định về điều kiện tham gia tuần tra kiểm soát nhỉThông tư 65/2020/TT-BCA có hiệu lực thi hành từ 05/8/2020 rồi anh nhé
HÔm nào ráng chạy xe quá tốc độ, lấy điện thoại ra quay lúc mình cãi rồi về tranh luận tiếp nha... Sao mày ngu thế hả con...Tôi cãi dựa trên cơ sở pháp luật, dựa trên lí lẽ, lập luận đàng hoàng; chứ không phải cãi theo kiểu của mấy thằng chống đối, hay của mấy bà ngoài chợ. Người ta thấy ảnh chưa đủ căn cứ để xử phạt thì người ta tranh luận, không đồng tình là chuyện quá bình thường.
Còn a nếu có học mà ăn ns k khác như vô học thế kia thì tôi chịu.