tin tức CSGT tăng cường phạt nguội, hạn chế lập chốt

Dennis Bergkamp

Senior Member

VTV.vn - Thay vì lập chốt như hiện nay, cảnh sát giao thông hướng tới xử phạt qua camera và chỉ tuần lưu, giải quyết tai nạn giao thông.​


Đây là một trong những mục tiêu của đề án "Đầu tư lắp đặt camera giám sát, chỉ huy điều hành giao thông phục vụ an ninh trật tự và xử lý vi phạm hành chính" do Cục Cảnh sát giao thông đang xây dựng. Việc này sẽ được thực hiện sớm nếu hoàn thiện hệ thống hạ tầng camera giám sát trên toàn quốc. Từ đầu năm đến nay, CSGT Hà Nội đã phạt nguội 2.500 trường hợp.
Qua các hình ảnh thu được từ camera, lực lượng chức năng sẽ tăng cường kiểm soát vào các giờ cao điểm, các tuyến thường xuyên có vi phạm mà không đủ lực lượng để kiểm soát. Các hành vi sẽ bị phát hiện xử lý như ôtô vượt đèn đỏ, đi sai làn, phần đường; xe khách đón, bắt khách sai quy định; xe biển xanh vi phạm. Thông báo thể hiện đầy đủ nội dung vi phạm gửi đến chủ xe để xác nhận lỗi và nộp phạt.
CSGT tăng cường phạt nguội, hạn chế lập chốt - Ảnh 1.

Từ đầu năm đến nay, CSGT Hà Nội đã phạt nguội 2.500 trường hợp.

Từ đầu năm đến nay, CSGT Hà Nội đã xử lý gần 4.000 trường hợp vi phạm giao thông, riêng phạt nguội là 2.500 trường hợp, phạt tiền gần 6 tỷ đồng, tước giấy phép lái xe hơn 1.600 trường hợp. Tuy vậy lực lượng chức năng cũng gặp một số khó khăn khi gửi thông báo phạt đến chủ xe.
Ngoài việc hạn chế cảnh sát làm nhiệm vụ ngoài đường, đề án lắp đặt camera cũng tính đến việc trang bị đồng bộ camera cho cảnh sát để ghi lại toàn bộ quá trình tuần lưu. Bộ Công an cũng đề xuất hệ thống camera của các đơn vị, địa phương sẽ tích hợp, chuyển cho đơn vị này quản lý, sử dụng vì mục đích chung đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

https://vtv.vn/xa-hoi/csgt-tang-cuong-phat-nguoi-han-che-lap-chot-20201101130239121.htm

 
Cái font chữ
Còn màu biển vàng để phân biệt giữa xe kd và bt

Gửi từ Samsung Note 10+ bằng vozFApp
Fonts gì mà chả nhận được, ông đi cao tốc hoặc qua trạm bot mà xem có xe nào nhận sai biển số không.
 
Fonts gì mà chả nhận được, ông đi cao tốc hoặc qua trạm bot mà xem có xe nào nhận sai biển số không.

Máy nó đọc chứ ko phải người, đây là font chung quy chuẩn trên thế giới rồi. Font nào mà chả nhận dc, áp mẹ font hoa lá cành vào xem có đọc nổi ko

Gửi từ Samsung Note 10+ bằng vozFApp
 
Back
Top