Cứ đi làm sớm va chạm công việc là sẽ giỏi hơn người đi sau

Thớt nên tránh xa mấy đám bần nông dalit như thế này ra, càng xa càng tốt. Chính vì cái tư tưởng khinh thường học vấn và bằng cấp nên họ mới nghèo mạt muôn đời đấy, con cháu bọn này chỉ học trung cấp thì muôn đời vẫn ở tầng lớp thấp kém thôi, chỉ là một cái vòng lẩn quẩn không tiến thân lên được. Có rất nhiều người nghèo mà chỉ khi ở gần kế bên họ thì chúng ta mới hiểu được tại sao họ mãi nghèo hèn như thế.

Xã hội VN thời nay là một xã hội khát tiền nhưng càng khát tiền thì vẫn không thể vươn dậy nỗi để ngang hàng hay tiến bộ hơn các nước khác cũng vì cái tư tưởng khinh thường học vấn như thế này. Nước người ta đã phóng phi thuyền lên cung trăng, sao hỏa, vũ trụ từ đời kiếp nào rồi mà ở cái xã hội nghèo nàn lạc hậu này vẫn còn đạp xe đạp lộc cộc mà đi hỏi so sánh ngớ ngẩn mất não mấy chuyện học trung cấp với đại học một cách nhảm nhí tầm thường.
 
Con ng hơn nhau ở cái đầu
Làm sớm mà tư duy kém thì cũng del bằng thằng làm trễ mà tư duy vượt trội
——
Như t đi làm thì lương t ngang với ng hơn t 2 năm kinh nghiệm
Trong khi đó kinh nghiệm mới chỉ 2 năm rưỡi
Rồi kinh nghiệm nhiều chắc gì đã ngon
Trải đời sớm chắc gì đã ngon
 
Con H trong chuyện kia nó cũng học y, một trường y không mấy ai biết.

Gửi từ HUAWEI INE-LX2 bằng vozFApp
Vậy so nó với mấy ông bs học cao xem ai kiếm tiền nhiều hơn :)) trung cấp y đừng nói là ra làm dược sĩ bốc thuốc nha :))
 
Học trung cấp với học ngành top đại học top tư duy nó khác nhau vl, tính gần có thể thằng trung cấp lương cao hơn vì nó làm quen tay hơn chứ tính xa thì nó đéo bao giờ bằng được thằng đại học
 
Chuẩn đấy, 2 năm đầu đại học toàn học triết học với tư tưởng , gdqp, thể dục nên mấy cái đó mà giảm bớt đi tập trung vào đào tạo chuyên môn thì tốt hơn
 
Back
Top