chianh1109
Senior Member
now
đường của bố, bố là đường, hình như ngoài đó nghĩ vậy, như vài thằng taxi trong đây cũng vậy, chen được cứ chen, nhanh là được.kể cả trước khi làm cái lô cốt này thì đường này vẫn tắc, đặc biệt là tầm 6h45-7h30, và trước sau 17h. Mặc dù đường rất to (so với đường nội đô hn), mật độ dân 2 bên đường không phải quá cao nhưng có 2 vấn đề:
- Rất nhiều oto di chuyển, nhưng dm nó chứ đường chừng 4-5 làn xe/chiều thì oto đi dàn hết trên mặt đường, ko còn 1 lối nào cho xe máy, chỉ cần có 1 khe hở khoảng 2m là 1 con oto bất kỳ sẽ chui vào dẫn tới xe máy đếu còn chỗ mà đi=>trèo lên vỉa hè, mà vỉa hè ở đây hỏng hết cmnr, đi như leo núi
- Nhiều lối rẽ cho oto dọc đường, nhiều khi 1 oto đi cắt từ làn trong cùng ra làn ngoài cùng để rẽ làm cho cả con đường ngồi chờ
đất dự án , thằng sở GT éo sờ đcT đoán đất cây cảnh gì đấy khéo là chưa đền bù, chứ ko chả ở đâu dám lấn kín vỉa hè kiểu vậy cả cho dù có bảo kê
Nhìn là biết đất chưa giải tỏa đền bùđất dự án , thằng sở GT éo sờ đc
Giờ còn cách là tháo dỡ lô cốt, hoàn trả lại mặt đường, rồi sau đó tiến hành xén tạm vỉa hè ra mở rộng đường, xong xuôi thì dựng lô cốt lại. Ôi nói chung là thật bất ngờ và ngã ngửa, làm ăn không có một chút toan tính nào luôn.Xén thì phải làm trước khi thi công, giờ mới xén vỉa hè chắc chịu cảnh tắc cả tháng nữa