Cùng Nhau Review Cơ Sở Vật Chất Ở Trường ĐH Các Bác

Từ ngày mà thầy cô kêu trường lọt vào top 500 hay 100 gì đó
Giáo trình toàn tiếng anh ko anh ei :(
:too_sad:
vậy tốt thôi. Các chú ra trường mặc dù giá trị ko bằng BK nhưng ngoại ngữ ăn chặt. Có lợi chớ ko hại. Xưa muốn ra thì toeic 500 cũng có lợi lắm đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
xin Review chút về trường ở Mẽo
Đại Học Texas Tech Ở mẽo ( truong này cung bt à nên mọi người đừng lôi quốc trưởng vào nhé)
Csvc chung: Thư viện ổn, wifi lướt fb youtube coi phim đều dc, mở cửa 24/5: Cn - thứ 5 mở cửa 24h,thư 6 thu 7 đóng cửa lúc 11h tối. Nói chung là học cuối kì hay giữa kì thì vo thư viện học với ban bè là ok nhất. Co thể book phòng rieng để học. Đối diện thư viện là Căntin cũng có khu để học, đóng cửa lúc 11h tối. Đồ ăn thì theo kiểu Mẽo nen có món ăn dc món ko. Mùa final thì mở cửa 24/7 giữa đêm và sáng sớm có đồ ăn free cho học sinh. Nếu ko có laptop có thể dùng máy tính của thư viện. khoảng 200 máy nên ít khi bị full. Dưới tầng hầm có khu vực máy Mac cho ai ko quen dùng Win. Có khu máy workstation cho ai càn chạy chương trình nặng. Trong thư viện có khu bán đồ ăn sáng và cà phê. Có Tivi màn hinh lớn đẻ họp nhóm hoạc làm bài tập ( có khi tụi nó mang ps4 vô choi ).
Csvc của khoa: Khoa mình thì csvc cung ko dc tốt, máy phay mài thì đèu có đủ, 3 máy in 3d một máy tiện cnc, thực hành lab thermo này kia thì đều đầy đủ ko thiếu. Có khoa dầu khí la mới xây nên csvc ngon nhất nen hay qua đoa học. Toà nhà khoa thì mở cửa 24/7 có thẻ quẹt là vô dc.
Cuối tuần có Thi đáu bóng bầu dục cho học sinh xem, nói chung là cuối tuần đi giải trí cung ổn.
Diện tích thì trường mình nó keu nó thuọc top trường rộng( nó chém thế thoii chứ mjnh nghi ko phải). Mà cung rộng thật đi lạc là chuyện bt. Tóm gọn là thế thôi.
 
đá lên hóng các thím rv hvtc aka aof
5nansbY.png
 
ĐH Khoa Học Tự Nhiên HCM:



ĐH Công Nghệ HN:


ĐH SPKT HCM:


ĐH Kinh Tế Quốc Dân:


ĐH Ngoại Ngữ HN:

ĐH Bách Khoa HCM CS Q10


ĐH Tài Chính Ngân Hàng HN



HV Bưu Chính Viễn Thông HN


ĐH Kinh Tế Đà Nẵng


ĐH MỞ HCM


ĐH Công Nghiệp HCM


ĐH Xây Dựng - NUCE



ĐH Kiến Trúc HN

Đh hùng vương tp hcm. Như lol
 
ueh thì sao các bác, đi tập thể dục ngang qua thấy cái tòa ở q10 to quá, full kính chắc trường giàu lắm
 
review Đại học Kiến Trúc Hà Nội - HAU aka HOW??
  • Tọa lạc tại km10 đường Nguyễn Trãi, đối diện với PTIT nên giảng viên PTIT qua dạy chung cho vui :p:p:p
  • Cổng chào hơi nhỏ, chỉ đủ cho 1 xe ô tô di chuyển qua 1 lúc, các chữ mạ crom ở cổng chào thi thoảng bị biến mất không một dấu vết :look_down:
  • Sân trường bé, đa phần bị trưng dụng làm chỗ đỗ ô tô
  • Có 2 chỗ gửi xe, 1 chỗ ở dưới chân nhà đa năng dùng vé giấy, 1 chỗ lộ thiên cạnh cổng trường dùng vé từ, đồng giá 5k 1 lần gửi :beat_brick:. Và gửi ở đâu thì cũng sẽ bị hack mũ và hack áo mưa nên sinh viên thường gửi ở bên ngoài :sure:
  • Mỗi khóa có khoảng 700 đến 1000 sinh viên, học chủ yếu tại các phòng học ở tòa H 13 tầng và phòng máy ở tòa i 1x tầng (x nhỏ hơn 5) nhưng chỉ có 3 thang máy (nghe nói mua lại của trường nào đó vì thang máy khá là cũ:beat_shot:), 2 cái ở nhà H và 1 cái ở nhà i, thang máy lúc nào cũng phải hoạt động hết năng suất vì sinh viên thường sống theo tiêu chí: thà muộn học còn hơn leo thang bộ cả chục tầng
  • Thay vì đầu tư vào thang máy thì trường xây thêm 2 cái triển lãm và phòng nghỉ/vẽ trong khuôn viên trường, được sử dụng 1 2 tuần xong lại vứt đó :ops:
  • Wifi free nhưng chỉ bắt được từ tầng 4 đổ lại và hiếm khi vào được mạng, do vị trí địa lí của trường hơi xa các cột phát sóng nên 3g 4g cũng chập chờn nốt luôn
  • Căng tin rộng rãi thoáng mát có điều hòa, đồ ăn tạm ổn, bên cạnh là 1 quán cà phê 2 tầng sang chảnh cho giảng viên, khách tới trường và những bạn muốn chạy deadline vì wifi cực khỏe
  • Nhà đa năng xây rộng rãi thoáng mát sạch đẹp, phù hợp với các bộ môn thể thao trong nhà, đặc biệt là bóng rổ. Còn các em năm nhất học thể chất bộ môn chạy thì phải học ở hồ Văn Quán gần đó, khá là chill :big_smile:
  • Cơ sở vật chất tệ. Bàn ghế lủng trên lủng dưới, khoác trên mình nhiều hình xăm chất chơi không nơi nào có được. Phòng học không điều hòa, hè nóng đông gió lùa. Các xưởng vẽ/điêu khắc/vv thì cũng không tới nỗi tệ, chắc do được trường đầu tư. Phòng máy có điều hòa, cấu hình tạm ổn, đủ chạy các phần mềm đồ họa ở mức tối thiểu :burn_joss_stick: mỗi tội sàn phòng máy lót thảm lông, không ai lau dọn nên lúc nào phòng máy cũng có mùi hôi chân :burn_joss_stick:
  • Nhà vệ sinh ở tất cả các nhà đều rất mùi, và mang đậm dấu ấn của trường Kiến Trúc với những hình vẽ lõa thể cùng đủ các tư thế giao hợp :adore: và các câu quote kinh điển của giới trẻ
  • Sân thượng nhiều graffiti, view đẹp, là nơi cho các liền anh liền chị thỏa sức sáng tạo, check in sống ảo và "chắp cánh những giấc mơ'':haha:
  • Gái xinh, rất xinh, phong cách ăn mặc cá tính, chơi nhiều bộ môn thể thao như bóng rổ, skateboard, thuốc lào...:shame:. Con trai thì phong trần lãng tử với gu ăn mặc bụi bặm, 10 ông thì 6 ông để tóc dài :adore: Mỗi ngày đến trường hoặc có festival gì to to là sân trường như New York Fashion Week
  • Ẩn trong khuôn viên trường là các quán photo như hidden NPC của dòng game soul :waaaht:rải rác trên sân trường là các bức tượng và các tác phẩm trông khá là hay ho mang mục đích truyền cảm hứng
Đánh giá chung: 6/10, có thể 10/10 đối với những người yêu nghệ thuật và gái xinh :beauty:
bác nào thế, mình 09-14, vẫn nhớ hồi bảo vệ tốt nghiệp chen chúc cái thang máy nhà H khổ vlz
 
#ReviewTruongDH
ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3
1627377018335.png

Đại học Giao thông vận tải Hà Nội (UTC)

ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3
Trước hết, e là sv cntt, rì viu theo góc nhìn của riêng em, bác nào cảm thấy không hợp lí thì quote hoặc reply e cũng được
+Cơ sở vật chất:
*Toạ lạc tại số 3, Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
ảnh 1
*Được mệnh danh là: Kinh đô ánh sáng - Paris Cầu Giấy ( Nhà học A2 ) nổi tiếng 1 năm có 2 mùa festival về đêm ( thế vận hội đêm, festival hè ) :adore:, ai chưa tham dự thì quả là đáng tiếc
1627389707743.png

ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3 ảnh 4
*Diện tích của trường khá là khiêm tốn ( 21ha với 3.6ha là diện tích giảng đường )
học lâu rồi mới thấy ôi sao trường nhỏ bé đến vậy :bad_smelly:
link 1
*Cạnh trung tâm đăng kiểm xe Cơ giới Hà Nội , sinh viên chả cần đi đâu xa cũng làm được giấy đăng kiểm xe :smile:
*Là 1 trong số những bãi xe lớn nhất ở Đống Đa, cơ mà toàn xe bên Cầu Giấy họ gửi ( với cả xe của giảng viên và cựu sinh viên chất đầy trường ):beat_brick:
*Trường hiện nay đã thay đổi rất lớn về trang bị cơ sở vật chất và các thiết bị kĩ thuật để chào đón các em K62 và các khoá sau :boss:
link 1
*Phòng học có bàn ghế được mua mới xịn xò, bảng thông minh, 2-3 cái điều hoà mỗi phòng và dùng được hết, phải mang áo khoác mới đỡ lạnh:matrix:
1627377374197.png 1627377427103.png
*Có sân bóng đá cỏ nhân tạo cực chất, kể ra ngon hơn cả mấy sân bãi ngoài ( cơ mà sân này chỉ để học hoặc tổ chức các giải đấu lớn cấp trường trở lên thôi hoặc may mắn lắm thì được tổ chức mở đầu và kết thúc cuộc thi+ trao giải cho các khoa- các thầy cô:too_sad:),3 sân bóng chuyền đủ các kích thước lưới làm cho các anh em và chị em phải khóc thét mỗi khi học Thể chất:ah: (trường có khá nhiều thành tích về bóng đá như futsal, bóng chuyền và bóng rổ,... nói không ngoa thì trường mình có phong trào thể dục thể thao khá nở rộ, thích hợp với các sinh viên có tài năng về thể thao thi đấu), có sân bóng chuyền ngoài trời ( hơi cũ ) , nhà thi đấu cầu lông và nhà thi đấu đa năng (đối diện A8 nhưng chưa vào bao giờ ), sân bóng rổ nhưng thành nơi gửi xe:what:
1627378065285.png 1627378387556.png 1627378562037.png
ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3 ảnh 4 ảnh 5
*Có đầy đủ các đồ vật để học Thể chất như: bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..., ... ( do khác khoa nên không thể kể hết các thiết bị )
*Các toà như A2, A8 phòng học đúng chất xịn:still_dreaming:, có cả thang máy đi lên đi xuống ( khinh mấy thằng từ tầng 1 lên tầng 2 bằng thang máy ... :hell_boy:)
*Toà nhà khoa quốc tế INED thì đúng là sang xịn mịn nhưng có lẽ nhà trường chưa đủ kinh phí để đầu tư và xây dựng thêm nên phòng cũng hơi chật trội có 2 tầng, phải lấy nhà A2, A8 1-2-3 01 A5 làm giảng đường ( toàn richkid chui vào đây học :matrix:)
*Thư viện và nhà sách ở A8 cũng rất rộng, thư viện thường được làm nơi nghỉ chân cho các em sau các tiết học sáng vất vả để sang chiều học luôn hoặc rất đông đúc vào những mùa thi hay đồ án, tiểu luận:confuse:... mượn trả sách đơn giản dễ dàng:byebye:... riêng mấy máy tính dưới để search sách thôi, vào mạng hay abcxyz thì toang, vì đã là đồ cổ rồi, còn lại thì xịn:big_smile:
1627392400659.png
ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3 ảnh 4 ảnh 5
*Toà nhà A1, phòng học dãy A5 hội trường 101,201,301 (Thánh đường Giải tích) với hội trường lớn thì đúng là cực xịn luôn... thấy ít trường khác có nhiều phòng chất lượng như thế:beauty:
ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3
*Toà A4 phòng máy ở tầng 4,5 được nâng cấp mới... có thể chạy mọi loại vẽ cad hiện giờ, đáng kể nhất là phòng samsunglab được sumsung tài trợ màn hình cong, i7,...:dribble:
ảnh 1 ảnh2 ảnh 3
*Toà A3 với A7 phòng học hơi bết tí nhưng hè vẫn bật điều hoà đắp chăn bông được:cold:
*Có 1 số khu thực hành thí nghiệm cũng rất khá không thể không nhắc đến phòng thí nghiệm A10 to vật vã:smile:
ảnh 1
*Quả phù điêu bằng đá linh thiêng, nơi mà các em luôn chụp ảnh và share về để mong qua môn:adore::burn_joss_stick:
1627392924302.png

*Có vườn hoa sau bia đá xịn nơi để các em thi nhau selfie, ngắm hot girl hoặc hot boy
ảnh 1
*Nhà để xe có mái che ở 2 bên cổng chính của trường ( rất dễ bị nhảy mũ :choler:(t dizz vào mặt thằng *hó nào lấy mũ bh của bố m nhá )) trong đó có nhà/hầm(đúng hơn là gara mới phải) để xe cho giảng viên nhà A8 ở tầng 1
ảnh 1
*Có mấy nhà ăn ngay cạnh trường, đi qua lối nhà A8 là thấy mà chưa vào đấy bao giờ, mong các bác vào rồi rì viu với:smile:)
*Có căng-tin xịn xò nữa ( nghe đâu có 3 căn-tin, 2 cái cho sinh viên, 1 cái cho giáo viên )
(nói chung ngon là hết nước chấm) Còn có cả quán Cafe AI bên cạnh hội trường lớn rất đẹp và là nơi các cặp đôi UTC thường "chim chuột" với nhau:sure:
ảnh 1 ảnh 2 ảnh 3
*Không chỉ có mỗi căng tin, giao thông cũng trang bị máy bán nước tự động ( ghét cay đắng cái máy ở trước nhà A2, mất 20k học phí ở đây:too_sad:) cùng những chiếc sạc nhờ pin năng lượng mặt trời hết date để tô điểm thêm chút rực rỡ giao thông:confuse:
ảnh 1
*Xung quanh trường cũng có rất nhiều thú vui như bắn bi-a, sở thú, thiên đường ẩm thực chùa Láng (ngắm gái Ngoại thương, tán gái Ngoại giao và ấy ấy gái Luật... tình tay 4 với gái Thương Mại,.. xung quanh toàn nữ nhi quốc ):canny:
ảnh 1 link 1 link 2
*Kí túc xá thì lại không ở cạnh trường mà cách trường 2km theo đường chim bay: 99 Nguyễn Chí Thanh:ah: ... mặc dù là xa như thế nhưng ktx vẫn có nhiều thứ cơ bản như có nhà ăn, giảng đường phụ( 1 số khoa nào đó sẽ học học kì 1 hoặc 2 ở đây), khu vui chơi và rèn luyện thể thao... nhưng quan trọng là tiền phòng rất rẻ so với đất nội thành. Thêm nữa là ở ktx hiện tại có thêm khu tập gym:beauty::sweet_kiss:
link 1 link 2 ảnh 1 ảnh 2
*Nhà vs: chắc tuỳ từng nhà vs nhưng hầu như là ổn và sạch sẽ, sạch nhất ở nhà Hội trường lớn hay các khu có giảng viên thường đi vs:look_down:
*Có khu tập thể nhà ở cho giảng viên nhưng chưa vào bao giờ vào
*Đồng phục: dựa trên những gì đã quan sát thì thấy áo ngắn tay Giao thông khá đẹp còn lại cũng được:beauty::hungry:
video 1
*Wifi: Phủ xung quanh hội trường lớn, nếu là nick sinh viên thì rất yếu, chỉ đủ search mạng thôi, còn cho giảng viên thì chạy phà phà, siêu mượt. Một số nơi có chặn sóng mạnh như toà A3 với A7 không có nổi 1 vạch sóng viettel, còn mobi có 2 vạch:too_sad: moá, gửi đề cho cánh không nổi
*Thẻ sinh viên: Ae nên mang theo ảnh 3-4 cỡ 3x4 khi nhập học vì nếu các bạn không có, học sẽ chụp ảnh ae để lấy thông tin rồi in vào thẻ sinh viên... nói chung là thẻ rất đẹp vì thẻ để ở chiều dọc, nhìn chất lừ:look_down:
1627398380985.png


*Có rất nhiều clb ở giao thông, bạn có thể thoải mái tham gia hoạt động nếu đủ trình độ phỏng vấn và giữ vững tâm lí trước những đợt đẩy thuyền đầy gió và bão của các anh chị khoá trên ( chủ yếu làgái xinh):tire:
link 1
*Hệ thống cơ sở dữ liệu như quản lí đào tạo vẫn còn khá thô sơ, chưa được đầu tư nhiều, đăng kí tín thì lag kinh khủng ...:beat_plaster:, thi onl còn có 1 số lỏng lẻo nhất định
link 1
*Chất lượng giảng dạy thì tạm được, đa số là các thầy cô có tâm huyết với nghề:big_smile:, lúc thì gặp thầy cô dễ tính cho điểm như không:sweet_kiss:... có những thầy cô khó tính việc học nhưng chấm thi với điểm quá trình lại dễ nhưng cũng nhiều thầy cô nhìn hiền nhưng đến thi cuối kỳ hoặc bài thuyết trình thì chỉ có nước không ngóc đầu nổi nếu trong quá trình học không có gì nổi trội:beat_shot:...
=> Cho điểm csvc thì e xin cho 8/10, vì còn 1 số tiêu chí e chưa kể qua câu chuyện trên (ít nhất thì trường vẫn ổn đến hiện tại chưa có phốt động trời nào ) nhưng nếu xét với các trường khác với tiêu chí học phí cực rẻ thì xứng đáng được 9/10... Ngôi trường này đáng để các em khoá sau đến học tập và rèn luyện chứ không chỉ còn là cái nguyện vọng sau cùng của các em nữa:embarrassed:... Trường đang thay đổi tích cực từ kĩ thuật sang kinh tế 1 các rất bài bản:canny:
ảnh nhà A2
và rì viu trên cơ bản vẫn còn thiếu rất nhiều vì ekhông ở khoa Cơ khí, điện hay 1 số khoa khác nên không thể đánh giá chi tiết được hết cơ sở vật chất của trường ( các phòng thí nghiệm, thực hành, phòng mẫu, báo cáo, A10, nhà B+ , mấy quán ăn vỉa hè , bv GTVT,... ) Mong các bác sẽ bổ sung thêm giúp em :haha:
 
Last edited:
HUST
Trường rộng làm phát 3 4 mặt tiền các đường Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Tạ Quang Bửu, Lê Thanh Nghị, cảnh cũng có nhiều view đẹp, đi bộ quanh trường ngắm có khi cả tiếng đến vài tiếng.
Xung quanh nhiều quán xá ăn vặt, quán nét, công viên Thống Nhất ngay cạnh. Lại gần Nuce với Neu thỉnh thoảng sang tán gái dễ.
Trước thì thường xuyên tổ chức các ngày hội âm nhạc, hội tuyển sinh, hiến máu các kiểu tham gia cũng vui
Sân vận động, nhà thi đấu to, phòng gym, bể bơi sân bóng truyền bóng rổ bóng đá đầy đủ.
Các toà nhà khá cũ bên ngoài nhưng nội thất cũng ổn, có điều hoà full phòng nhưng có tiết mới bật. Bàn ghế thì tuỳ nhà có nhà cũ nhà mới nhưng nhìn chung thì cũng không xuống cấp quá, giờ đang xây mấy toà mới to đùng D8, C8 gì đó.
Nhà gửi xe rộng, mấy ông trông xe khá là khó ở quát mắng liên tục.
Wifi dùng lúc được lúc không.
Thư viện cũng nhiều đầu sách mượn trả thoải mái thủ tục nhanh chóng giờ không cần cọc tiền như trước nữa, bên ngoài và bên trong cũng khá đẹp có phòng máy tính vào đấy cắm mạng chơi game được, mùa thi thì đông kinh khủng khiếp.
Ký túc xá cũng cũ và xuống cấp nhất là các nhà B7, B8 cơm ktx rẻ còn chất lượng không biết.
Tôi học bên cơ khí có nhiều thầy cô khá tâm huyết với sinh viên. Nếu ai có lực thì nên theo học các lớp tài năng toàn các thánh đầu có gạch.
Thí nghiệm thì giờ cũng được sử dụng nhiều máy xịn bây giờ nhưng vẫn nhiều máy trưng chứ sv không được sờ (được sờ nhiều các máy từ thời liên xô cũ tài trợ)
Đặc biệt đầu vào các em gái những năm gần đây xinh xắn trắng trẻo lắm :big_smile:
 
#Review RMIT SGS

Một trong những thư viện với nhiều đầu sách tiếng anh nhất việt nam, máy lạnh nhiều lúc khá nóng
Giáo viên nước ngoài chiếm khoảng từ 40-60% tuỳ ngành, tuy nhiên thì các ngành kĩ thuật 99% là người việt
CSVC tốt nhiều phòng tự học và có máy lạnh 24/24, khu B1 có quạt nhưng thường xuyên tắt
Lab Mac và Lab Windows đầy đủ
Các ngành kỹ thuật tại RMIT mới mở từ năm 2016-2017 và giáo viên đa số người Việt
GV giải đáp khá nhanh và chính xác, tuy nhiên trình độ so với các trường khác không giám bàn
Các thiết bị điện tử để đo lường và học tập thì khá tốt tuy nhiên có một số thiết bị hư chưa đem đi sửa
Máy CNC giới thiệu từ năm ngoái mà chưa thấy sử dụng và trường có 1 máy cắt laser
Tuy nhiên học sinh không được đụng vào 2 máy trên
Trường có 4 máy in 3D
Trường chỉ có 1 thiết bị PLC Siemen và 1 con robot công nghiệp Baxter
Trường có vài máy in mạch Voltera V1 nhưng không biết sinh viên có được sử dụng không
Dự án sinh viên

P/s Phòng thì ít và Cơ sở không xây thêm toà mới mà trường mở thêm ngành hàng không với tâm lý làm gì không biết

Tóm lại thì canteen rất ngon với đủ loại đồ ăn từ á đến âu, nếu bạn nào tiến kiệm có thể ăn circle K

Link tham khảo
RMIT SGS
SST
 
Last edited:
Cơ sở vật chất đầy đủ thì chỉ có mấy thằng rộng thênh thang như ĐH Cần Thơ là đáng nói.
 
Back
Top