CUỘC SỐNG như thế nào mới gọi là Ý NGHĨA?

Mình cũng không chịu được cảnh đông đúc chật chội ở HN nên cứ cuối tuần là phóng xe về quê. Suốt ngày bị mắng vì sợ đi đường dài nguy hiểm mà kệ, về nhà còn có đám chó mèo hay cây cảnh làm bạn :doubt: Nghĩ cũng chán, thanh niên 20 tuổi mà quan hệ xã hội gần như bằng không, suốt ngày tự kỷ một mình. Không khéo sao này lại thành vozer loser thật thì bỏ mịa :shame:
 
đấy là điều bạn phải tự thân cảm thấy chứ ko phải thứ do người khác nói chọ bạn, với mình thì mỗi một giai đoạn cuộc đời thì ý nghĩa nó cũng tự thay đổi
6foyDTh.gif

Tìm xem có ai có thú vui giống mình không ấy bác

Sent from iPhone via nextVOZ
 
1. Đạt được thành công trong công việc
2. Có mối quan hệ tốt với nguời thân
3 . Vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Gửi từ Ko có bằng vozFApp
 
Làm đéo gì có ý nghĩa. Khi mày tồn tại thì đó chính là ý nghĩa của mài rồi. Mày có thể biết rất nhiều thứ, đi rất nhiều nơi, làm rất nhiều việc. Nhưng khi mài chết thì ý nghĩa của mài cũng mất.
T tự hỏi rằng, có mấy ai biết được người tạo ra cái internet, điện, khoa học kĩ thuật.... để cải thiện đời sống của con người. Như t hay đọc sách t cũng chẳng quan tâm lắm, vì ông ấy chết rất là lâu rồi, t có cảm ơn ông ấy ko ý à? Cảm ơn ông bằng gì bây giở? liệu ông ý có cần không? T nghĩ là không, vì ông ấy còn tồn tại éo đâu. Công nhân có cảm ơn người tạo ra việc làm cho họ ko? Chắc chả quan trọng mịa gì bằng việc trả tiền và cộng sinh
Rốt cuộc hết 1 đời người, nếu người nào làm được nhiều việc mà mình thấy thích hoặc đạt được những gì mà tâm hòn họ mong muốn, thì họ thấy sướng rồi. Rồi theo năm tháng, cuối đời họ ko còn minh mẫn nữa, mọi thứ nhạt phai dân. Về Hết, chắc chắn là hết. Chả còn mịa gì cả.
Và bây giờ cứ sướng cái thân trước đã, đó mới là điều quan trọng. Mai thiên thạch có rơi trúng chắc cũng chả có ý nghĩa cẹc gì

Một cây lúa sống được 3 đến 4 tháng,sau đó nó sẽ đẻ ra 1 đống hạt và tan biến thành bụi. Ý nghĩa của nó là gì trong 3 tháng đó, chắc chỉ là sự tồn tại
Cái cây ở rừng đã tồn tại vài nghìn năm, hôm bữa có thằng dở hơi đi qua chặt cái gốc, thế là hàng nghìn năm ngắm nghía trời đất, bỗng dưng thành cái sập cho mấy thằng người ngồi, thi thoảng đánh rắm bùm bụp
Hahahahahahahahahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 
Ta đã sống một cuộc đời ý nghĩa hay ta đã sống một cuộc đời vô nghĩa đều là biểu hiện của gánh nặng tự ngã.
Hãy buông bỏ nó, nhẹ gánh đôi vai này, hãy cứ nghe, nhìn các pháp như nó là vậy.
 
Bậc Vô Thượng Sĩ đã nói như sau:
“Bāhiya, ông cần thực tập như sau: trong cái thấy chỉ là cái thấy; trong cái nghe chỉ là cái nghe; trong cái cảm giác chỉ là cái cảm giác(2); trong cái nhận thức chỉ là cái nhận thức. Thực tập như thế, Bāhiya, ông sẽ không “vì điều đó” mà có. Khi ông không “vì điều đó” mà có thì ông sẽ không hiện hữu “trong đó”. Và khi ông không hiện hữu “trong đó” thì ông sẽ không hiện hữu ở bên này, không ở bên kia, cũng không ở giữa. Chỉ như thế là đoạn tận khổ đau.”
 
cuộc sống ý nghĩa với t bao gồm
  • là công việc ổn định + ko quá áp lực về tinh thần + thu nhập tối thiểu 20tr / 1 tháng, tối đc về nhà vs gia đình vkcon là đc.
  • có tiền tiết kiệm tầm 1 tỷ.
  • được bố mẹ cho 1 căn nhà vừa đủ ( 1 trệt 1 lầu ) ở riêng để ko mất tiền nhà, tiền điện nc ông bà cho nốt.
  • gần nhà bố mẹ 2 bên nội ngoại để tiện bề chăm sóc + bố mẹ 2 bên dễ tính, thương con.
  • cưới đc con vk biết vun vén gia đình, biết trên dưới nội ngoại, hiểu ý chk , biết nấu ăn, đẻ đái tốt, ko dám láo toét với mình, thương chk chăm sóc chk lúc bệnh ốm.
  • Ở trung tâm 1 thành phố không quá khó để kiếm tiền nhưng không khí trong lành, thoải mái, ít bon chen, sáng leo núi, chiều tắm biển.
  • Có vài thằng bạn cứt cafe mỗi sáng CN, tầm 4 5 thằng là đc ko cần quá nhiều.
  • Con cái khỏe mạnh, dễ nuôi, ít ốm vặt, nói chung con ng ta sao thì con mình vậy là đc r.
Đối với t thì đó là 1 cs ý nghĩa nhất rồi, ko cần gì thêm, có cần thêm thì là tương lai mua thêm nhà cửa cho vk cho con cho cái với chăm sóc bố mẹ 2 bên tốt hơn nữa là đẹp.
Ko cần bon chen quá nhiều.
T dân bắc kỳ nhưng luôn tâm niệm 2 câu của ng` miền Nam đó là "Cầu Dừa Đủ Xài + Phước Tới Đâu Hưởng Tới Đó + ko Tham Sân Si''.
Mong sao mãi đc như vậy.
 
Back
Top