Cười i* mấy anh nghĩ giá nhà đất tăng là do bọn cò đất :))

cò đất là một chuỗi những thằng chủ đầu cơ đất thao, túng thị trường, chứ không phải mấy thằng sale quèn đâu
ngu còn lập thớt
 
Chốt lại là mấy thằng chưa mua được đất thì cứ ngồi than thở chửi đổng lên. Còn mua được rồi thì tìm cách mua thêm. Người khác mua được mà mình méo mua đc thì tự mà chịu than thở cái lồng.
 
Lẽ ra trâu chậm không nên đổ lỗi cho xã hội mà tức tối cay cú thì nên trách ba má mình. Lẽ ra hồi xưa lúc đẻ tính cho sẵn chỗ ở cho con cái thì giờ con cái ko khổ vậy. Mà nghĩ lại cũng đéo phải lỗi của phụ huynh. Có sẵn nhà cửa cho con cái ở quê rồi, lẽ ra con cái sau này lên thành phố lập nghiệp kiếm tiền giàu có hơn cha mẹ thì nên quay về quê hương mà đóng góp xây dựng quê hương chứ không phải chen chúc tranh giành cơ sở hạ tầng với người bản địa. 1, 2 , 10 thằng còn share được, chứ cả trăm ngàn người tự dưng đâu không nhảy vào làm ổ rồi còn sinh con đẻ cái bố tổ thành phố nào chịu nổi. Lẽ ra với thân phận mình kiếm được kha khá rồi thì nên quay về quê hương xây dựng quê hương giàu mạnh, đời mình chưa hưởng được thì để đời con đời cháu chứ đâu đâu nhảy vào ăn ngang vậy là ko có chơi lại đâu.

Quê bên vợ của tôi là vùng núi hẻo lánh ở Nghệ Ạn mà đám đi XKLĐ về cũng tranh nhau mua làm giá đất lên tới tiền tỷ rồi. Nên có về không có đất mà ở nhé.

Đm chuẩn bị sang năm mấy thằng đầu cơ tranh nhau bán đất nè! Ngân hàng nó siết chết mịa tụi mài, đất trong vùng dân cư đông tụi mài thổi kệ cm tụi mài, vùng khỉ ho cò gáy cỏ dại mọc muốt đầu ng tụi mài cũng bơm giá bảo dự án tương lai hứa hẹn blah blah gì gì đó nào là tương lai phồn thịnh, đm ngày xưa trúng giải độc đắc có 52tr tao thấy nhìu vcl ngày nay đm trúng 2 tỏi t thấy đéo là gì, chưa mua nổi miếng đất 5x20 lấy gì xây nhà!

Chiều qua xuống Củ Chi xem một miếng 100% thổ, 5 x 25, ra giá 1.68 tỷ. Định về nhắn tin ép xuống 1.65 tỷ mà chủ nó bán mất tiêu rồi.
 
Khi cò đất chia sẻ...
Bọn cò đất nó còn tạo nhóm với nhau. Bàn nhau đẩy giá như nào. Chả khác đéo bọn lan đột biến. Toàn mấy thằng buôn với nhau đẩy giá lên. Cứ bán đi bán lại mấy chục tr giỏ lan rồi rêu rao chứ đc bao người chơi đâu
 
Nói cò đúng cũng ko hẳn, chửi cò đẩy giá cũng ko chính xác...
  • Anh có 1 món hàng nhiều người mua... dĩ nhiên anh muốn bán giá cao nhất
  • Anh là ng mua, dĩ nhiên anh muốn mua giá thấp nhất...

Vậy thế nào là đẩy giá quá cao???

Thg cò cứ cho là đủ khả năng làm giá đi... đẩy giá lên.. anh là bên bán a bán ko dc hàng... a có cần thiết phải bán ko.. nếu a cần tự động a phải hạ giá.. khi này mới là giá cao.. nhưng a cứ set giá đó ko giảm... vẫn có đứa mua... thì giá đó ko gọi là cao....vẫn có người mua.. còn anh ko mua dc... là do tiền ko đủ chứ ko phải tại giá cso
 
Có cung, có cầu thôi....chứ chả ai điên cầm tiền mua nhà 100-120tr/m2 nếu nó không mang tới giá trị nào đâu :D..
 
AfWgS9G.gif
 
Thử hỏi bây giờ có nó hét giá 20tr/m2 cho một miếng đất nào đó, người mua thấy đắt thì có thể không mua mà. Như vậy người mua chấp nhận mua giá đó vì họ đồng ý là miếng đất có giá trị như thế nên họ mua. Đây là quy luật cung cầu, giá giao dịch là điểm gặp nhau giữa người mua và người bán thôi.:(
Thêm nữa là giá của bất động sản không phải là giá trị hiện tại mà các anh nhìn thấy, mà còn là tiềm năng tăng giá của nó trong tương lai nữa. nghĩa là bây giờ khi các anh mua một ngôi nhà với giá là X, thì X là giá trị kỳ vọng của các anh đối với căn nhà đó trong 20-50 năm nữa. Nhiều anh cứ nghĩ đến hiện tại rồi bảo giá đất quá cao, nhưng khi chịu nhìn xa một chút thì nó k cao đâu nhé, phải cộng thêm giá trị tương lại vào nữa :)
Xin hình vừa ĩa vừa cười xem như nào fen
ghXpJrI.png
 
Back
Top