Cuối năm nay, Việt Nam hoàn thành thêm 4 dự án cao tốc

vấn đề thực tế là k dc.
nhìn mấy đoạn cầu vượt, nút giao đã xây đâu vào đâu, cái nút giao QL56 chưa làm dc gì nhiều, nó khởi công cách đây hơn 1 năm mà chưa dc 50% khối lượng, còn 3 tháng nữa mà xong dc phần hoàn thiện còn lại à, có mà điên.
cơ mà thấy nó đào đường, rải đất đá, nhựa dày vãi. chắc phải hơn 1m, còn nhựa đường vài lớp chắc phải hơn 0.5m
Nhìn cảm quan thôi chứ không đến đâu:
1662974027960.png
 
có cứt tuyến DG-PT xong kịp năm nay.
nhìn nút giao DG vs ct DG-SG chưa đâu ra đâu. nút giao QL56 cũng chả thấy mẹ gì. đường thì rải dc chút éc. chạy vào trong toàn đất đá ko.
3 tháng nữa hoàn chỉnh có mà điên.
Có muốn làm hay không.
Giờ ở trên bơm tiền làm đêm làm ngày thỉ xong ngay ấy mà
 
vấn đề thực tế là k dc.
nhìn mấy đoạn cầu vượt, nút giao đã xây đâu vào đâu, cái nút giao QL56 chưa làm dc gì nhiều, nó khởi công cách đây hơn 1 năm mà chưa dc 50% khối lượng, còn 3 tháng nữa mà xong dc phần hoàn thiện còn lại à, có mà điên.
cơ mà thấy nó đào đường, rải đất đá, nhựa dày vãi. chắc phải hơn 1m, còn nhựa đường vài lớp chắc phải hơn 0.5m
Ko rõ chi tiết tiến độ ntn. Nhưng chả có mặt đường BTN nào dàu 50cm đâu fen. Lớp Cấp phối đá dăm (base - subbase thì có thể) :byebye:
Tôi không có chuyên môn về cầu đường nhưng chắc con số % chậm so với kế hoạch kia nó có ý nghĩa của nó.
Chậm so với kế hoạch đến cuối năm hoàn thành có 2%. Vậy thì nếu tăng ca, tăng tiến độ thì hoàn toàn có thể bù lấp. :byebye:
Cái đoạn từ Mai Sơn đi QL45 là tránh được chỗ Tam Điệp nhỉ, tránh được chỗ đó giảm khối thời gian khi đi QL1
Nói chung là bớt đc cái nút cổ chai chỗ Tam điệp. :beauty:
 
Ko rõ chi tiết tiến độ ntn. Nhưng chả có mặt đường BTN nào dàu 50cm đâu fen. Lớp Cấp phối đá dăm (base - subbase thì có thể) :byebye:

Chậm so với kế hoạch đến cuối năm hoàn thành có 2%. Vậy thì nếu tăng ca, tăng tiến độ thì hoàn toàn có thể bù lấp. :byebye:

Nói chung là bớt đc cái nút cổ chai chỗ Tam điệp. :beauty:
đây là 1 kết cấu cao tốc fen tham khảo chơi, nó có 25cm bê tộng nhựa thôi, thêm 2.2cm lớp phủ tạo nhám.
Mặt đường 50cm BTN thì tiền tấn đó :shame:
VPrC5Cr.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
đây là 1 kết cấu cao tốc fen tham khảo chơi
VPrC5Cr.png


via theNEXTvoz for iPhone
Ý fen là sao?
Tôi thì cũng ít tiếp xúc Cao tốc, mới tiếp xúc 2 cái trong quãng thời gian làm cho bên Cienco từ 2009-2015 thôi (đường tỉnh các thứ ko tính) :go:
 
Ý fen là sao?
Tôi thì cũng ít tiếp xúc Cao tốc, mới tiếp xúc 2 cái trong quãng thời gian làm cho bên Cienco từ 2009-2015 thôi (đường tỉnh các thứ ko tính) :go:
ý mình là cao tốc cũng không làm bê tông nhựa dày nửa mét đâu, làm thế mà chết tiền. :shame:
2 cái cienco1 2009 2015 thì có nội bài lài cai với Cầu giẽ NB/ Pv- CG à fen ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
ý mình là cao tốc cũng không làm bê tông nhựa dày nửa mét đâu, làm thế mà chết tiền. :shame:
2 cái cienco1 2009 2015 thì có nội bài lài cai với Cầu giẽ NB/ Pv- CG à fen ?

via theNEXTvoz for iPhone
Cầu Giẽ - NB và ĐN-QN, nhưng làm Kế hoạch ở cty chứ ko phải hiện trường. :byebye:
 
Hiện tại đi thì thấy Phan Thiết cũng có xa hơn Vũng Tàu mấy đâu.
Ví dụ cùng lên cao tốc ở Q2 thì:
Đi Phan Thiết: sau 45 phút tới Dầu GIây, đi thêm 100km tới Phan Thiết, tính ra tầm 3 tiếng.
Đi Vũng Tàu: sau 20 phút ra nút giao Long Thành, đi cũng thêm 2 tiếng mới tới Vũng Tàu, nhưng cái QL51 nó bất ổn kiểu khi kẹt khi thoáng, nên đi rất bực bội.
xong cái này thì đi từ cao tốc Q2 đến PT trong 2 tiếng được ko nhỉ
đi từ Q2 xuống Bình Tân cũng hơn 1 tiếng nếu ko kẹt xe
 
Ngon lành rồi nha thím, đợt 2/9 mới đóng hết 131km cao tốc có 1 giờ 10 phút :dribble:

Huế-Quy Nhơn hơn 400km đi có 6 tiếng thôi :love:

PS: Móa mấy anh yếu tim, yếu chân gạch vl :haha:

Tôi chạy theo biển chứ có cl gì mà gạch, cao tốc 120 thì đạp 120. Tính ra trung bình có 112kmh
uxby0Nl.gif

Ngoài đoạn Đà Nẵng-Quãng Ngãi thì còn 270 km chạy 5 tiếng thì trung bình có 54kmh chứ chạy nhanh mả mẹ gì mà gạch :haha:
Anh này nói đúng rồi chứ gạch gì ta, hồi Tết tôi mới chạy từ Huế vào SG lúc mùng 8 Tết.
Xuất phát từ nhà ở Thành Nội lúc 4h sáng, đến 11h30 là tới Sông Cầu Phú Yên ăn hải sản rồi.
Ăn uống nghỉ ngơi xong chạy tiếp, tới Nha Trang lúc 4h chiều.
 
Cái đoạn từ Mai Sơn đi QL45 là tránh được chỗ Tam Điệp nhỉ, tránh được chỗ đó giảm khối thời gian khi đi QL1

Mai sơn -ql45 hoãn tới t6 23 rồi, đã xong được quái đâu
 
Mai sơn -ql45 hoãn tới t6 23 rồi, đã xong được quái đâu
Làm đến đâu rồi fen, có đoạn đi qua tam điệp đã thông đc chưa, chỉ cần qua đc đoạn đó thì đi về vinh cũng nhanh thôi
 
Làm đến đâu rồi fen, có đoạn đi qua tam điệp đã thông đc chưa, chỉ cần qua đc đoạn đó thì đi về vinh cũng nhanh thôi
chưa thông nhé. tôi đi Mai Sơn thấy cái cầu chỗ đó còn đang làm dở nữa là.
MS-QL45 nhiều đoạn còn chưa dỡ tải xử lý lún, với tình hình mưa gió miền bắc này thì có bơm bao nhiêu tiền cũng k thể nhanh được.
 
Đang hóng Phan Thiết-Dầu Giây để quên cái đoạn QL1 từ Phan Thiết vô Long Khánh. 4.0 rồi mà đường éo gì 1 bên 1 làn, thua thời tiền sử.
 
Làm đến đâu rồi fen, có đoạn đi qua tam điệp đã thông đc chưa, chỉ cần qua đc đoạn đó thì đi về vinh cũng nhanh thôi

Để tránh được tam điệp thì phải thông được hầm đã, điểm ra nối với đường 217 ở Hà trung cũng chưa xong, nên chưa đi được đâu
 
là có làm sang bên láng ko anh, chứ giờ đang đâm hết vào ngã 4 khổ thì sướng j, lâu ko đi, từ cầu vĩnh tuy có lỗi xuống nào nữa ko nhỉ

ngoài điểm đầu chân cầu Vĩnh Toe với điểm cuối ngay ngã tư khổ thì còn 2 lối lên xuống chỗ trần đại nghĩa với ngã tư vọng

mà đùa chứ nó thông toàn tuyến thì chắc ngã tư sở tê liệt luôn
 
Back
Top