[Cuối năm rảnh dé] Tư vấn tâm lý tình cảm, phát triển bản thân etc...


CHINH PHỤC PHỤ NỮ CHỈ SAU 1 BUỔI HẸN?

Wingman;108371517 said:
https://web.facebook.com/wingmanvn/photos/a.372244452801029.106611.246852585340217/1784626144896179/?type=3&comment_id=1784801608211966&ref=notif&notif_t=like&notif_id=1485272863028426

Hẹn hò với bạn không phải điều khó.

16298613_1784626144896179_1485228623730553623_n.jpg

Bạn ở một địa vị nhất định trong xã hội, kiếm được tiền, và không thiếu những mối quan hệ xung quanh. Bạn là một người đàn ông thành đạt. Chính do vậy, bạn có quyền chọn cho mình một người phụ nữ ở cái tầm tương xứng.
Tuy nhiên, chuyện hẹn hò phức tạp ở vấn đề sau. Những người phụ nữ giá trị cao luôn hiểu rõ, và tôn trọng giá trị bản thân mình. Và cũng giống bạn, họ đặt ra những chuẩn mực khắt khe chọn người mình yêu.
Trên cả những yếu tố bề ngoài, phụ nữ muốn ở bên cạnh một người đàn ông thực sự đẳng cấp, Một thứ đẳng cấp không tiền nào mua được, mà thể hiện qua cách bạn giao tiếp.

Đôi lúc chỉ một câu lỡ miệng hoặc cử chỉ vụng về sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đẹp. Đừng phó mặc cơ hội của mình cho phong độ nhất thời, khi bạn có lựa chọn đầu tư một chút tiền và thời gian, để biết rõ cách thiết kế một buổi hẹn thành công.

Từ việc chọn những chủ đề người đối phương thực sự hứng thú. Đến cách thể hiện phong thái qua ngôn ngữ cơ thể. Quan trọng hơn cả, giúp bạn hiểu được những ẩn ý đối phương không tiện nói ra lời.
Wingman tổ chức sự kiện này với mục đích xây dựng cho bạn sự tự tin trọn vẹn.
Không chỉ để khiến người con gái kia yêu bạn chỉ sau một buổi hẹn đầu. Mà còn để thỏa mãn sự cầu toàn trong con người một người đàn ông thành đạt.
/

Trân trọng gửi lời mời đến với những quý ông của Wingman.

Sau 5 năm hoạt động. Để nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Wingman. Cũng như giúp bạn chuẩn bị cho một buổi hẹn Valentine's hoàn hảo.
Wingman xin giới thiệu.

Chinh Phục Bằng 1 Buổi Hẹn
Buổi private seminar nhằm mục đích đem đến cho bạn khả năng chinh phục trái tim người phụ nữ, chỉ qua một buổi hẹn đầu tiên.
/
ĐỊA ĐIỂM: Playboy Establishment Hanoi
THỜI GIAN: 9:00 - 17:00 Thứ 7 11.02.17
Tea-break, và một bữa trưa sang trọng sẽ được phục vụ kèm theo giúp bạn tỉnh táo tiếp nhận thông tin.
/
NỘI DUNG:
Từng bước cụ thể nhằm bắt đầu từ một số điện thoại, hoặc người quen trên Facebook, và kết thúc với một mối tình đẹp giữa hai người.
Module 1: Đặt lịch một cuộc hẹn.
Mọi chuyện đều bắt đầu từ một lời mời. Với những người phụ nữ cao giá, lời mời đưa ra càng phải đủ hấp dẫn để bạn trở thành ưu tiên trong mắt cô ta.
• Social media: Cách tương tác tạo sự gần gũi.
• Bắt chuyện: Những mẫu tin nhắn luôn nhận được hồi âm
• Nhắn tin: Dẫn dắt từ lời mở đầu, tới câu chuyện thân mật hơn
• Đề nghị: Hẹn sao cho đối phương nói có
• Tiếp tục một câu chuyện đứt quãng
Module 2: Chuẩn bị trước cuộc hẹn
• Sắp đặt ngày giờ thích hợp nhất cho buổi hẹn.
• Địa điểm: Cách tạo sự thoải mái tại nơi hẹn như phòng khách riêng của bạn
• Phong cách: Chăm sóc ngoại hình hoàn hảo trước khi bước ra đường
• Ăn uống: Cách gọi đồ, và văn hóa bàn tiệc khi đi hẹn
Module 3: Nội dung buổi hẹn
• Khởi động: Cách tạo sự thoải mái, và tin tưởng cho đối phương
• Nói chuyện: Những chủ đề thú vị không hồi kết
• Kết nối: Đem lại cảm giác bạn “hiểu” cô ta
• Sexual tension: Tạo sự hấp dẫn giới tính bằng ngôn ngữ cơ thể
• Kết thúc buổi hẹn: Giờ mình đi đâu?
Module 4: Xử lý tình huống
• Làm gì khi đối phương trễ hẹn?
• Làm gì khi đối phương hủy hẹn?
• Làm sao để xử lý khoảng lặng trong buổi hẹn?
• Làm gì khi cô ta chỉ muốn làm bạn?
• Làm gì khi câu chuyện nhắc đến những chủ đề không hay?
Vào cuối mỗi module, Wingman sẽ có Q&A để giải đáp kỹ hơn những thắc mắc của bạn.
Sẽ có những khách mời đặc biệt, là chuyên gia trao đổi kiến thức những mảng như đồ uống, làm đẹp, và văn hóa bàn tiệc.
/
QUYỀN LỢI:
Hạng Phổ Thông. Chi phí 7.2 Triệu VNĐ
• Vé mời tham dự seminar
• 4-course meal tại Playboy và Tea break
• Mòn quà từ những đối tác (Sẽ thông báo sau)
Hạng VIP. chi phí 12 triệu VNĐ. Hạn chế 5 khách mời.
• Chỗ ngồi đặc biệt
• 4-course meal tại Playboy, được phục vụ bởi những Playboy bunnies
• Ăn trưa cùng Wingman và trao đổi nội dung bài học
• Một buổi tư vấn sau sự kiện để trao đổi những vấn đề riêng của bạn
• Món quà từ những đối tác (Sẽ thông báo sau)
Số lượng khách mời sẽ được hạn chế tối đa 30 người, để giữ bí mật những kiến thức được chia sẻ trong sự kiện.
/
ĐĂNG KÝ
Để tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký, bạn có 3 cách sau:
• Inbox trực tiếp page
• Gửi mail đến [email protected]
• Liên hệ trực tiếp tại 0968.617.042 (9:00 - 18:00)
Trong những ngày sắp tới, chúng tôi sẽ dần công bố service page chính thức của event.
Cũng như tiết lộ từng chi tiết cụ thể của chương trình. Nội dung seminar. Menu đồ ăn. Những khách mời của chương trình. Những bên đối tác của Wingman. Và câu trả lời cho những thắc mắc bạn có.
Cám ơn vì sự tin tưởng đã dành cho Wingman.
Và hẹn gặp lại bạn vào ngày 11.02.2017, tại Playboy Establishment Hanoi.


Dating chỉ là thứ để bắt đầu, thành quả tốt nhất mà nó có thể mang lại chẳng qua là 1 ấn tượng tốt hoặc 1 đêm make lov, sau đó là xây dựng lại gần như từ đầu.

Tán tỉnh là 1 quá trình ma sát giữa 2 người để có thể tìm được điểm tương hợp. Các lý thuyết về việc dạy cho đàn ông kết thúc tất cả chỉ trong 1 game nhờ những quy tắc hẹn hò là giấc mơ nực cười nhất, nó còn có xác suất thấp hơn là "tình yêu sét đánh". Tất nhiên nó vẫn khả thi nếu bạn có danh vọng, trí tuệ, quyền lực, tiền tài đủ để tạo nên sự hấp dẫn tuyệt đối, hoặc bạn là type Thái nhân cách/am hiểu tâm lý/có xu hướng khống chế... có thể gây ảnh hưởng lên nhận thức của người đối diện, điều chỉnh hành vi của họ chỉ từ 1 lần tiếp xúc và khuếch đại dần... nhưng đó ko phải 1 mqh, và cũng ko phải là thứ có thể phổ cập đại chúng cho những người ko phải là type đó.

Quay trở lại chủ đề hội thảo, một mối quan hệ cấu thành từ rất nhiều yếu tố, quy tắc hay trick khi hò hẹn chỉ là chút kĩ xảo để cả 2 thoải mái và có cơ hội thể hiện nhận thức về bản thân, nhận thức về đối phương, về lòng tự trọng, sự chia sẻ, về nhịp cảm xúc... nó ko phải là vũ khí tối thượng, cũng ko phải bí quyết của thành công, nó chỉ là gia vị làm dậy mùi cho những phẩm chất có sẵn thôi.

Một người phụ nữ giá trị cao tìm kiếm ko phải là 1 người đàn ông biết vài trick hay cư xử theo 1 khuôn mẫu được cho là phong độ, đẳng cấp. Họ bị tác động bởi những thứ thực tế và rõ ràng hơn nhiều, như người đó có tố chất lãnh đạo hay ko, có truyền cảm hứng hay ko, sự thích nghi của người đó với xã hội thế nào, mức độ quan tâm đến cảm nhận của người khác, có tự tạo ra sự thú vị để bản thân và người khác thoải mái hay là chỉ biết tìm kiếm chúng từ bên ngoài... những thứ đó mới là thứ 1 phụ nữ thông minh, xinh đẹp, nhiều lựa chọn và thông minh tìm kiếm. Và những thứ đó có khi phải trải nghiệm qua thăng trầm bão táp, vượt lên trên cám dỗ và sự chây ỳ thì một người đàn ông mới có được, dứt khoát ko vì đi vài buổi hội thảo mà bỗng dưng lột xác.
Muốn duy trì 1 mqh hạnh phúc lại càng phức tạp hơn nữa, thậm chí ngay cả khi bạn đã có những tố chất đáng mơ ước kể trên.

Có nhất thiết phải quan trọng hóa dating, phô trương tổ chức hẳn 1 buổi tiệc chỉ để dạy thứ bắt đầu với 1 cái giá khá là giật gân thế này, đem gia vị dọn lên bàn tiệc như món chính và giới thiệu nó là thần dược chữa bách bệnh?
:LOL:))))))))))

+++++++++++++++++=

Tối nay liên tục có note báo like cmt bên Wingman, bấm vào thì phát hiện ra đã edit xoá hết mấy thứ gáy nhảm rồi.

2017c5b2ecc3-923c-4e56-8e9a-2957def9cc08.jpg
 
Last edited:



Được bé cutoe inbox hỏi nhận xét của mình về bài này, sau khi xem thì có vài ý kiến:

A. Thực trạng thật:

Đúng là việc dùng những kỹ năng tán tỉnh để lợi dụng thân xác hay lạm dụng tình cảm của phụ nữ là có, và cũng ko ít. Nhưng việc này đã xuất hiện từ rất sớm, những hình tượng như Don Juan hay Mã Giám Sinh chắc ai cũng biết, còn kể nhân vật lịch sử thì lại càng nhiều ko kể xiết

PUA là thứ sinh sau đẻ muộn, và mục đích của nó cũng là tối ưu cho chịch dạo (ONS) chứ ko phải mqh, càng ko nói đến việc lạm dụng hay thao túng. Việc 1 số kẻ tìm hiểu về PUA và nảy sinh ham muốn thao túng đối phương là do bản thân nó có vấn đề về tâm lý hoặc các nhu cầu khác, đem PUA ra quy tội cũng giống như trách Đắc Nhân Tâm tiếp tay cho lừa đảo (vì nó cung cấp các kỹ năng xây dựng tin tưởng) vậy

B. Khách mời fake:

Thực trạng, cách đặt vấn đề ok ko có nghĩa là clip và câu chuyện này chân thật. Khi xem mình để ý đến 1 số dấu hiệu sau:

1. Ngoại hình và phong thái ko phù hợp:
Ngoại hình ko phải là tất cả, nhưng nó đặc biệt quan trọng trong việc tạo ấn tượng (nhất là với các mqh chớp nhoáng). Bởi vậy, ngoại hình là thứ đầu tiên phải nâng cấp khi bước vào tìm hiểu PUA

Ở đây, khách mời có ngoại hình rất kém. Mặt vuông, mắt 1 mí và xuôi, vóc dáng gầy gò, tóc tai quê mùa...
Xét đến phong thái cũng vậy, dáng ngồi lom khom, ngọ nguậy ko thoải mái, cử chỉ thiếu dứt khoát, tay chân thừa thãi, gãi mũi khi xác nhận danh tính PUA (đây thường là biểu hiện của nói dối)

Giọng nói thiếu nam tính, liên tục lặp lại khi xác nhận (tuê tuê tuê), cười trừ, cười cầu tài sau khi MC nhận xét

Đây đều là những biểu hiện của người thiếu tự tin & gà mờ, bị PUA liệt vào nhóm kém hấp dẫn, cần phải sửa. Một người "tìm hiểu về PUA rất râu, có bề dày thành tích" mà mang các đặc điểm đó thì khá là bất thường

Và với các tố chất này thì khó để trở thành "zai đểu gây tổn thương có rất nhiều thiếu nữ" như mô tả

2. Nguy cơ ảnh hưởng danh tính:
Là 1 kẻ xấu, ý thức được bản thân là kẻ xấu và sẽ rất phiền nếu bị lộ.

Một người như vậy khi phải công khai kể về việc xấu thì sẽ cực kỳ bảo mật danh tính ngoài đời thực. Họ thường sẽ mặc quần áo rộng để che giấu dáng vóc thật, chọn một phong cách thời trang khác biệt để ít ai liên tưởng đến bản thân, sẽ đeo mask full mặt nếu cần, sẽ được setup 1 góc máy khuất mặt hoặc ngược sáng để khó nhận diện, sẽ yêu cầu bóp méo giọng, sẽ che hình xăm, giấu mái tóc nếu đó là kiểu tóc đặc trưng/có nhuộm màu nổi bật, tháo bỏ đồng hồ/trang sức...

Ngay cả ngôn ngữ cơ thể cũng bị kiềm chế để ko thể hiện ra thói quen thường nhật. Chỉ 1 chút bất cẩn thì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống thật, gây khủng hoảng và đổ vỡ dây chuyền. Ai xem mấy chương trình nhân chứng, nhận giải Vietlott hay hình mấy em gái gọi trên web 18+ sẽ thấy nỗi sợ ảnh hưởng danh tính được cụ thể hoá ra sao

Khách mời thì ngược lại. Góc máy chiếu thẳng mặt (thậm chí đó là góc ưu tiên vì phải liếc xéo MC). Khuôn mặt, cặp mắt và giọng nói đặc trưng. Mặc 1 cái áo vừa vặn cơ thể chứng tỏ đó là đồ dùng hàng ngày của người đó. Chân tay vung vẩy, ngọ nguậy cơ thể, lắc đầu... đều thoải mái và tự nhiên cả

Với những đặc trưng như vậy mà người quen ko nhận ra mới là lạ. Nếu ko lo sợ thì chỉ có 1 lý do, đấy là họ đang đóng giả hình mẫu ấy và ko có 1 danh tính thật sự để bị ảnh hưởng

3. Nhu cầu và sự bộc lộ:
Là kẻ xấu, sợ bị lộ mà vẫn nhận lời lên talkshow bất chấp rủi ro thì hẳn sẽ có những nhu cầu thôi thúc:
  • Có thể là do ân hận vì 1 sự việc đáng tiếc nào đó, muốn chia sẻ giãi bày thay cho lời sắm hối (mà trong cuộc sống thật khó làm được)
  • Có thể là do muốn phóng đại cái tôi. Mình có thành tích nhưng kể mãi trong cộng đồng bé xíu khác nào áo gấm đi đêm, lên sóng và khoe khoang công khai những chiến tích mới thật sự đã nghiền
  • Có thể là để tăng giá trị bản thân, bởi được 1 talkshow mời dưới danh nghĩa "chuyên gia tán gái" là 1 xác nhận lớn, giúp nâng cao vị thế
...

Với nhu cầu như vậy tất nhiên họ sẽ chủ động thể hiện, câu chuyện hướng về thoả mãn những nhu cầu bản thân trước tiên rồi mới là trả lời câu hỏi của người khác. Nếu ai tham gia Quora chắc cũng thấy diễn đàn này 90% câu trả lời là để thoả mãn bản thân người viết thay vì đi thẳng vào vấn đề của người hỏi, giống như họ có sẵn 1 câu chuyện muốn cả thế giới lắng nghe và chỉ chực chờ câu hỏi nào (có 1 tí xíu liên quan) là xổ ra vậy. Đấy là xu hướng chung của những người có như cầu tâm lý cần được giải toả

Nhưng khách mời rõ ràng ko như vậy, ko chính kiến/ ko cảm xúc/ ko nhu cầu tâm lý hay khao khát... thụ động ngồi đó & để bạn nữ dẫn dắt câu chuyện. Tác dụng duy nhất của khách mời là mở miệng cung cấp 1 số thường thức về PUA, về tác động xấu lên phụ nữ, những thứ cực kỳ khuôn mẫu và giống như tổng hợp trên mạng

Việc thiếu vắng đi cái tôi, thiếu vắng sự chuyển đổi về nhận thức hay cảm xúc trong câu chuyện thường là biểu hiện của việc đóng giả ai đó ko phải bản thân mình

______________

Tóm lại, Dù ko ưa đám PUA nhưng phải kết luận rằng talkshow dường như được setup nhằm mục đích khác thay vì cung cấp 1 cái nhìn rõ nét hơn về thực trạng này

Có thể dễ dàng nhận ra talkshow xoáy vào việc PUA lạm dụng, thao túng và khuyến khích các phụ nữ tự sát thay vì câu chuyện cá nhân của khách mời

Mà PUA tệ như vậy, ảnh hưởng tâm lý lớn như vậy thì cần chữa trị tâm lý rồi, và ngay đầu clip cô gái đã tự nhận mình cung cấp dịch vụ này. Spotlight của talkshow là cô ấy :LOL:)))))
 
anhemnice;101689245 said:
25t chưa mối tình vắt vai (chuẩn zai, điều độ quay tay)

Lúc còn thời thpt có thích và nt nc với rất nhiều gái nhưng ở gian đoạn đó nó không quá cấp thiết nên cũng chỉ tán tỉnh để đó,kiểu như thỏa mãn sự thích thú hay tòa mò, k thổ lộ gì. Cũng có một gái gọi là sâu sắc kiểu như là yêu nhưng là k yêu, rồi cứ thế nhạt dần rồi k còn ll nữa. Em gặp những mối quan hệ kiểu này khá nhiều khi lên dh, k có ai sâu đậm cả để tiến tới hen hò yêu đương, hay tại bản thân k thiết tha yêu đương, nhiều mối quan tâm khác. Giờ muốn có ny thì bản thân phải ntn ạ.

Văn e kém bác nào cho ý kiến ạ.

mr.david;110688457 said:
Thớt có thể cho e chút lời khuyên được không ạ, e quen gái cũng được 2 năm rồi, mà 1 năm đầu do e nhát gái nên mãi 1 năm sau mới có fb để nói chuyện, time đầu thì gái cũng khá sôi nổi tương tác cmt+ like fb nhiều mess nhiệt tình với e, nhưng 1 2 tháng trở lại đây thì nch nhạt dần có khi chỉ nói 1 2 câu cho có. Nhiều lần e nt thì gái chỉ xem và ko rep. Như vậy là sao ạ :sosad::sosad::sosad:

MQH NHẠT DẦN

Re: Gái quá khó hiểu....

Krob;98298930 said:
Như tít các bác ạ...e có quen 1 bé kém 2 tuổi, làm ngân hàng, khá dễ thương...thường xuyên chat chit fb vs nhau suốt ngày, tuần nào cũng 2-3 lần đi xem fim, trà sữa,cafe...Em thì đã nắm tay, ôm eo, hôn em nó các kiểu, chỉ có cái chưa hoạch toẹt ra là yêu hay chưa thôi...Vậy mà 1 tháng trở lại đây nó giở chứng gì ko hứng thú chat chit hay đi đâu với e nữa....pm gửi này nọ thì rep emo rep cho có, rủ đi chơi thì bảo là e bận đi vs bọn bạn...

Ca này là sao hả các bác? Nếu nó có người khác ngon hơn e nghĩ ko cần thiết phải giấu hay nói dối bởi đơn giản lý thuyết thì đã là gì của nhau đâu mà sợ...con gái khó hiểu vcl :sweat::sweat:


Ko có gì khó hiểu cả, cảm xúc nó thế thì chỉ thế thôi.

Mấy hôm đầu nc, đi chơi vui vẻ, cảm xúc dâng trào thì nắm tay, ôm eo, hôn... là chuyện tất nhiên, và là cái cả 2 đều muốn.

Nhưng sau đó hết chuyện để nói, mấy trò trêu chọc cũng lặp lại, chat chit ko còn thú vị nữa, đi chơi cũng ko có cảm giác mong chờ hồi hộp, loanh quanh cũng toàn đi ăn uống cafe xem phim là hết vị rồi -> tụt cảm xúc, cảm thấy nhàm và nhạt.


Nếu lúc này mà có zai nào khác thú vị hơn, kích thích hơn nữa bay vào thì sự chú ý của nó chuyển sang zai mới, hờ hững với mối cũ thôi...
JFV0LZ8.gif


Hoặc 1 số trường hợp khác là nó chia tay rồi nhưng nhớ ex/ đang yêu mà giận dỗi/ thích 1 zai khác nhưng zai bỏ bê -> buồn chán -> tìm kiếm vài đứa hầu hạ cảm xúc -> hết chán rồi hoặc mấy zai kia nối lại liên lạc nên gái hờ hững thôi. :look_down:
 
@HoaLacManThien
Bác có kinh nghiệm về covert narcissits không?
Xưa mình có yêu loại này rồi, và mình thấy đối diện kiểu người này quá ghê gớm và khó khăn nếu chúng ta không có kiến thức hay kinh nghiệm. Nhất là đối với những ae tử tế, rất dễ thành mục tiêu.
 
@HoaLacManThien
Bác có kinh nghiệm về covert narcissits không?
Xưa mình có yêu loại này rồi, và mình thấy đối diện kiểu người này quá ghê gớm và khó khăn nếu chúng ta không có kiến thức hay kinh nghiệm. Nhất là đối với những ae tử tế, rất dễ thành mục tiêu.
Covert narcissist chứ, cách xử lý thì có nhưng cách phòng ngừa ko dính vào thì tốt hơn. Dù sao bản thân em mới là chính, em ko có nhiều vấn đề tâm lý + được rèn luyện kỹ năng đầy đủ thì sẽ ko bị tác động, gái nào toxic quá thì bỏ
Wx5MWcg.gif
 
Covert narcissist chứ, cách xử lý thì có nhưng cách phòng ngừa ko dính vào thì tốt hơn. Dù sao bản thân em mới là chính, em ko có nhiều vấn đề tâm lý + được rèn luyện kỹ năng đầy đủ thì sẽ ko bị tác động, gái nào toxic quá thì bỏ
Wx5MWcg.gif
Em viết nhầm.
Bác nói đúng, đúng là chạy là thượng sách.
Em thì qua rồi nên biết chứ tầm các em trai mới lớn dính vô loại này hỏng hết người.
Tại tầm đấy thì kỹ năng, kinh nghiệm cuộc sống, với cả tâm lý đều non nớt. Mà loại này thì mình thấy ngoài đời cũng không ít đâu.
Tiếng việt thì mình ko thấy chỗ nào nói về vấn đề này luôn, nên nghĩ thấy rất tội cho các ae chót thành mục tiêu của lũ covert narcissists. Tại thường thì các anh em này sống tử tế hoặc tốt bụng quá mức nên mới thành mục tiêu. (codependency)
 
Last edited:
Em viết nhầm.
Bác nói đúng, đúng là chạy là thượng sách.
Em thì qua rồi nên biết chứ tầm các em trai mới lớn dính vô loại này hỏng hết người.
Tại tầm đấy thì kỹ năng, kinh nghiệm cuộc sống, với cả tâm lý đều non nớt. Mà loại này thì mình thấy ngoài đời cũng không ít đâu.
Tiếng việt thì mình ko thấy chỗ nào nói về vấn đề này luôn, nên nghĩ thấy rất tội cho các ae chót thành mục tiêu của lũ covert narcissists.
Tiếng việt thì có từ "tự ái bí mật", nhưng ko phổ biến lắm.
Và anh thấy thực ra zai đụt lại rất khoái gái kiểu này, cả 2 bị thu hút lẫn nhau.
Gái có lòng tự ái bí mật thì cần 1 đối tác kém hơn để bản thân có thể toả sáng + cảm thấy ổn, zai đụt thì vui mừng vì có 1 gái khá ổn, chăm chút tìm đến và chủ động cho bản thân cơ hội.

Gái mắc hội chứng này cũng có xu hướng kiềm chế và huỷ hoại đối tác, ko muốn zai phát triển vì điều đó sẽ khiến nó cảm thấy ganh tị, ko xứng -> khuyến khích zai làm những điều ko tốt:


  • Anh ko cần tập gym đâu, em thích bụng mỡ ôm cho thích
  • Anh cứ chân thành và nói chuyện mộc mạc là đủ, em ko thích đàn ông quá sành sỏi
  • Em muốn anh dành thời gian ở cạnh em nhiều hơn (khi zai muốn học hành, phát triển sự nghiệp)
...
Nhưng với zai đụt + thụ động, những lời khuyến khích kiểu vậy lại hợp với tính cách và ko khiến nó cảm thấy áp lực.

Gái mắc hội chứng này cũng rất nhút nhát và dễ tổn thương, né tránh các giao tiếp xã hội và ít bạn bè. Quen gái kiểu này, zai đụt sẽ là chỗ dựa tinh thần cho gái, có cảm giác bản thân quan trọng đối với gái, gái ko thể sống thiếu mình được... thứ mà với nguồn lực và kỹ năng kém cỏi của zai đụt ko thể nhận được khi quen gái bình thường

Gái mắc hội chứng này đi kèm với drama, thao túng, gây hấn thụ động... nhưng lại vừa đúng dịp cho zai đụt (rảnh ruồi) đi ve vuốt dỗ dành. Nhiều zai đụt quen gái bình thường, lành mạnh được mấy bữa thì than chán vì có ít chuyện để nó làm quá, mqh ít biến cố quá -> nó ko cảm thấy đang yêu đương, ko cảm thấy gái cần mình và mình ko có vai trò gì trong mqh
...
Do vậy, nhiều zai biết là gái toxic mà vẫn cắm đầu vào, anh em bạn bè cầm chân lôi lại cũng vẫn bám lấy ko nhả. Chỉ khi chia tay 1 thời gian dài, cải thiện tâm lý hoặc quen 1 người khác thì mới nhận ra mình ngu và nyc độc hại thế nào
DUnLsPx.gif
 
Last edited:
Tiếng việt thì có từ "tự ái bí mật", nhưng ko phổ biến lắm.
Và anh thấy thực ra zai đụt lại rất khoái gái kiểu này, cả 2 bị thu hút lẫn nhau.
Gái có lòng tự ái bí mật thì cần 1 đối tác kém hơn để bản thân có thể toả sáng + cảm thấy ổn, zai đụt thì vui mừng vì có 1 gái khá ổn, chăm chút tìm đến và chủ động cho bản thân cơ hội.

Gái mắc hội chứng này cũng có xu hướng kiềm chế và huỷ hoại đối tác, ko muốn zai phát triển vì điều đó sẽ khiến nó cảm thấy ganh tị, ko xứng -> khuyến khích zai làm những điều ko tốt:


  • Anh ko cần tập gym đâu, em thích bụng mỡ ôm cho thích
  • Anh cứ chân thành và nói chuyện mộc mạc là đủ, em ko thích đàn ông quá sành sỏi
  • Em muốn anh dành thời gian ở cạnh em nhiều hơn (khi zai muốn học hành, phát triển sự nghiệp)
...
Nhưng với zai đụt + thụ động, những lời khuyến khích kiểu vậy lại hợp với tính cách và ko khiến nó cảm thấy áp lực.

Gái mắc hội chứng này cũng rất nhút nhát và dễ tổn thương, né tránh các giao tiếp xã hội và ít bạn bè. Quen gái kiểu này, zai đụt sẽ là chỗ dựa tinh thần cho gái, có cảm giác bản thân quan trọng đối với gái, gái ko thể sống thiếu mình được... thứ mà với nguồn lực và kỹ năng kém cỏi của zai đụt ko thể nhận được khi quen gái bình thường

Gái mắc hội chứng này đi kèm với drama, thao túng, gây hấn thụ động... nhưng lại vừa đúng dịp cho zai đụt (rảnh ruồi) đi ve vuốt dỗ dành. Nhiều zai đụt quen gái bình thường, lành mạnh được mấy bữa thì than chán vì có ít chuyện để nó làm quá, mqh ít biến cố quá -> nó ko cảm thấy đang yêu đương, ko cảm thấy gái cần mình và mình ko có vai trò gì trong mqh
...
Do vậy, nhiều zai biết là gái toxic mà vẫn cắm đầu vào, anh em bạn bè cầm chân lôi lại cũng vẫn bám lấy ko nhả. Chỉ khi chia tay 1 thời gian dài, cải thiện tâm lý hoặc quen 1 người khác thì mới nhận ra mình ngu và nyc độc hại thế nào
DUnLsPx.gif
Những điểm như chủ động, quá nhạy cảm, drama, thao túng, gây hấn thụ động, nước mắt cá sấu thì đặc trưng rồi, nhưng mà có 1 điểm đó là CA( covert narcissist) được mô tả là "thiếu nhân cách". Nên bọn này rất là flexible. Nó có thể hóa nhút nhát hoặc ngược lại tùy vào đối tượng hay tùy vào điều nó cần tại thời điểm đó.

Bởi vì vậy, tụi nó có thể trở thành "người trong mộng" của bất cứ ai ở giai đoạn bắt đầu. CA có thể fake bất cứ điều gì anh em muốn, để lấy được tình cảm của đối tượng càng nhanh càng tốt. Cho nên nhiều người cảm thấy giống như là họ gặp được the one hay soul mate của họ rồi. Không cần biết gu của ae là hiền lành, thông minh, cá tính, tốt bụng, hay chu đáo. CA có thể làm tất cả. Quá tuyệt vời. Nhưng mà tụi nó che đậy cũng ko giỏi lắm đâu, chủ yếu là khi ae vô tròng và yêu nó thật rồi ấy, thì ae bị mù thôi. :)))

Để tránh thì nhớ kỹ là ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, phải xem lời họ nói và điều họ làm có bị ngược hay không. Đừng vội tin bất cứ lý do nào bọn nó đưa ra.Rồi xem nền tảng gia đình thế nào? Nếu cha mẹ ly hôn hoặc ly thân thì phải coi chừng. Xem các mối quan hệ của nó, nếu nó mô tả là nó hay chơi với đàn ông, không thích chơi với phụ nữ thì cẩn thận nhé.

Trong trường hợp của em thì đối tượng nó chọn những người nổi bật xung quanh nó chứ ko phải là đụt boi, (nhưng em cũng từng thấy nó tán tỉnh các anh đụt luôn). Nó ranh lắm, có 2 bằng thạc sĩ ở châu âu lận lưng cơ mà :))
Điều CA cần đó là sự chú ý. Khi nó có đủ thứ nó muốn, hoặc có mục tiêu mới, nó sẽ bắt đầu thay đổi ( hoặc gọi là lộ mặt thật) trở thành con người trái ngược. Hay đổ thừa ( mọi vấn đề xảy ra trên đời này đều không phải do nó, nó có quyền làm mọi thứ và đ quan tâm đến cảm xúc của bạn), thao túng, bỏ rơi, vô trách nhiệm, Im lặng, và ghê gớm nhất đổ lỗi cho đối phương một cách cực kỳ nham hiểm. Và cuối cùng không thể thiếu là ngoại tình.

Ví dụ. Nó có thể đi chơi với một nhóm bạn công ty ( trai gái đủ cả). Chỉ thông báo cho bạn trai biết vào lúc nó sắp sửa đi. Rồi biến mất, no contact 1-2 ngày, ko rep tin nhắn, gọi ko trả lời. Nếu bạn hỏi nó nó sẽ trả lời kiểu như: Em bận, em mải chơi, ủa em không có quyền đi chơi với bạn em hả? Em có người yêu đâu phải là để báo cáo như tù nhân vậy...?? :)) ?? Không bao giờ ngồi xuống nói chuyện đc với nó đâu, nó luôn lảng tránh mọi tình huống như thế, nếu mà ép nó ấy, nó sẽ diễn bài em cảm thấy tổn thương, áp lúc + nước mắt cá sấu. Cuối cùng nó sẽ im lặng cho đến khi bạn xuống nước và chấp nhận chịu đựng điều quá đáng của nó làm và xem là bình thường ( nó có thể dễ dàng im lặng cả tuần cũng được vì thật ra narcs có yêu ai đâu, nó yêu nó thôi) Qua một vài lần lặp lại thế này thì ae sẽ dần đánh mất đi khái niệm thế nào là healthy thế nào là toxic, ranh giới giữa đúng và sai. Đó là lý do tại sao người khác khuyên thì ae thường ko nghe

Nó không có trách nhiệm và không bao giờ biết lỗi. Nếu nó ở vào cái thế khó bao biện, nó sẽ giả vờ xin lỗi và gắn thêm vào đó 1 cái lý do xàm xí nào đó.
Yên tâm lần sau nó sẽ làm điều y chang chứ kbh thay đổi. Chỉ là thay đổi một lý do xàm lông khác thôi.

Dần dần ae sẽ thấy mình ở vị trí còn thua con chó đối với nó. Vì chó còn được nó cho ăn mỗi ngày còn ae thành bịch rác đối với nó.

Ae nào trong tình huống này thì tỉnh đi, chạy ngay đi. Nó chưa bao giờ là cái con người ae nghĩ nó là đâu. Tất cả chỉ là diễn.
Tóm lại, mqh với CA nó như là cái bài hát của ST luôn ấy. Chạy ngay điii. Hoặc trầm cảm và rối loạn lo âu sẽ là kết cục cho bạn.
 
Last edited:
Quả này em nên làm gì thím :(
Tại lúc đầu nó kêu buồn mà hỏi gì cũng ko nói nên mới có đoạn này...
Đầu tiên, gái vì lý do gì onl thì kệ gái, em phải làm thứ em muốn (ở đây là nói chuyện)
Đi kết tội "tu nhưng ko tu" làm gì, để:

  • Nó off thật để tu, em sẽ ko có cơ hội nói chuyện?
  • Để gái nhận là chém gió, vẫn onl để chơi chứ ko hề tu?
Tương tự, kết tội gái rảnh ruồi làm gì? em nói chuyện kiểu chọc gậy bánh xe như vậy gái sao còn có hứng kể cho em nghe

Cuối cùng, dù gái ko kể đang có chuyện gì em cũng có thể nói chuyện gì đó vui vẻ, bày trò chơi để cải thiện cảm xúc, hẹn mai đi bay nhảy. Trong tất cả những cách tệ hại, em chọn cách tệ nhất

Tán mà nói chuyện dưới trung bình kiểu này ko ai đổ nổi đâu
JFV0LZ8.gif
 
Last edited:
Cưới vợ à em
DUnLsPx.gif
quanh quẩn cái chuyện kia thôi anh, mà chưa đủ thông tin :beat_brick:, với cả cũng đoán anh sẽ nói gì, mất công lại thấy như đang kiếm ủng hộ :sexy_girl: Case này anh ko viết bài, tự lần mò theo như mấy bài a viết nên nghĩ chắc có thể tự làm được, có gì review sau :shame:
 
quanh quẩn cái chuyện kia thôi anh, mà chưa đủ thông tin :beat_brick:, với cả cũng đoán anh sẽ nói gì, mất công lại thấy như đang kiếm ủng hộ :sexy_girl: Case này anh ko viết bài, tự lần mò theo như mấy bài a viết nên nghĩ chắc có thể tự làm được, có gì review sau :shame:
Anh nghe có mùi chơi dại
MAlAk9Q.gif
 
Back
Top