Cuối Tuần Ra Mắt Nhà Người Yêu Cần Phải Làm Gì?

Cho hỏi có phải đa số đều thích rể biết nhậu giỏi ko?
1 đứa ít nhậu, giữ gìn sức khỏe sẻ có nhiều thời gian cho vợ con hơn là đứa nhậu với bạn bè nhiều chứ :D
Thấy hơi hoang mang lựa chọn của các cụ :D

Gửi từ Demacia bằng vozFApp
 
20 năm trước hồi tôi ra mắt nhà bạn gái thì mua thùng bánh quy loại hộp thiếc + trà + giỏ trái cây.
Ăn mặc thì gọn gàng, tươm tất và thơm tho sạch sẽ là tất yếu khỏi phải bàn rồi. Nói chuyện thì tự tin, rành mạch, dễ hiểu và có thái độ tôn trọng, cầu thị.
 
Làm thế thì dở người.

Cơ bản hỏi cũng về vấn đề công việc, rồi gia đình anh chị em ra sao thôi, cứ coi như nói chuyện với ba mẹ mình, xong rồi họ mời ăn uống thì mời cả nhà 1 câu, ko phụ được gì thì ăn xong xin rửa bát rồi bao giờ về cám ơn gia đình là ok.

Kịch bản chuẩn là vậy.
Tôi cũng ông này, đừng nghĩ phức tạp làm gì cho rối.
 
bản chất thế nào thì cứ thể hiện như thế thôi, cần gì phải khúm núm, người quang minh chính đại chứ có phải phường tiểu nhân hèn mọn đâu mà sợ, kính trên nhường dưới lễ phép thế là ổn, tôi nói thật mọi thứ đều là đbrr nếu anh ko có công việc ổn định hoặc có nhiều tiền nói thế cho vuông, tôi mà có con gái mà câu đầu tiên tôi hỏi là công việc sự nghiệp nếu chưa có thì đừng mơ bu vào con gái tôi ...
 
Làm đéo gì phải chuẩn bị gì. Ngta quý mình từ những thứ đơn giản nhất chứ có phải màu mè lên là ngta thích đâu. Cứ ăn mặc đàng hoàng. Làm cân hoa quả xách tay. Vào nhà thì đáng tuổi nào chào tuổi ấy. Ngồi uống nước vs cụ thân sinh tí rồi xin phép xuống bếp hộ bác gái cơm nước. Ăn xong thì lên pha ấm nước nói chuyện tí thì té. À trong bữa cơm thì Rượu thì làm 5-7 chén r xin phép tí phải lái xe. Chứ bon mồm quá là hỏng hình :rolleyes:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
 
Nếu ông giàu thì thôi bỏ qua phần bên dưới.
Tôi từng về ra mắt nhà 2 cô bạn gái. Lần đầu về ra mắt, làm giỏ hoa quả 500k. Về đợt đó là cuối tuần thôi, ko có dịp gì cả. Về đó thì cũng ăn cơm rồi bạn gái dẫn đi chơi vài điểm gần nhà. 2 ngày t7 rồi chiều chủ nhật về.
Lần 2 thì đợt đó nhà bạn gái làm đám giỗ. Mình có làm 1 giỏ quà + hoa quả thắp hương+ trai mật ong rừng mua của người quen biếu họ. Chi phí cũng hơn 1 củ có xíu. Vì là ngày trong tuần nên ăn cỗ xong chiều ở lại chơi nói chuyện thêm tí là 4h chiều té.
=> Cứ bình thường thôi, ăn mặc chỉnh tề xíu. Quà cáp thì nên có. Thường là hoa quả hay giỏ quà. Chuẩn bị kỹ phần giới thiệu gia đình, công việc bản thân chút.
 
Ăn mặc lịch sự, mang thêm giỏ quà (bình thường thôi, ko cần quá cầu kì khoe mẽ gì đâu). Nếu ở xa quá có thể mang đồ khô đặc sản vùng miền của thớt.

Đến nói chuyện với phụ huynh, ông bà người yêu cơ bản như đi phỏng vấn. Bạn chủ yếu trả lời mấy câu tìm hiểu chung chung như cháu làm nghề gì, nhà ở đâu, bố mẹ làm gì, bao tuổi....

Nói chuyện với người lớn tuổi cứ để họ dẫn dắt câu chuyện, thảo mai 1 chút làm không khí vui vẻ. Đến chủ đề gì bạn biết hoặc có đà nói thì có thể chủ động. Thường là không nhiều.
 
Back
Top