Cựu giám đốc Công an Quảng Trị nói gì về clip bữa nhậu phản cảm?

ramano1975

Member
(VTC News) -

Đại tá T.Đ.V - cựu giám đốc Công an Quảng Trị có những chia sẻ liên quan đến việc ông tham dự bữa nhậu phản cảm khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua.​

Sáng 29/3, trả lời VTC News, Đại tá T.Đ.V - cựu giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận ông là một trong những người xuất hiện trong clip ghi lại một bữa nhậu được đánh giá là phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua.

Đại tá T.Đ.V cho biết, bữa nhậu đó cũng lâu rồi và ông không nhớ cụ thể vào ngày tháng nào. Theo Đại tá T.Đ.V, bữa tiệc đó là do một người tên M. nguyên Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức và Đại tá T.Đ.V là một trong những vị khách được mời tới dự.

Cựu giám đốc Công an Quảng Trị nói gì về clip bữa nhậu phản cảm? - 1

Người được cho là Đại tá T.Đ.V - cựu Giám đốc Công an Quảng Trị tham gia vào bữa nhậu phản cảm xôn xao mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

"Bản thân tôi tự thấy mình không sai gì cả...Hôm đó anh M. tổ chức và mời tôi đến dự tôi đến cũng chỉ ngồi và nghe hát bài chòi xong rồi về thôi", Đại tá T.Đ.V chia sẻ.

Đại tá T.Đ.V cho biết thêm, người đàn ông có hành động vít cổ, hôn thắm thiết một phụ nữ xuất hiện trong clip cũng là khách mời và đang làm ngoài Bộ.

Cũng liên quan đến clip nói trên, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trong số những người xuất hiện trong clip có 2 nhân viên hát bài chòi đang làm việc tại trung tâm.


Theo bà Cẩm, buổi tiệc mà đoạn clip ghi lại diễn ra cách đây 6 năm. Khi ấy, 2 nhân viên của trung tâm nhận lời mời tham gia giao lưu với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia, cả hai chứng kiến hình ảnh không hay nên chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền cát xê.

"Cơ quan vẫn tạo điều kiện cho nhân viên hát thêm bên ngoài nhằm cải thiện thu nhập. Song, qua sự việc này, lãnh đạo đơn vị cũng đã nhắc nhở hai nhân viên của mình vì hồi đó họ đi biểu diễn ngoài tỉnh nhưng không xin phép. Còn việc nhân viên tham gia bữa tiệc trên là không có gì sai" - bà Cẩm khẳng định.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia. Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là Đại tá T.Đ.V. - cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Trong clip, hai người phụ nữ đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An. Người được cho là Đại tá T.Đ.V. ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là Thượng tá N.V.L. - Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.
Tại giây thứ 40, một người đàn ông chưa rõ danh tính vít cổ một cô gái ôm hôn thắm thiết. Đến giây thứ 50, người được cho là Đại tá T.Đ.V. liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng “bo” cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh.

Tối 28/3, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Trị cho biết, Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh này vừa chỉ đạo Công an tỉnh Quảng Trị kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến đoạn clip nói trên.

HƯNG NGUYỄN
https://vtc.vn/cuu-giam-doc-cong-an-quang-tri-noi-gi-ve-clip-bua-nhau-phan-cam-ar761590.html?
 
xưa đi học dưới Hội An ở nhà ông cậu. bên cạnh là nhà vc chị hát bài chòi chưa con cái. tối ngồi trên gác xếp học bài nhìn ra cửa sổ được chứng kiến biết bao hình ảnh đẹp. Ôi thời cấp ba đầy mộng mơ
 
Lão già ôm ấp cô đào hát là người khác chứ ông đại tá có ôm đâu mà lôi đầu ổng ra hỏi hoài vậy? Cán bụ thì không được đi uống vài ly nghe hát hả? Thằng ôm hôn là ai và có vi phạm gì không thì đi mà hỏi thằng đăng clip ấy.
 
Thứ nhất, clip cách đây 6 năm, cdm 6 năm rồi thằng nào còn đào mà lên post vậy,
Thứ 2, đã đi chơi mà cầm điện thoại quay, nhất là ng đang có tí chức thì cũng là đóe chơi đẹp
Bt như t thỉnh thoảng ae cấp dưới gọi đi karaok, chả có biét gái hay ko nhưng đừng có quay chụp gì, luật mất thành văn rồi
 
Back
Top