rover
Đã tốn tiền
“Quảng Nam hay cãi; Quảng Ngãi hay lo; Bình Định nằm co; Thừa Thiên ních hết”@@. Sao mấy ông miền trung mang tiếng hàng xóm mà khó chịu nhau thế nhỉ?
“Quảng Nam hay cãi; Quảng Ngãi hay lo; Bình Định nằm co; Thừa Thiên ních hết”@@. Sao mấy ông miền trung mang tiếng hàng xóm mà khó chịu nhau thế nhỉ?
mắc công tìm 4 ngườiTaxi từ ĐN về Tam Kỳ có 250k mà nhỉ, chở đc 4 vị, tính ra ổn hơn giá 80k dịch vụ nhỉ?
Gắt quá anh ơi.bắt khách như vozer bắt phò ở trần duy hưng
Làm như vầy thì thẳng mặt quá, nếu là mình thì cứ bắt lỗi xả thải, lấn làn mà phạt nguội sml nó là được, làm việc vs thằng đăng kiểm để nó làm cho đúng là xong. Mày cứ việc xả thải, thằng đăng kiểm nào cho qua thì hốt thằng đó, trong thời gian chưa đăng kiểm thì dính bao nhiêu lỗi phạt đủ bao nhiêu.cái xe đồng nát mãi k thay mới, đi thì ẩu, lấn làn bắt khách như trộm chó. Ra văn bản đổi mới nâng cấp xe thì chây ỳ đếch làm, đến khi cấm hẳn thì lên báo khóc như cha chết. Lươn lẹo đến thế là cùng
Xe đăng kí tỉnh nào thì sở gtvt tỉnh đó quản lí, vd như niên hạn đăng kiểm, tiêu chuẩn khí thải, còn nó chạy ẩu, lấn làn, quá tốc độ ...thì bắt kỉu j khi đn chủ trương csgt k cắm chốt nhìu ngoài đường, cứ chạy hết vào bến xe trung tâm, ai muốn đi đâu thì tiếp tục bắt xe của đn là tiện nhất, ở đâu có chiện mà qnam lơi lỏng quản lí bắt đn gánhThì tôi không biết thật nên thắc mắc mà. Theo tôi thì cứ để xe quảng nam vào đn, nhưng đủ tiêu chuẩn, quản lí chặt vào, phạt chết khi nó chạy ẩu, vớ vẩn đi. Ở hn cũng nhiều xe bus của các tỉnh khác vào các bến nội đô, mà đường thì tắc lòi kèn ra, nhưng xe bus nó vào không vào nội đô được thì người đi từ tỉnh sẽ không thuận lợi, chuyển lên xe bus từ ngoại thành vào thì áp lực lên bến xe, bus nội đô cũng nặng lên đáng kể.
Ko cắm chốt thì có camera mà bác, kiểu mấy thằng này y hệt ở quê mình, cứ để nó chạy để phạt nguội thì mỗi ngày cũng cả triệu đồng tiền phạt, phạt nhiều nhắm chạy ko nổi thì tự nghỉXe đăng kí tỉnh nào thì sở gtvt tỉnh đó quản lí, vd như niên hạn đăng kiểm, tiêu chuẩn khí thải, còn nó chạy ẩu, lấn làn, quá tốc độ ...thì bắt kỉu j khi đn chủ trương csgt k cắm chốt nhìu ngoài đường, cứ chạy hết vào bến xe trung tâm, ai muốn đi đâu thì tiếp tục bắt xe của đn là tiện nhất, ở đâu có chiện mà qnam lơi lỏng quản lí bắt đn gánh
Nói thì dễ chứ có beep làm đc, đkiem thì qnam ăn tiền, đn có quyền j phạt khi đkiem nó vẫn công nhận đúng hạnLàm như vầy thì thẳng mặt quá, nếu là mình thì cứ bắt lỗi xả thải, lấn làn mà phạt nguội sml nó là được, làm việc vs thằng đăng kiểm để nó làm cho đúng là xong. Mày cứ việc xả thải, thằng đăng kiểm nào cho qua thì hốt thằng đó, trong thời gian chưa đăng kiểm thì dính bao nhiêu lỗi phạt đủ bao nhiêu.
Dựa theo luật có sẵn đã đủ hành hạ nó rồi, sau đó nó thiếu xe thì mình mới đưa xe mình vào
https://thuvienphapluat.vn/tintuc/v...-loai-xe-o-to-nao-de-truot-dang-kiem-khi-thaiNói thì dễ chứ có beep làm đc, đkiem thì qnam ăn tiền, đn có quyền j phạt khi đkiem nó vẫn công nhận đúng hạn
hỏi thằng đăng kiểm chứĐúng là nên cấm để bắt nó cải tiến hoặc mua xe mới hơn
Mình ở Huế trước làm ở đn cũng thấy mấy xe liên tỉnh QN mà phát mệt. Nhiều lúc lẩm bẩm éo hiểu xe gì vừa cũ như đồng nát bừa xả khói vkl mà đn vẫn cho chạy
via theNEXTvoz for iPhone
Thông báo cả năm rồi có thèm thay đổi đâu, đợt tháng 11 đã có lệnh cấm rồi mà nó vẫn chai mặt chạy ào ào vào trong nội thành đó thôi, nhờn quá thì giờ ăn đủ.Làm như vầy thì thẳng mặt quá, nếu là mình thì cứ bắt lỗi xả thải, lấn làn mà phạt nguội sml nó là được, làm việc vs thằng đăng kiểm để nó làm cho đúng là xong. Mày cứ việc xả thải, thằng đăng kiểm nào cho qua thì hốt thằng đó, trong thời gian chưa đăng kiểm thì dính bao nhiêu lỗi phạt đủ bao nhiêu.
Dựa theo luật có sẵn đã đủ hành hạ nó rồi, sau đó nó thiếu xe thì mình mới đưa xe mình vào
Mỗi tỉnh nó bao che cho nhau bạn ơi, kỉu phép vua thua lệ làng ấy, cấm r mà thèn qnam còn làm văn bản xin cho nó tiếp tục hoạt động thì hỉu r, nên đn cấm là đúng, làm ăn bố láo k phạt đc thì dựa theo luật mà cấm thôihttps://thuvienphapluat.vn/tintuc/v...-loai-xe-o-to-nao-de-truot-dang-kiem-khi-thai
Mấy bác ở trên feedback thấy giống hệt bus ở quê mình, dù sao thì cũng cấm rồi, chứ nếu đợi qua năm sau thì theo chuẩn mới đó mà áp vô, đăng kiểm láo thì khởi tố nó, gì chứ nhà nghỉ nếu muốn ép thằng nào đó thì dễ gì nó sống nổi
@@. Sao mấy ông miền trung mang tiếng hàng xóm mà khó chịu nhau thế nhỉ?
thế đi mình thì saoTaxi từ ĐN về Tam Kỳ có 250k mà nhỉ, chở đc 4 vị, tính ra ổn hơn giá 80k dịch vụ nhỉ?
Phạt thì phạt, phạt thoải mái đi, còn chạy thế nào là chuyện của chúng tôi.Thì tôi không biết thật nên thắc mắc mà. Theo tôi thì cứ để xe quảng nam vào đn, nhưng đủ tiêu chuẩn, quản lí chặt vào, phạt chết khi nó chạy ẩu, vớ vẩn đi. Ở hn cũng nhiều xe bus của các tỉnh khác vào các bến nội đô, mà đường thì tắc lòi kèn ra, nhưng xe bus nó vào không vào nội đô được thì người đi từ tỉnh sẽ không thuận lợi, chuyển lên xe bus từ ngoại thành vào thì áp lực lên bến xe, bus nội đô cũng nặng lên đáng kể.
Về tới Thăng Bình thôi đã éo có giá đó rồithế đi mình thì sao
Mà taxi nào 250k từ ĐN về 3 kỳ rẻ thế![]()
đang nói full tour, chứ taxi bèo cũng 5 lít đổ lên, nên dân thường cứ Hoa Cúc, Đất Quảng là ngon nhất rồiVề tới Thăng Bình thôi đã éo có giá đó rồi
Chỉ có chiều ngược lại, có mấy xe chở khách từ ĐN => QN xong chạy ngược ra, bắt được mấy xe này thì rẻ hơn so với bình thường![]()