Đà Nẵng kêu gọi dự án tàu điện ngầm hơn 2 tỷ đôla

Status
Not open for further replies.

m2m<3

Senior Member
mở rộng cái đường lê độ ra trước đã rồi nói chuyện, cái đường có 500m mà đéo xử lý được thì đừng có bánh vẽ nữa dân nó khinh:rolleyes:
Anh nên lo cho cái đường Ông Ích Khiêm trước đi đã. Cái đa phước nó đang khởi động lại thì phải, tới hồi nó xong thì
 

Sinner2211

Senior Member
Làm cái đường, xây cầu thì dễ, chứ vận hành cả metro ngầm này nọ mà có mấy mống khách thì tiền đâu mà trả nv, tiền duy tu bảo trì nâng cấp này nọ. T ở Đn thấy cảnh xe bus Quảng An éo có một mống khách thấy mà nản. Toàn chạy treo, bỏ bến, dn thì nợ tiền tài xế nhân viên
Cấm xe máy luôn khắc có người đi. Tôi thấy Đà Nẵng có tầm nhìn đấy, chắc dự tính xử lý xong hệ thống giao thông công cộng toàn thành phố là cấm xe máy.
 

s2Ticy

Đã tốn tiền
Thường mấy dự án to to này xây lên tới đâu là dân, dự án tập trung phát triển xung quanh ngay.
Đầu tư vào đâu phí chứ vào đường sá, giao thông không bao giờ phí

Dự án đường bộ thì dân còn ăn theo đất mặt đường, còn cái lỗ này thì giành đất làm mộ mặt hầm à thím :)
 

f0ng

Đã tốn tiền
Dự án đường bộ thì dân còn ăn theo đất mặt đường, còn cái lỗ này thì giành đất làm mộ mặt hầm à thím :)
Chưa đi tàu điện ngầm bên Sing bao giờ à
 

gatami

Senior Member
Mới đó nhanh thật thời đi học của tôi thì thầy Lê Trung Chinh mới là hiệu trưởng các trường thpt giờ đã là chủ tịch ubnd TP rồi. T rất nể thầy vì từ 1 nhà giáo mà lại lên được chủ tịch TP Đà Nẵng.
 

Net.Dep

Senior Member
Cái này là kêu gọi, còn kêu gọi được hay ko thì tôi nghĩ.... 10 năm nữa chưa chắc có tổ chức nào chịu đầu tư chứ chưa nói đến lên phương án đấu thầu, làm bản vẽ, giải tỏa,... bắt đầu triển khai thì đến mùa quýt.
Thành ra cái dự án này tôi xem như bánh vẽ, nó giống như cánh cổng chắn con đường ấy - vô lối, kiểu như làm báo cáo cho hoành tráng để các nhà đầu tư của các dự án khác mạnh dạn đầu tư hơn ấy.
Nhắc mới nhớ là mấy chục năm trước cũng vẽ ra cái dự án tàu điện chạy dọc Nguyễn Tất Thành nối Liên Chiểu với khu trung tâm mà đến nay có thấy nhắc gì đến nữa đâu.
 

L.U.F

Senior Member
Cái này là kêu gọi, còn kêu gọi được hay ko thì tôi nghĩ.... 10 năm nữa chưa chắc có tổ chức nào chịu đầu tư chứ chưa nói đến lên phương án đấu thầu, làm bản vẽ, giải tỏa,... bắt đầu triển khai thì đến mùa quýt.
Thành ra cái dự án này tôi xem như bánh vẽ, nó giống như cánh cổng chắn con đường ấy - vô lối, kiểu như làm báo cáo cho hoành tráng để các nhà đầu tư của các dự án khác mạnh dạn đầu tư hơn ấy.
Nhắc mới nhớ là mấy chục năm trước cũng vẽ ra cái dự án tàu điện chạy dọc Nguyễn Tất Thành nối Liên Chiểu với khu trung tâm mà đến nay có thấy nhắc gì đến nữa đâu.
Thì là quy hoạch, khi nào có tiền thì làm.
Đà nẵng cảm thấy cần thiết nhất là làm hầm xuyên sân bay, chỉ bị lấn cấn vấn đề an ninh. giảm lưu lượng của Nguyễn Hữu Thọ và Điện Biên Phủ, làm cho khu lê trọng tấn sáng sủa hơn, kèo khu phước lý lại gần với trung tâm thành phố.
hai là quất cái cảng Liên chiểu, giảm lưu lượng xe contener vào thành phố. vấn đề là cảng tiên sa ngăn cản vì miếng bánh lợi ích.
3 là dời cá ga đường sắt, cái này với sân bay là 2 thứ chia cắt thành phố nhất
 

hungispace

Đã tốn tiền
Anh nên lo cho cái đường Ông Ích Khiêm trước đi đã. Cái đa phước nó đang khởi động lại thì phải, tới hồi nó xong thì
mà các bác cứ yên tâm đi dịch còn tiếp diễn thì đà nẵng sml dài dài , tiền đếch đâu ra mà làm, mấy năm thu từ thằng sun group chứ giờ nó móm rồi lấy đâu mà xây với chả mở rộng

via theNEXTvoz for iPhone
 

tassandar

Senior Member
Bên cạnh khu bộ đội 532, gần cuối đường Nam Cao rẽ trái, nó vẫn đang ủi mấy cái đồi đó, xưa là ủi đồi lấy đất đó lấp biển đoạn Lê Độ với lấp ruộng đoạn Nguyễn Sinh Sắc ấy :sad:
ủa lại dời ra đoạn đấy à bác, cái này ngay gần sau lưng nhà mình rồi, hơn chục năm trước thì nó đo đạc cắm mốc khu phía trước nhà mình, h lại thành khu phía sau à :beat_brick:
 

SuperFrank_08

Senior Member
ủa lại dời ra đoạn đấy à bác, cái này ngay gần sau lưng nhà mình rồi, hơn chục năm trước thì nó đo đạc cắm mốc khu phía trước nhà mình, h lại thành khu phía sau à :beat_brick:
cbi nhà fence bị giải tỏa để mở đường vào ga đó :boss:
 

vitrans

Senior Member
cái metro đó hình như là nhiều tuyến nó mới lên 2 tỷ$ chứ tôi đọc nội tuyến ĐN - HA thì 15000 tỷ thôi mà
https://vnexpress.net/du-an-tau-dien-15-000-ty-dong-noi-da-nang-hoi-an-3843350.html
Danang Metro dự kiến 2 tuyến Metro với 8 tuyến Tramway, kêu gọi 2 tỏi
còn cái link fence đưa thì thuộc cái khác nữa
https://baodanang.vn/channel/5404/2...-dau-tu-giai-doan-2020-2025-3877434/index.htm
từ lúc đầu thím nói là 2 tỏi cho 57 dự án nên mình mới giải thi hs
 

s2Ticy

Đã tốn tiền
cái metro đó hình như là nhiều tuyến nó mới lên 2 tỷ$ chứ tôi đọc nội tuyến ĐN - HA thì 15000 tỷ thôi mà
https://vnexpress.net/du-an-tau-dien-15-000-ty-dong-noi-da-nang-hoi-an-3843350.html

Tàu điện khác tàu điện ngầm thím ơi, 2 tỏi $ của anh đáng sống nếu Ko có chấm mút, phát sinh thì giỏi lắm làm đc 15km thôi :) metro của HCM làm 1km hơn 170tr$ đó, chưa tính tiền mua tàu và vận hành đâu.
 

hungispace

Đã tốn tiền
Anh nên lo cho cái đường Ông Ích Khiêm trước đi đã. Cái đa phước nó đang khởi động lại thì phải, tới hồi nó xong thì
nói thật cái đường lê độ lúc 16h đến 18h như cái ass thằng bị táo bón vậy, thêm nữa phân luồng ngu như con bò, đáng lẽ giờ đó cấm phương tiện chạy từ võ văn tần ra mới đúng + thêm giảm cái thời gian chờ đèn đỏ , vậy mà mấy con bò IQ cao đéo làm
 

vip02member01

Senior Member
Thì là quy hoạch, khi nào có tiền thì làm.
Đà nẵng cảm thấy cần thiết nhất là làm hầm xuyên sân bay, chỉ bị lấn cấn vấn đề an ninh. giảm lưu lượng của Nguyễn Hữu Thọ và Điện Biên Phủ, làm cho khu lê trọng tấn sáng sủa hơn, kèo khu phước lý lại gần với trung tâm thành phố.
hai là quất cái cảng Liên chiểu, giảm lưu lượng xe contener vào thành phố. vấn đề là cảng tiên sa ngăn cản vì miếng bánh lợi ích.
3 là dời cá ga đường sắt, cái này với sân bay là 2 thứ chia cắt thành phố nhất
Hầm xuyên sân bay, cái này từ khi tôi biết đi xe máy cách chục năm, đã thấy bất cập rồi.
Nhà tôi ở đường song song với Ngô Quyền, giờ chiều tốt xe Cong chay như lợn con, kinh dị.
 

vitrans

Senior Member
Hầm xuyên sân bay, cái này từ khi tôi biết đi xe máy cách chục năm, đã thấy bất cập rồi.
Nhà tôi ở đường song song với Ngô Quyền, giờ chiều tốt xe Cong chay như lợn con, kinh dị.
ngán cái vòng xoay chỗ NV Thoại, khó đi bỏ mợ
 
Status
Not open for further replies.
Top