angle_squall
Senior Member
Trường hợp 1: Ví dụ như xe lớn nó đang lui, thì đa số thì đa số cũng ráng nhích lên cho sát cái xe, mình không hiểu nó tại sao phải ráng làm vậy, rồi có nhiều người thì ráng lách qua cho bằng được rồi chạy qua trong khi xe nó lui, xui xe nó đụng rồi té ra xong nó cán lên chết thì đổ lỗi cho xe lớn. Nếu thấy xe lui thì nhường cho nó làm cho xong hết thì chạy, cũng chả mất bao nhiêu thời gian cả.
Trường hợp 2: Xe lớn đang quẹo đầu, nhiều người thì cứ ránh mà lách lên rồi cúp đầu nó, cái này thì tài xế bị điểm mù dễ bị tai nạn, tài xế ko cán thì xe bên đường phía kia cũng chạy tới gây tai nạn, lúc gây tai nạn thì cũng đỗ lỗi cho xe lớn là thiếu quan sát, nếu không xảy ra tai nạn thì cũng gây ra kẹt xe, vì xe lón nó đang đi mà phải nhường xe cúp đầu thì nó cứ chắn ngang đường hoài, mà kẹt thì lại đổ lỗi cho xe lớn, Nếu nhường cho nó 1-2 phút thì mọi thứ vẫn chạy bình thường.
Trường hợp 3: là vượt phải ẩu, xe đang chạy cái tự nhiêu có thằng khốn nào đó chạy sát xe mình, mà bên tay phải, thường thì theo phản xạ là né qua phải, lúc đó xe vướn cái thằng khốn đó rồi bị tai nạn. Cũng với vượt phải ẩu cho xe bus hay nhiều xe khác cũng bị xe cán là vậy, vì tài xế họ sẽ khó quan sat qua kính phải hơn và lúc có xe xin vượt họ có thể tấp phải để nhường, lúc đó mà vượt ẩu thì dễ bị xe cán, rồi đổ lỗi cho xe lớn.
và còn nhiều trường hợp rất là ngu học của đa số dân Việt tự gây tai nạn cho mình và người khác
Trường hợp 2: Xe lớn đang quẹo đầu, nhiều người thì cứ ránh mà lách lên rồi cúp đầu nó, cái này thì tài xế bị điểm mù dễ bị tai nạn, tài xế ko cán thì xe bên đường phía kia cũng chạy tới gây tai nạn, lúc gây tai nạn thì cũng đỗ lỗi cho xe lớn là thiếu quan sát, nếu không xảy ra tai nạn thì cũng gây ra kẹt xe, vì xe lón nó đang đi mà phải nhường xe cúp đầu thì nó cứ chắn ngang đường hoài, mà kẹt thì lại đổ lỗi cho xe lớn, Nếu nhường cho nó 1-2 phút thì mọi thứ vẫn chạy bình thường.
Trường hợp 3: là vượt phải ẩu, xe đang chạy cái tự nhiêu có thằng khốn nào đó chạy sát xe mình, mà bên tay phải, thường thì theo phản xạ là né qua phải, lúc đó xe vướn cái thằng khốn đó rồi bị tai nạn. Cũng với vượt phải ẩu cho xe bus hay nhiều xe khác cũng bị xe cán là vậy, vì tài xế họ sẽ khó quan sat qua kính phải hơn và lúc có xe xin vượt họ có thể tấp phải để nhường, lúc đó mà vượt ẩu thì dễ bị xe cán, rồi đổ lỗi cho xe lớn.
và còn nhiều trường hợp rất là ngu học của đa số dân Việt tự gây tai nạn cho mình và người khác