Đại công trường 400 tỷ đồng nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Cổ Linh

proain123

Senior Member
Vô SG trải nghiệm HCM-Trung Lương hay LT-Dầu Giây đi. Đường cao tốc...giảm tốc độ,kẹt xe. :(
Giờ cao điểm thì cao tốc ở ngoài này cũng kẹt chứ gì. Đoạn cao tốc hn-bg đi qua Bắc Ninh xe công, xe khách nó xếp dài trên cao tốc, đấy là dạo này bọn samsung nó k kéo đoàn như trước rồi đấy. Đoạn này cầu cống xây từ lâu, mở đường ra thì thành nút thắt. Cao tốc bò chạy cũng có thật, nhưng mà cao tốc... thấp tốc cũng chẳng hiếm đâu.
 

ga_cong_nghiep_quay

Senior Member
Giờ cao điểm thì cao tốc ở ngoài này cũng kẹt chứ gì. Đoạn cao tốc hn-bg đi qua Bắc Ninh xe công, xe khách nó xếp dài trên cao tốc, đấy là dạo này bọn samsung nó k kéo đoàn như trước rồi đấy. Đoạn này cầu cống xây từ lâu, mở đường ra thì thành nút thắt. Cao tốc bò chạy cũng có thật, nhưng mà cao tốc... thấp tốc cũng chẳng hiếm đâu.
Đoạn Đại Lộ Thăng Long thì thỉnh thoảng có mấy ông chăn bò cho đi qua thật nhưng chủ yếu ở đường gom, nhưng cao tốc này cũng đông chứ không vắng
 

Robert Huynh

Senior Member
Dạo này topic hạ tầng toàn bị xoá.
Cũng ko trách đc mod, vì công nhận cũng bị chênh lệch đầu tư.
Cân bằng dần dần vậy, ko yêu đừng nói lời cay đắng :p

via theNEXTvoz for iPhone
 

lytrancuong

Junior Member
tôi thấy tính đúng đó, giờ nguồn lực có hạn thì nên tập trung buff một vùng, tránh buff thành hình trái sầu riêng như xưa, rồi cuối cùng dở ông dở thằng miền Bắc tiếp giáp TQ nên đón đầu làn sóng dịch chuyển bớt khỏi TQ, đi đi về về nguồn nguyên phụ liệu trong ngày, đường sá phải rộng đẹp thì mới thu hút được đầu tư, và tất nhiên đó là bài của ko có tiền, khi có tiền rồi sẽ buff tiếp miền nam chứ sao
mấy ông miền tây cứ thấy cao tốc là nhảy vào cắn thôi.đánh đấm ngu,công dân hạng hai thì chấp nhận thôi.cười ỉa
 

America is the best

Junior Member
Cứ nhìn đống cao tốc để chăn bò ngoài bắc rồi nhìn lại xuống phía nam lại rầu. Đéo hiểu mấy ông quan tính toán cái gì nữa.
bên thua cuộc

do JICA phối hợp với Bộ GTVT thực hiện trước đây, nhiều tuyến cao tốc phía bắc được đánh giá là suất sinh lời kinh tế thuộc dạng thấp nhất trong hệ thống cao tốc cả nước, như Thái Nguyên - Chợ Mới (5,8%), Hòa Lạc - Hòa Bình (7,3%).
Đáng chú ý, nhiều tuyến cao tốc phía nam dù được đánh giá có suất sinh lời kinh tế thuộc dạng cao nhất cả nước như Biên Hòa - Vũng Tàu (24,4%), TP.HCM - Mộc Bài (16,4%), Long Thành - Nhơn Trạch - Bến Lức (15,9%), đường Vành đai 3 TP.HCM (13,7%), tới nay vẫn chưa triển khai.
 

buonnguqua

Senior Member
bên thua cuộc

do JICA phối hợp với Bộ GTVT thực hiện trước đây, nhiều tuyến cao tốc phía bắc được đánh giá là suất sinh lời kinh tế thuộc dạng thấp nhất trong hệ thống cao tốc cả nước, như Thái Nguyên - Chợ Mới (5,8%), Hòa Lạc - Hòa Bình (7,3%).
Đáng chú ý, nhiều tuyến cao tốc phía nam dù được đánh giá có suất sinh lời kinh tế thuộc dạng cao nhất cả nước như Biên Hòa - Vũng Tàu (24,4%), TP.HCM - Mộc Bài (16,4%), Long Thành - Nhơn Trạch - Bến Lức (15,9%), đường Vành đai 3 TP.HCM (13,7%), tới nay vẫn chưa triển khai.
Do team IQ cao miền Nam không bầu cho NSND trong đại hội kỳ trước,
NSND trả nợ Hòa Bình, Thái Nguyên vì đã bầu cho mình chứ có gì đâu
 

okiahuy

Senior Member
Bên bờ sông đuống mạn Long Biên bắt đầu manh nha mọc lên 1 bức tường chung cư rồi, không khác gì phòng tuyến sông Như Nguyệt. Đường chưa kịp rộng chung cư đã chạy trước 1 đoạn. =((
1602589493150.png
 

okiahuy

Senior Member
Giờ cao điểm thì cao tốc ở ngoài này cũng kẹt chứ gì. Đoạn cao tốc hn-bg đi qua Bắc Ninh xe công, xe khách nó xếp dài trên cao tốc, đấy là dạo này bọn samsung nó k kéo đoàn như trước rồi đấy. Đoạn này cầu cống xây từ lâu, mở đường ra thì thành nút thắt. Cao tốc bò chạy cũng có thật, nhưng mà cao tốc... thấp tốc cũng chẳng hiếm đâu.
1602589571390.png
 
sắp tới đi về HP trong ngày thì khỏi cần qua bến GL nữa.

Vào mẹ nó aeon gửi xe xong chạy ra vẫy xe về HP
 
Top