tin tức Đại lý Việt bắt đầu nhận cọc cho Honda City 2024 bản nâng cấp, dự kiến từ 550 triệu, bán ra vào tháng 7/2023

Mr.Solo

Fake mod
Đại lý Việt bắt đầu nhận cọc cho Honda City 2024 bản nâng cấp, dự kiến từ 550 triệu, bá n ra vào tháng 7/2023
Có thể sau khi về Việt Nam, mẫu sedan hạng B Honda City 2024 sẽ được áp dụng những thay đổi như xe ở Ấn Độ.
Vào hồi đầu tháng 3/2023 vừa qua, hãng Honda đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe City ở thị trường Ấn Độ. Chẳng bao lâu sau đó, một số đại lý tại Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận cọcdành cho mẫu xe này.
Đại lý bắt đầu nhận cọc cho Honda City bản nâng cấp tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 7
Đại lý bắt đầu nhận cọc cho Honda City bản nâng cấp tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 7
Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Honda City bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào khoảng quý III năm nay, có thể là tháng 7/2023. Có thể Honda City 2024 tại Việt Nam cũng sẽ được áp dụng những thay đổi như xe ở Ấn Độ.
Tại Ấn Độ, Honda City 2024 có 2 tùy chọn động cơ là máy xăng và hybrid (e:HEV). Ngoài ra, xe còn có tổng cộng 9 phiên bản với giá dao động từ 1,149 – 2,039 triệu Rupee (khoảng 330 – 585 triệu đồng).

Bước sang phiên bản 2024, Honda City tại Ấn Độ được thay đổi nhẹ ở thiết kế ngoại thất như lưới tản nhiệt, cản trước/sau, hốc đèn sương mù, hốc gió trung tâm, vành la-zăng, đèn hậu và bộ khuếch tán gió mới. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng vành có đường kính 15 inch hoặc 16 inch.
Honda City 2023 sở hữu thiết kế đầu xe mới
Honda City 2024 sở hữu thiết kế đầu xe mới
Bên trong Honda City 2024 ở Ấn Độ là không gian nội thất gần như giữ nguyên về mặt thiết kế. Bù lại, xe có thêm những trang bị mới như bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT 7 inch, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời, đèn viền ở khu vực sàn đặt chân, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Bản cao cấp của xe sẽ được trang bị phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.
Nội thất của Honda City 2023 bản máy xăng
Nội thất của Honda City 2024 bản máy xăng
Nội thất của Honda City 2023 bản hybrid
Nội thất của Honda City 2024 bản hybrid
Điểm nhấn của Honda City 2024 tại Ấn Độ là trang bị an toàn. Ngoài 6 túi khí, camera cập lề Honda LaneWatch, camera lùi đa góc, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xe còn có gói công nghệ trợ lái nâng cao Honda Sensing ở bản cao cấp.
Gói công nghệ này bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu lệch làn đường, đèn pha tự động và phanh khẩn cấp tự động.

Ở phiên bản máy xăng, Honda City 2024 vẫn dùng phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Trong khi đó, Honda City e:HEV 2024 được trang bị phanh đĩa trên cả 4 bánh.
Honda City 2023 bản hybrid có phanh đĩa trên cả 4 bánh
Honda City 2024 bản hybrid có phanh đĩa trên cả 4 bánh
Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu sedan cỡ Bnày là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.
https://tapchibonbanh.com/tin-tuc/t...kien-tu-550-trieu-ban-ra-vao-thang-72023.html
 
iIvjUXF.png
khổ thân mấy thím mua City đợt gần đây, mua xong mất gần trăm triệu xong lại ra luôn bản mới
 
CRV phải về bản HEV thì mới nói tới chuyện HRV, City mới có khả năng về bản HEV.
Không thì i như bản cũ thoai, thêm đc Honda sensing
 
honda nó ồn kiểu từ hốc bánh vọng lên chứ không phải ồn do cách âm kém, đi đường xấu rất khó chịu.
Xe giá rẻ thì xe nào chẳng ồn từ hốc bánh vọng lên, hay còn gọi là ồn gầm. Kể cả Tucson, CX5, CRV....
 
con civic nó ồn hơn đó thím, mình đi k3, vios đều không khó chịu bằng civic.
Thực ra anh bị cảm giác ám ảnh thôi. Giống như tôi xưa luôn quan niệm Honda siêu ồn do ai cũng nói thế. Đến lúc lấy con CRV thì thấy nó êm hơn con Tucson trước của tôi và CX5 của vợ tôi. Êm là ở hệ thống treo, dập giao động tốt, ko lắc ngang nhé, chứ ồn thì 3 con như nhau.
 
Thực ra anh bị cảm giác ám ảnh thôi. Giống như tôi xưa luôn quan niệm Honda siêu ồn do ai cũng nói thế. Đến lúc lấy con CRV thì thấy nó êm hơn con Tucson trước của tôi và CX5 của vợ tôi. Êm là ở hệ thống treo, dập giao động tốt, ko lắc ngang nhé, chứ ồn thì 3 con như nhau.
êm và ồn là 2 khái niệm khác nhau fen nhé!
mà bọn honda dở hơi suốt ngày trang bị cái LaneWatch vô dụng vl, vẫn tốn 2 cái camera mà không thấy được bánh trước, làm thì làm hẳn cam 360 luôn đi
 
êm và ồn là 2 khái niệm khác nhau fen nhé!
mà bọn honda dở hơi suốt ngày trang bị cái LaneWatch vô dụng vl, vẫn tốn 2 cái camera mà không thấy được bánh trước, làm thì làm hẳn cam 360 luôn đi
À ồn thì tôi xếp 3 con ngang nhau. Nếu chi li ra thì con CX5 ồn nhất phần gầm, con CRV ồn máy vì cái tiếng turbo nó rít cứ ồ ồ, con Tuc hài hòa nhất nhưng ồn gầm vẫn cao hơn CRV. Nếu so về độ khó chịu thì con CX5 đem đến cảm giác khó chịu nhất.
 
Back
Top