Đâm trúng người đàn ông gặp nạn trên đường, tài xế container bị đòi khoản bồi thường gây tranh cãi

trinity_boy

Senior Member
Theo quan điểm của tôi, ít tiền thuốc men là dc. Còn đú đởn vòi tiền thì vác cam ra conan mà giải quyết. Lao vào xe ngta mà làm như ông nội. Đừng anh nào bảo lỗi ko giữ khoảng cách nhé.
không giữ khoảng cách với xe đi ngược chiều thì có khác gì không giữ khoảng cách với xe đi lùi đâu bạn :big_smile:
 

gakhonggay

Senior Member
không giữ khoảng cách với xe đi ngược chiều thì có khác gì không giữ khoảng cách với xe đi lùi đâu bạn :big_smile:
Thực ra khác chút. Thằng đi lùi ít ra nó còn cùng lane, thằng đi ngược ko biết nó lao vào lúc nào :beat_brick:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
 

Super Namek

Senior Member
Mấy thằng làm luật chắc cũng dân trí thấp :nosebleed:
Làm mấy chục năm không ra được cái luật biểu tình
8wvc7BM.png
 

The Bourne Vozation

Senior Member
Xe máy chạy ở làn đường xe oto là sai mẹ nó rồi, chưa kể vạch liền tránh xe mà ngã hẳn sang làn bên kia là sai nữa. Vụ này lên công an thì cả 3 đều dính hết: xe máy, xe tải và xe cont
Tôi éo nhìn ra xe cont lỗi gì, bảo sao tôi không làm được conan
 

Cho'

Đã tốn tiền
Thằng xe công sai rồi, tình huống như thế này đúng ra là tăng tốc cán chết bà hắn mới phải
 

Fly in the sky

Senior Member
Luật vẫn còn nhập nhèm... Đa số trường hợp xe tải, xe cont dù không có lỗi nhưng khi có tai nạn vẫn phải bồi thường (một phần cũng vì muốn nhanh gọn để còn làm ăn)...

Theo như luật thì ông xe máy không... cố ý lao vào container nên cont vẫn phải bồi thường nhé :D





__________
Theo quy định tại Bộ luật dân sự 2005 thì khi nguồn nguy hiểm cao độ gây ra những thiệt hại nhất định thì phải có chế định bồi thường. Theo đó:

" 2. Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra; nếu chủ sở hữu đã giao cho người khác chiếm hữu, sử dụng thì những người này phải bồi thường, trừ trường hợp có thoả thuận khác.

3. Chủ sở hữu, người được chủ sở hữu giao chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại khi không có lỗi, trừ các trường hợp sau đây:
a) Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi cố ý của người bị thiệt hại;
b) Thiệt hại xảy ra trong trường hợp bất khả kháng hoặc tình thế cấp thiết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

___________
 

kaiser24

Senior Member
Đi ngu còn vòi tiền. Tự lăn vào xe người ta mà làm như oan lắm vậy
qZV215Z.png

Giải quyết êm thôi chứ lên ca chắc mặt anh cont cũng xanh như đít nhái. Lên đấy lũ ăn hại ấy nó hành cho thì quá cái 50 củ

Sent from xứ lừa via nextVOZ
 

huan450

Senior Member
Thích vòi? Ra Công an OK?!?
ZBtnCkk.png

Bố m liệt kê luôn số $ bị mất do giải quyết tranh chấp, thua kiện thì bồi thường nhé.

Sent using vozFApp
 

Rossoneri

Senior Member
Một phần vì xe cont ngại ra conan, phải tạm giữ xe, khám phương tiện, hiện trường,... xác định không có lỗi vi phạm thì được trả cũng mất vài ngày cũng tốn kém, còn hàng hoá trên xe phải sang qua xe khác, bla bla nên bồi thường 1 ít cho xe máy cho nhanh gọn, tiếp tục kinh doanh là giải pháp nhiều chủ xe cont chọn. Trường hợp này đòi bồi thường nhiều quá nên phải làm quá lên

via theNEXTvoz for iPhone
Anh cho tôi hỏi, ví dụ ở xứ tư bản dãy chết thì thằng xe máy có bị xe cont kiện ra tòa bồi thường thiệt hại trong trường hợp xe cont bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân không? Và bồi thường thêm các khoản chi phí phát sinh nếu xe cont đang chở hàng (như chậm hàng của chủ, hàng đông lạnh bị hư hỏng, ...). Chứ ở xứ sở thiên đường này cứ làm theo luật rừng riết rồi quen nên người ta mới ngại đưa ra pháp luật
 

ptv4ever

Senior Member
Theo quan điểm của tôi, ít tiền thuốc men là dc. Còn đú đởn vòi tiền thì vác cam ra conan mà giải quyết. Lao vào xe ngta mà làm như ông nội. Đừng anh nào bảo lỗi ko giữ khoảng cách nhé.
Nếu là tôi, không đòi gì thì tôi chủ động hỗ trợ đôi triệu tiền thuốc men. Còn đã dở chứng đòi thì một xu tôi không cho
 

imlangxinlink

Senior Member
Nếu là tôi, không đòi gì thì tôi chủ động hỗ trợ đôi triệu tiền thuốc men. Còn đã dở chứng đòi thì một xu tôi không cho
Như tôi nói là cho ít tiền đỡ lằng nhằng pháp lí đi kiện đó fen. Người ta làm kinh doanh mà, đâu ko biết xui rủi bị giam xe là thiệt trước
 

Headhunter050505

Senior Member
Công hành xử thế là sai zòiiiii
Khoan nói cái lý, nói cái tình đã.
Người ta lao vào gầm nguyên con thế rồi mà vấn tông văng ra :(
 

Huyndai Hd320 19T

Senior Member
Một phần vì xe cont ngại ra conan, phải tạm giữ xe, khám phương tiện, hiện trường,... xác định không có lỗi vi phạm thì được trả cũng mất vài ngày cũng tốn kém, còn hàng hoá trên xe phải sang qua xe khác, bla bla nên bồi thường 1 ít cho xe máy cho nhanh gọn, tiếp tục kinh doanh là giải pháp nhiều chủ xe cont chọn. Trường hợp này đòi bồi thường nhiều quá nên phải làm quá lên

via theNEXTvoz for iPhone
Đang định viết mà có comt này rồi nên thôi hic, mịa ra Conan nó vẽ ra đủ thứ chuyện.
 

Vibuphaxoa

Senior Member
Chưa chết là nhờ ông bà đỡ mỏi cả tay rồi đấy, dcm, lại còn quay qua bựa bẩn coi chừng bị vật à..chạy ngu vlz..
Chưa chết là nhờ tài con chạy chậm, quan sát kỹ và phanh rất chuẩn mực không 3 họ nhà nó cũng k gánh được. Vậy mà còn vô ơn
xjIzSG9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 

googleplus

Senior Member
Anh cho tôi hỏi, ví dụ ở xứ tư bản dãy chết thì thằng xe máy có bị xe cont kiện ra tòa bồi thường thiệt hại trong trường hợp xe cont bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân không? Và bồi thường thêm các khoản chi phí phát sinh nếu xe cont đang chở hàng (như chậm hàng của chủ, hàng đông lạnh bị hư hỏng, ...). Chứ ở xứ sở thiên đường này cứ làm theo luật rừng riết rồi quen nên người ta mới ngại đưa ra pháp luật
Em làm conan giao thông xứ thiên đường chứ ko làm xứ giãy chết nên ko biết

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top