tin tức Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/dan-buon-het-gia...ong-ngang-vinfast-fadil-20220316120538056.htm

Yamaha 125ZR Movista được một đại lý kinh doanh xe máy tại TP.HCM rao bán với giá hơn 400 triệu đồng. Xe nguyên bản và chưa từng lăn bánh.

Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 1.

Yamaha 125ZR Movistar rao bán tại TP.HCM - Ảnh: LÊ NAM

Một đại lý kinh doanh tư nhân tại TP.HCM rao bán mẫu Yamaha 125ZR Movistar với giá hơn 400 triệu đồng. Theo anh Lê Nam, mẫu xe này chưa từng lăn bánh và đã đăng ký biển số. Chủ xe cho biết xe hai thì của Yamaha thuộc phiên bản đặc biệt, đã dừng sản xuất nên khá hiếm trên thị trường.

Năm 2017, hãng xe máy Nhật Bản tung ra phiên bản đặc biệt 125ZR Movistar, với số lượng sản xuất 5.000 chiếc. Trên mỗi xe đều gắn số thứ tự xuất xưởng. Mẫu môtô rao bán tại TP.HCM mang số 0294/5000, đăng ký lần đầu năm 2022.

Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 2.

Đồng hồ được bọc ni-lon bảo vệ - Ảnh: LÊ NAM

So với những chiếc 125 ZR khác, phiên bản đặc biệt này có màu sơn và tem xe lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP của hãng Nhật. Năm 2017, đội đua MotoGP của Yamaha đứng thứ 2, sau Honda.

Dòng xe côn tay hai thì 125ZR được khá nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộng, dù giá xe cao ngang ngửa những chiếc ôtô cỡ nhỏ. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 1.900 x 675 x 1.040 mm. Chiều cao yên 752 mm. Trọng lượng khoảng 101 kg.

Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 3.

Lốp xe còn rất mới do không sử dụng đến - Ảnh: LÊ NAM

Xe trang bị vành đúc hợp kim, kích thước 17 inch. Trang bị an toàn trước sau gồm hệ thống phanh đĩa đơn, không có ABS.

Cung cấp sức mạnh cho dòng xe này là động cơ hai thì, xi-lanh đơn 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 17 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Khởi động bằng cần đạp.

Dòng xe côn tay này ghi dấu ấn với người chơi xe từ những năm 1990 thế kỷ trước. Khả năng vận hành mạnh mẽ, tốc độ và tiếng pô đặc trưng là những gì khiến nhiều thế hệ mê mẩn những chiếc xe hai thì.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều mẫu xe Yamaha 125 ZR thậm chí còn được bán với giá ngang ngửa ôtô cỡ trung. Anh Lê Nam từng bán một chiếc với giá hơn 700 triệu đồng.

Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 4.

Giảm xóc đơn phía sau - Ảnh: LÊ NAM
Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 5.

Hệ thống phanh đĩa thủy lực - Ảnh: LÊ NAM
Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 6.

Đĩa phanh sau - Ảnh: LÊ NAM
Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 7.

Mặt nạ trước với logo Movistar, hãng tài trợ đội đua Yamaha MotoGP - Ảnh: LÊ NAM
Dân buôn hét giá xe máy Yamaha 125ZR bản đặc biệt hơn 400 triệu đồng, ngang VinFast Fadil - Ảnh 8.

Đĩa phanh trước - Ảnh: LÊ NAM
 
400 triệu với có dàn ốc nhái như đbrr, vành thì tróc sơn, độ hoàn thiện chuẩn xe phổ thông. :doubt:
Thì nó là xe phổ thông mà fen, ở bển có 40 củ hà :shame:
Nhìn thông số có 100 cân mà 17 mã thì cũng giật ngửa rồi ấy nhỉ, cơ mà mấy ông mua về có dám đi đéo đâu, lại mang thờ tiếp 🤣
Same same con raider chứ mấy thím, chạy như hạch, cơ mà thấy toàn cò lái đẩy giá chứ người bth ai mua mấy đâu,nhớ cách đây 1 2 năm có 300, h phi mã bome rồi, ưng 2 thì thì kiếm con nsr150sp có giấy về đập full đồ mới vào có khi còn rẻ hơn con yaz này :shame:
 
Last edited:
Con này không có két nước đi xa dễ lúp pê lắm, thua xì po nhiều, chẳng qua nó còn hàng mới nên mới mắc
 
2 năm trước có đổi xe chạy thử với thằng em. Lúc đưa xe nó đưa giấy tờ dặn dò có bị giao thông dừng xe thì phải thế này thế nọ. Xe chạy thì có bốc hơn thật, vì xác nó nhỏ, cảm giác lên ga kèm cái pô 2 thì có phấn khích nhưng so với pkl thì làm gì có cửa. Chạy ồn vãi cả đái, đi quãng đường vài km chịu ko nổi với tiếng pô tạch tạch tạch của nó. Yên thì nhỏ xíu ngồi đau đít.
 
giá cao do giấy tờ các thứ thôi.
xưa cũng mê con này lắm nhưng nói thật nói về độ hung tợn thì xách dép cho PKL ( chỉ so về tiền mua xe ).
PKL nó gầm lên 1 cái chắc dạt hết mẹ nó sang 2 bên vỉa hè cmnl, mà độ cool ngầu cũng đâu kém 2 thì.
 
giá cao do giấy tờ các thứ thôi.
xưa cũng mê con này lắm nhưng nói thật nói về độ hung tợn thì xách dép cho PKL ( chỉ so về tiền mua xe ).
PKL nó gầm lên 1 cái chắc dạt hết mẹ nó sang 2 bên vỉa hè cmnl, mà độ cool ngầu cũng đâu kém 2 thì.
t không thấy con này cool ngầu chỗ nào luôn. :rolleyes:
 
Back
Top