Dân không được tự đến khám ở bệnh viện cấp 2?

lúc làm thẻ bảo hiểm y tế hình như không được chọn bệnh viện bác nhỉ, hoặc cùng lắm chọn ở quận huyện mình đang đăng kí
Đc chứ, lúc đky bhyt thì sẽ đưa list danh sách BV TP, khu vực đó cho người mua chọn. Nhưng bọn phường xã mất dạy nó ko đưa nếu b ko hỏi mà cho mặc định vô tuyến địa phương. Đem đi đổi thì khá lằng nhằng phải ra bhxh mà nó chỉ đổi cho trong quý sau, làm việc tính quý chứ ko tính tháng lol
 
bây giờ không quan tâm bệnh viện rồi , cùng tuyến là được thanh toán bhyt như nhau .
Cảm ơn bác. Tại em năm nay đi khám mới tìm hiểu. Thấy nó lằng nhằng quá. Chỗ em phải lên y tế phường xin giấy giới thiệu xong ms ra viện khám thì mới đc 80% còn nếu ko có giấy gt thì tính 60%, mà y tế phường nó có làm đc mẹ gì đâu chuẩn đoán bệnh cho em sai lòi kèn dẫn đến chuyển tuyến sai bv làm em bệnh nặng hơn mới tìm ra bệnh. Em nghĩ mãi sao chỗ e nó đ cho ra viện khám luôn mà cần giấy gt nhỉ? Em ở hạ long luôn nhé
 
Ai nói? Bảo hiểm là bảo hiểm gì. BHXH hay bảo hiểm nhân thọ?
Tất cả các trường hợp bệnh cấp cứu khi vào các bệnh viện đều được hưởng đúng tuyến (nếu nhập viện điều trị nội trú và bệnh đúng tính chất cấp cứu).
Tôi mới trực xong ở khoa Cấp cứu 1 BV tuyến TW đây, nhiều trường hợp bệnh vào chả phải cấp cứu gì nhưng mấy anh trong tua trực đều bảo ráng làm bệnh theo kiểu cấp cứu để bệnh nhân đỡ tốn tiền viện phí.
Về chuyên môn thì bệnh cấp cứu hay không cấp cứu (đi khám thông thường) bác sĩ đều biết cả, nhiều lúc gặp người nhà/bệnh nhân cứ cố gắng thể hiện mình là bệnh cấp cứu để được bác sĩ, điều dưỡng xúm xít lại quan tâm các thứ, không được lại quay sang chửi bới các thứ
cứ thấy sao sao
 
BV tuyến 3 thì vô tư, BN cầm thẻ muốn đi khám ở đâu cũng được, rất sướng.
Lên tuyến 2 một cái là cực khổ, phải có giấy chuyển viện từ tuyến dưới. Giấy thì không phải lúc nào cũng xin được, bệnh nhẹ tuyến dưới nó giữ lại để có nguồn thu chứ ngu gì chuyển.
BV tôi là chuyên khoa, tuyến 2 nên không được đăng ký khám ban đầu của BV tôi. Toàn bộ bệnh nhân ngoại trú đều trông vào chuyển tuyến. Đợt dịch vừa rồi không chuyển được, đúng kiểu còn cái nịt, lương còn 50% suốt gần 1 năm :burn_joss_stick:
 
Một ông khác ở An Giang tên ngược lại, tên On.
.
Ngoài ra bên giáo dục tiểu học An Giang có 1 ông Hiệu trưởng tên Chậm và 1 bà Hiệu trưởng tên Nhanh. Hai người này có tác phong đúng với tên luôn mới bi hài kịch.
Có cả một đồng chí tên Hồng Biên luôn :rolleyes:
Border Pink từ vụ Tứn Monkey à
 
Cháu tôi ở pháp nè,phải hẹn khám với bs gia đình 1 tuần mới đuọc khám, nêu auto vào viện thì đát vkl luôn
 
Mình xin chuyển tuyến từ huyện sang tuyến TW ,được ko nhỉ? Hay phải từ huyện lên tuyến tỉnh, từ tuyến tỉnh chuyển lên tuyến TW.
Bữa đi phẫu thuật ở tai mũi họng Hcm, trong giấy xuất viện bs để là xin chuyển tuyến bhyt khi đi tái khám.

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Mình xin chuyển tuyến từ huyện sang tuyến TW ,được ko nhỉ? Hay phải từ huyện lên tuyến tỉnh, từ tuyến tỉnh chuyển lên tuyến TW

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp

Không được, nếu thế ai chả lên tw. Tuyến tỉnh mấy bệnh nhẹ nhẹ chữa được mà dồn hết lên tw có bể. Còn nặng quá thì đi dạng cấp cứu lên thằng tw vẫn hưởng như thường.
 
Không được, nếu thế ai chả lên tw. Tuyến tỉnh mấy bệnh nhẹ nhẹ chữa được mà dồn hết lên tw có bể. Còn nặng quá thì đi dạng cấp cứu lên thằng tw vẫn hưởng như thường.

Mình mổ ở tuyến TW, mà lúc xuất việc bs ghi trong giấy xuất viện là xin chuyển tuyến bhyt khi tái khám. Mà bhyt của mình thì ở tuyến huyện, giờ phải xin ở huyện chuyển lên tỉnh rồi xin tỉnh chuyển lên TW hả ta

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Back
Top