Đàn ông cảm thấy thế nào nếu phụ nữ nói "Uống ít thôi"

Đi bằng chân chứ không bằng đầu gối nên ưng ai mới uống

Cũng chả bao giờ quá 3 chai do đéo ngu mà đi nốc thứ hại sức khỏe.

Từ mẹ đến bồ chưa ai phải nhắc :LOL:
 
Dính vào mấy th bợm nhậu là dở rồi. Khuyên thật lòng e gái tìm đối tượng khác.
Trc t lỡ dại kết thân với mấy ông hay nhậu, bt thì tưởng hiền, say vào rồi là thành cmn dân chơi luôn, tăng 2 tăng gọi gái matxa đủ trò dù ông nào cũng 2 lứa cả r. Ngày nào t cũng đu theo giờ bị ăn ngay combo gan với bao tử.

Ma men nó ám vào rồi thì mấy chị có nói gì cũng chả có tác dụng gì đâu. Mấy bà vợ méc ông bà già với đem con cái ra khuyên ngăn còn bỏ ngoài tai thì đủ hiểu máu chó của mấy th này rồi đấy. Tôi dính bệnh phát giác ngộ nên tránh xa ra chứ không là còn thân tàn ma dại nữa.
 
thấy vui trong bụng nhưng k ảnh hưởng gì tới tửu lượng, vả lại là ng uống ý thức tự biết sức mình nên cũng k có j phải lo lắng.
 
Số 2! Vì căn bản cũng tự ý thức tác hại của bia rượu nên cũng ko bú nhiều, cũng ko để đầu óc lú luôn ko biết gì, nên con vợ nó nói câu đó cùng vẻ mặt quan tâm thì vui vl và còn có động lực để từ chối sớm đi về với nó, đôi khi cái gì làm quá nó lại gây phản ứng ngược. Tính tôi thích ngọt, càng cương tôi càng ghét, ngọt 1 phát tôi mềm và chiều chuộng ngay :)
 
Cái kiểu các chị các mẹ vẫn luôn càm ràm về việc các đấng ông chồng nhậu nhẹt bê tha thì em đã biết rõ rồi!
Nhưng nếu là người yêu, là vợ khi thấy chồng mình đi uống rượu, đi nhậu mà chỉ nói: "Anh uống ít thôi" chứ không tỏ thái độ khó chịu gì cả, thì đàn ông sẽ cảm thấy như thế nào ạ??? Mỗi lần đi đều nói câu đó~
1. Phiền - cảm thấy không thích đàn bà nói nhiều,dặn dò mình như con
2. Vui - cảm thấy người phụ nữ quan tâm lo lắng cho sức khỏe của mình
Xin các bác cho em được biết, vì em đang dính phải 1 ông Chí Phèo đúng nghĩa :beat_brick:

View attachment 219179
Còn tùy vào tình cảm của đối phương. Nếu đang trong giai đoạn đầu thì đàn ông họ sẽ vui vì đc ny quan tâm. Còn đã là vk chắc bảo nó uống ít nó chửi cho ấy chứ. :))
 
Back
Top