Đàn ông lùn liệu có được tình yêu hạnh phúc?

Tôi 1m62 nhiều khi nhìn mấy anh m65 m67 còn tự ti muốn reset thì mấy anh m5x chắc reset hết mất
NBK6v3m.png


Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
 
Tự tin mét 65 là dáng chuẩn à? Rồi sao, lên đây rêu rao để cảm thấy bản thân thượng đẳng à?
Rồi được những người lùn hơn mét 65 (khoảng 50% nam và 90% nữ) ghét, khó làm việc với họ hơn, khó tiếp xúc hơn, cái giá của thượng đẳng rẻ quá.:haha::haha:
Đứa nào vớ phải con này chắc tổn thọ vì cái vạ từ miệng của nó dữ lắm.
 
Sao lại cứ phải tiêu cực như vậy nhỉ? Tôi nghĩ ai cũng có quyền được hạnh phúc, kể cả anh cao 1m bao nhiêu đi chăng nữa. Quan trọng là bản thân mình có những tố chất, tính cách đáng để mọi người yêu thương.
 
Giờ muốn cũng chả thay đổi được. Ngoài kia bao nhiêu cô gái đánh giá người đàn ông về công việc, tính tình, chí tiến thủ, sự quan tâm... chứ không phải đơn giản chỉ về ngoại hình. Sao không cố gắng tìm kiếm những cô như vậy để yêu? Đương nhiên mình không thể chê trách khi họ đặt tiêu chí ngoại hình lên đầu tiên. Chỉ là nếu gặp những người như vậy thì mình né ra thôi, không phù hợp với tiêu chí của bản thân mình.
 
Cao là một lợi thế thôi... Chứ cái ăn tiền của một thằng đàn ông là gì: là sự tự tin, tài năng và 1 phần nào đó là kinh tế. Trong nhóm nghiên cứu của tôi có 5 thằng thì 3 thằng dưới m68 mà thằng nào cũng đẹp trai sáng sủa, nhiều tài lẻ và học giỏi nữa. Dm nhìn phát là thấy cái thần thái không phải dạng vừa rồi.. Trong khi mình cao thì ra đường lúc nào cũng ngơ ngơ, động cái gì cũng không biết 😢
 
2 thằng bạn chắc dc 1m6 đều vợ con, mua nhà, mua xe rồi, cá nhân tôi thấy các cụ nói cấm sai: "Nhất né, nhì lùn" bạn bè tôi 2 thành phần này đều khá giả.
 
Tôi 1m75 đông á bệnh phu, sống và làm việc ở Mẽo, cũng gọi là có tiền, nhưng mãi ko cua dc em tóc vàng mắt xanh nào và có thể sẽ chẳng bao giờ :sad::sad:
 
  • Ưng
Reactions: bld
Back
Top