Đàn ông thông minh đừng lấy vợ nghèo nếu không muốn khổ hết đời!

Thứ nhất: Không phải ai cũng may mắn được sinh ra trong nhà có điều kiện. Bạn không lo được cho vợ con bạn thì sẽ có người khác lo hộ.
Thứ hai: Bạn là trưởng phòng thì chắc cũng có ăn có học, tuổi đời 40 mà suy nghĩ không bằng đứa cấp 1, không có bố mẹ vợ bạn thì ai đẻ ra vợ bạn, thành ngữ uống nước nhớ nguồn có trong sách giáo khoa cấp 1.
Thứ ba: Suy nghĩ của bạn không những nghèo mà còn thiển cận nữa, ai nói người nghèo thì sẽ không có chí?
Thứ tư: Trẻ em như trang giấy trắng, thông minh, tư duy là ảnh hưởng từ cha mẹ. Bạn dạy dỗ cũng như viết lên trang giấy đó vậy.
 
Thấy bác chủ thớt nói cũng cũng có cái lý trong đó, cơ mà khi mình đủ điều kiện kinh tế, thì vợ hay nhà vợ, giàu hay nghèo cũng không quan trọng lắm.
 
Cũng đúng.Mây tầng nào gió tầng đấy.Giàu rồi độc lập tài chính không lo nghĩ tiền bạc thì giàu nghèo không quan trọng.Lúc này tâm hồn đẹp mới quan trọng. Còn làm công ăn lương thu nhập cơ bản thì cũng bận tâm đấy.Không phân biệt giàu nghèo nhưng lấy vợ cũng phải tính toán 1 tí.Không ham giàu nhưng nếu lấy vợ mà nhà nghèo quá nhà vợ bấu víu lấy thì còn hơi sức đâu mà làm ăn. Không mong nhà vợ giàu chỉ mong nhà nó cơ bản đủ ăn để lấy về không đèo bòng là may mắn rồi
 
Mẹ, ai cũng như ông thì ai lấy người kém mình.

Cái quan trọng của 1 con người là nghị lực, bản tính, tố chất tốt, biết nhường nhịn cố gắng thì mấy thằng ăn sổi ở thì đéo biết, cứ hau háu nhìn tài sản nhà người ta mà đâm vào hòng chui chạn kiếm chác. Tao khinh

Vậy chỉ cần người có bản tính như vậy là lấy nhau được, hạnh phúc, đúng không bác?
Em tự hỏi câu này nhiều lần rồi nhưng không biết đúng sai, tại vì nếu điều kiện để có hạnh phúc chỉ đơn giản như thế, thì ai lấy ai chẳng được, xã hội đa số là tốt theo kiểu này mà?
 
Quen 1 ông anh hơn mình 17 tuổi
Anh này 1 vợ 3 con, 2 gái 1 trai
gần chục năm trước chị vợ bị bệnh giãn tĩnh mạch nên phải nghỉ công nhan, ko đi làm được nữa. Anh cũng thử 2 lần đầu tư cho chị mở quán kinh doanh nhưng ko thành, có thể vì ko có duyên bán hàng.
Cuối cùng chị chỉ ở nhà nội trợ, nuôi dạy con cái. Còn anh đi làm 1 mình lo kinh tế cả nhà
Mình thấy gia đình nhà anh rất hạnh phúc, kinh tế ko giàu nhưng cũng kha khá vì anh tuy làm nhân viên công ty thôi nhưng anh chị biết cách chi tiêu và vun vén.
Đến nhà chơi thì thấy nhà anh rất sạch sẽ, các cháu ngoan cực kỳ, chị vợ rất hiếu khách, tuy chị hơi đậm người nhưng rất xinh và phúc hậu.
Vậy thì cần gì vợ giàu đâu mà người ta vẫẫn hạnh phúc đấy thôi
 
Nói đúng hơn là phải môn đăng hậu đối.

Gái giàu nó chảnh chó vl lắm, có cái l mà lấy được. Trừ khi nó xấu quá thôi.

Mà gái nghèo quá thì sau này khổ trăm bề. Phụ huynh nghèo thường suy nghĩ rất nông cạn, nói chuyện với gia đình nông cạn sẽ làm mình tức ói máu.
Thế nên nhà vợ ít nhất đừng có báo cô, bòn rút nhà chồng là phúc đức rồi.

Mà quan trọng nhất là đừng cưới con vợ ngu. Trước có con bé thik mình, phải nói là nó bén vl, nhìn thôi là muốn thịt tức khắc nhưng tiếp xúc nhiều thì mình cũng té luôn vì nó ngu và ham ăn, chơi quá thể. Trong đầu chỉ có trà sữa và trà sữa rồi giày dép....
 
Phải lớn dần, phải trưởng thành, và khi đạt đc cái cột mốc 40 nhưng có 1 cuộc sống kém cỏi hơn người khác, thay vì nhìn lại bản thân và trách móc mình ko đủ cố gắng. Mấy thằng chó loser tụi m` lại nhìn vào người vợ để đổ lỗi, nhìn vào người tri kỉ dành cả tuổi trẻ và thanh xuân của họ đồng chịu vs mình. Để h đây khi mình thất bại thì lấy đó làm lý do thất bại àh.


Hay lắm bác, bác nói làm mình thấy tội nghiệp mẹ mình quá =(( =((
 
lại copy ở đâu hay là quay tay ra bài thả bait ae đấy hả fen
0FFPAjM.png
 
Bác thớt dùng từ giàu - nghèo dễ gây phản cảm với người đọc thôi chứ phân tích thì chuẩn. Thực ra lấy được người vợ thông minh (không phải khôn lanh nhé), hiểu chuyện, lương thưởng ổn, hỗ trợ chồng từ việc nhà đến việc ngoài xã hội là hạnh phúc nhất của người đàn ông. :sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl:
 
Em nói thật , bác 40 tuổi đầu mà suy nghĩ như c*c , vậy thôi, ko giải thích nhiều, các vozer trên đã trình bày
JFV0LZ8.gif
 
Back
Top