tin tức Dàn xe tay ga độ đắt tiền tụ họp tại TP.HCM

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/dan-xe-tay-ga-do-dat-tien-tu-hop-tai-tphcm-post1171916.html
Một sự kiện tại TP.HCM quy tụ hơn 50 xe tay ga độ bắt mắt. Trong đó, một số bản độ có chi phí lên đến 200 triệu đồng.

Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 1
Sáng 10/1, hơn 50 xe tay ga quy tụ tại một sự kiện ở TP.HCM. Phần lớn xe tại sự kiện là các dòng xe phổ biến tại Việt Nam như Honda Air Blade, Vario, SH và Vespa.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 2
Đáng chú ý, sự kiện có sự góp mặt của nhiều bản độ bắt mắt. Theo một thành viên trong ban tổ chức, nhiều bản độ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Các bản độ này sử dụng dàn trang bị hàng hiệu của Ohlins, Brembo và được phủ carbon.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 3
Chiếc Vespa Sprint được khoác lên lớp áo màu hồng với chủ đề Big City Boy đi kèm một số trang bị hàng hiệu như bộ mâm, tay phanh...
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 4
Chiếc Yamaha Bw's được lột xác toàn bộ, từ trong ra ngoài. Cặp đèn đặt dọc được thay bằng đèn đặt ngang của Zuma - phiên bản tại thị trường Mỹ của Bw's. Giảm xóc trước là loại MSP DDS upside-down, có thể điều chỉnh điện cả độ nén và độ hồi. Động cơ của xe cũng đã được can thiệp.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 5
Một mẫu xe khác của Yamaha là chiếc NVX cũng được độ khá bắt mắt. Chiếc tay ga của Yamaha được khoác lên lớp áo lấy cảm hứng từ chiếc mũ AGV Pista Misano năm 2015 của tay đua Valentino Rossi. Xe cũng sở hữu một số trang bị hàng hiệu như giảm xóc trước MSP DDS, giảm xóc sau K-Tech, kẹp phanh Brembo...
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 6
Chiếm số lượng nhiều nhất tại sự kiện là mẫu Air Blade. Điều này cũng dễ hiểu khi Air Blade là một trong những mẫu tay ga phổ biến nhất Việt Nam trong khoảng 10 năm qua. Các dòng xe Air Blade trong sự kiện trải dài từ phiên bản nhập Thái cho đến bản lắp ráp Việt Nam.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 7
Chiếc Honda Air Blade đời cũ được phủ trong tone màu đen. Tuy nhiên, phần lớn bề mặt thân xe là sợi carbon. Dàn trang bị đắt tiền trên chiếc Air Blade gồm tay phanh Brembo, kẹp phanh Anchor, giảm xóc Ohlins, đồng hồ Koso...
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 8
Một chiếc Air Blade 2020 được chủ nhân độ lại dàn đèn trước theo phong cách bất đối xứng. Phong cách này từng là đặc điểm nhận diện của "cá mập" BMW S 1000 RR. Theo một người chơi xe, dàn đèn này có giá không dưới 10 triệu đồng.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 9
Dù số lượng không nhiều, những chiếc Honda SH vẫn gây chú ý tại sự kiện. Đa số SH trong ảnh đều đã được can thiệp, từ ít đến nhiều.
Dan tay ga do tu hop tai TP.HCM anh 10
Nổi bật là chiếc SH 150i màu trắng xen kẽ màu đen của carbon. Ngoài carbon, chiếc SH còn được trang bị ống xả LeoVince carbon, giảm xóc Ohlins, kẹp phanh Brembo... Theo chủ xe, tổng số tiền độ chiếc xe này đã vượt mốc 200 triệu đồng.
 
có thằng quen độ nhẹ con trộm chó. Ra đường lúc nào cũng phải né công an. Đi sợ này sợ kia.
Không biết chủ đám này thế nào, hay lại chuyên thông chốt
 
Quả đèn này làm đẹp thế nhỉ
uq1dgnk.png
hồi 2014 cũng độ đèn con AB tè le hột me, chạy đc tới 2017 thì nó bắt đầu hư đủ thứ, mang ra chỗ cũ thì nó bảo qua thời rồi nên k có đồ thay, cuối cùng lại phải ra head đặt đồ quay về zin hết
jbJjmTi.png


20215dd7cd8c-7a1c-4245-ad5c-5747ad09b161.png
 
có thằng quen độ nhẹ con trộm chó. Ra đường lúc nào cũng phải né công an. Đi sợ này sợ kia.
Không biết chủ đám này thế nào, hay lại chuyên thông chốt
Có chơi không có chịu là thứ tào lao rồi :byebye:. Y như kiểu chơi không bao đã rồi về lên F17 lập thread.
 
có thằng quen độ nhẹ con trộm chó. Ra đường lúc nào cũng phải né công an. Đi sợ này sợ kia.
Không biết chủ đám này thế nào, hay lại chuyên thông chốt
tay ga độ thì k sợ như xe số, ít bị để ý lắm, tụi này nó làm giấy tờ về thay đổi màu hết rồi, với lại toàn độ kiểng thì có gì mà sợ đâu thím, xe chạy im ru có gì đâu mà thông chốt thím. Còn tụi nào làm nồi móc bô tiếng kêu lớn chạy cứ nẹt ụt ụt style trẻ trâu cho ông can để ý thì chịu :haha: , thằng cháu có con vario trái 63 đi bô 4road chạy phố cả 2 năm rồi chưa bị vịn :love:.
 
tay ga độ thì k sợ như xe số, ít bị để ý lắm, tụi này nó làm giấy tờ về thay đổi màu hết rồi, với lại toàn độ kiểng thì có gì mà sợ đâu thím, xe chạy im ru có gì đâu mà thông chốt thím. Còn tụi nào làm nồi móc bô tiếng kêu lớn chạy cứ nẹt ụt ụt style trẻ trâu cho ông can để ý thì chịu :haha: , thằng cháu có con vario trái 63 đi bô 4road chạy phố cả 2 năm rồi chưa bị vịn :love:.
chính xác, mình trước cũng chạy xe độ 1 thời, pô nổ bành bành nhưng vẫn nghiêm chỉnh 2 gương full face. Đi đúng làn không nẹt không lách, ngày nào đi làm cũng vè vè 4 lượt qua trước mặt các anh giao thông có bao giờ các anh ấy vịn đâu. Cá biệt khu mình ngoài rìa hay có các đôi đưa nhau ra hóng mát và tất nhiên là có mình. Cái rìa này đặc biệt nhiều cơ động vì đi qa mấy cái cầu mùa hè nó mát vkl. Có lần gặp 2 anh cơ động dí xe trước mặt mình mà đôi ấy cũng nghiêm chỉnh mũ , gương ko hiểu sao bị ngoắc lại. Hoặc có lần thay xe chưa có tiền nộp thuế ra biển liều cứ chạy các anh ấy cũng bỏ qua. Ex cũng thắc mắc em thấy xe anh mới là xe đáng bị bắt mà sao họ lại bỏ qua nhỉ :D . Mình chỉ biết cười, mà mặt mình chuẩn loser đụt chứ không phải đầu trọc săm trổ cời trần gì
 
Back
Top