Đang bị truy nã vẫn đi buôn hơn 1,7 tấn pháo lậu

Cryolite.10

Senior Member
https://tuoitre.vn/dang-bi-truy-na-van-di-buon-hon-17-tan-phao-lau-20221114073430314.htm

TTO - Bốn người vận chuyển, tàng trữ, mua bán 986 bánh pháo hoa nổ có trọng lượng hơn 1,7 tấn đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ. Trong đó, có một người đang bị truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đang bị truy nã vẫn đi buôn hơn 1,7 tấn pháo lậu - Ảnh 1.

Lê Đình Sang (37 tuổi, hộ khẩu tại huyện Đức Trọng, chủ yếu sống tại tỉnh Bình Phước) có một tiền án và đang bị truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Ảnh: Đ.H.

Tối 13-11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Lâm Đồng đã tập trung xác minh nhóm người có dấu hiệu phân phối, vận chuyển pháo lậu từ ngoài tỉnh về địa bàn.

Thông tin xác minh có được, đây là nhóm con nghiện, trong đó có người có tiền án, tiền sự.

Ngày 13-11, công an nắm được thông tin nhóm người này sẽ đưa một lượng lớn pháo hoa nổ từ cửa khẩu Hoa Lư (tỉnh Bình Phước) vào Lâm Đồng, nên khi lượng lớn pháo hoa này được vận chuyển đến xã Tân Thanh (huyện Lâm Hà) thì bị bắt quả tang.

Nhóm người bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ. Tang vật gồm hai ô tô chất đầy pháo hoa nổ. Số pháo được kiểm đếm gồm 986 bánh, mỗi bánh chứa 49 quả pháo hoa nổ. Tổng lượng pháo bị bắt giữ là 1.774kg.

Bốn người bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Phương Thảo (27 tuổi) và Man Văn Tự (34 tuổi) cùng trú tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Phạm Anh Tịnh (33 tuổi, trú tại thôn Sông Mây, tỉnh Đồng Nai), Lê Đình Sang (37 tuổi, hộ khẩu tại huyện Đức Trọng, chủ yếu sống tại tỉnh Bình Phước).

...
 
Back
Top